Trúc Nhân tố bị cơ trưởng hàng không lớn tiếng khinh bỉ giữa nơi công cộng, dàn sao Vbiz "truy lùng" bằng được

Rất nhiều khán giả cảm thấy bức xúc sau khi nghe qua câu chuyện của Trúc Nhân.

Trên Facebook cá nhân hôm nay (11/4), Trúc Nhân bức xúc đăng tải một dòng trạng thái dài để nói về sự cố anh vừa gặp với một cơ trưởng của 1 hãng hàng không. Theo đó, nam ca sĩ có lịch bay ngày hôm nay (11/4) tại sân bay Nha Trang. Ngay khi gặp nhân vật này ở quầy an ninh soát vé, anh bị chặn lại với giọng điệu khó chịu đầy to tiếng: "Tránh qua một bên cho V.I.P đi. Có vé hạng thương gia hay thẻ V.I.P không mà đòi đi cổng này".

Giữ thái độ bình tĩnh, Trúc Nhân đưa vé và thẻ ra để đối chứng cho thấy anh sẽ bay vé hạng thương gia. Đến đây, vị cơ trưởng mới dừng lại và được cho là có thái độ khinh người. Ngay lập tức, chia sẻ của nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. NS Quang Dũng gay gắt cho rằng: "Nếu cơ trưởng mà lái chuyến đó hành xử thế thì anh không bay chuyến đó luôn. Vì 1 người văn hoá, tâm tính như thế mà cầm lái thì ớn quá". Vũ Hà khẳng định rằng nếu gặp người này sẽ quay clip lại và đăng lên mạng: "Thế là có clip triệu view liền!".

Trúc Nhân tố bị cơ trưởng hàng không lớn tiếng khinh bỉ giữa nơi công cộng, dàn sao Vbiz truy lùng bằng được-1
Status của Trúc Nhân khiến ai nấy đều chú ý

Trúc Nhân tố bị cơ trưởng hàng không lớn tiếng khinh bỉ giữa nơi công cộng, dàn sao Vbiz truy lùng bằng được-2
Nam ca sĩ đính kèm tấm vé hạng thương gia của mình trên chuyến bay 10:55 sáng nay


Trúc Nhân tố bị cơ trưởng hàng không lớn tiếng khinh bỉ giữa nơi công cộng, dàn sao Vbiz truy lùng bằng được-3
Dàn sao Việt bức xúc giùm Trúc Nhân sau khi xảy ra sự việc

Trúc Nhân tố bị cơ trưởng hàng không lớn tiếng khinh bỉ giữa nơi công cộng, dàn sao Vbiz truy lùng bằng được-4
Nam ca sĩ Trúc Nhân

Nguyên văn chia sẻ của Trúc Nhân trên Facebook:

Ở quầy an ninh soát vé sân bay Nha Trang.

Chú cơ trưởng V vừa to tiếng gằn giọng kêu mình: "tránh qua một bên cho V.I.P đi" (nguyên văn ạ. Khúc đó em đang kẹp vé và thẻ của em trong cái bìa Passport, chú quát vô mặt em với năng lượng đầy khinh bỉ và rất tự tin: "CÓ VÉ HẠNG THƯƠNG GIA HAY THẺ V.I.P KHÔNG MÀ ĐÒI ĐI CỔNG NÀY?". Mấy anh an ninh hết hồn, mắt tròn xoe nhìn chăm chăm vào chú nhân viên lái máy bay đang hành xử với hành khách mà mấy ảnh biết hạng vé và hạng thẻ là gì.

Sau lưng chú V.I.P ấy còn mấy anh chị tiếp viên nữa. Em đưa vé, đưa thẻ ra cho chú và mọi người xem rồi nói "Chú làm cái gì dữ vậy!". Khúc đó con mà là chú con dùng chữ "NHỤT" chứ chữ "QUÊ" không có đủ. Con đang tưởng tượng bà con không có điều kiện bay vé hạng thương gia hoặc không có thẻ V.I.P mà lỡ đi qua lộn cổng hay tình cờ ngáng đường chú chắc chú còn khinh miệt và dè bỉu dữ lắm.

Con thầm khen bản thân sáng nay vì đã không cho chiếc miệng xinh của mình hoạt động hết công suất. Chú đáng tuổi ba con, nói dữ quá thì hỗn, nói nhẹ quá thì không có đã, mà thua đủ với chú thì con hông muốn, tại chú thua á! Con thề!

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truc-nhan-to-bi-co-truong-hang-khong-lon-tieng-khinh-bi-giua-noi-cong-cong-dan-sao-vbiz-truy-lung-bang-duoc-162211104144105212.htm

Trúc Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.