Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố

Bước sang độ tuổi U50, Trung Dũng vẫn rất phong độ, trẻ trung và lịch lãm, dù nổi tiếng nhưng nam diễn viên có đời tư rất kín đáo.

Đối với những khán giả là fan cứng của phim truyền hình, ắt cũng biết đến diễn viên Trung Dũng. Vai diễn Kiệt trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ được công chiếu năm 2019 đã mang anh đến gần với công chúng hơn. Bộ phim này cũng là cột mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong sự nghiệp của Trung Dũng.

Đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, diễn viên Trung Dũng có đời tư kín tiếng, ít khi thấy anh chia sẻ về chuyện tình cảm. Vậy bước sang tuổi 48, cuộc sống hiện tại của "Kiệt giám đốc" (Gạo Nếp Gạo Tẻ) thế nào?

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 2.

Vướng tin đồn giới tính, lời đáp trả cực thẳng thắn

Năm 2014, Trung Dũng tham gia bộ phim Lạc Giới do chính anh viết kịch bản cũng như thủ vai nam chính. Trong phim, Trung Dũng vào vai một tên tướng cướp vượt ngục bị truy nã phải tìm đến vùng núi hoang sơ để trốn, tại đây anh nảy sinh tình yêu với anh chàng chăn dê.

Sau khi bộ phim được công chiếu, Trung Dũng vướng tin đồn đồng tính do có những phát ngôn gây sốc: "Mọi người có nói tôi đồng tính cũng là chuyện hết sức bình thường. Tôi sẽ rất vui nữa". Khi những lời nhận xét của dân mạng đi quá giới hạn, Trung Dũng lên tiếng khẳng định chắc nịch 1 câu: "Tôi (Trung Dũng) chuẩn men, phim và ngoài đời hoàn toàn khác nhau".

Đồng thời, đây cũng là lúc nam diễn viên khiến công chúng xôn xao khi chính thức xác nhận đã có 1 gia đình nhỏ và cậu con trai 8 tuổi đang sống ở Mỹ.

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 3.

Sau khi bộ phim Lạc Giới được công chiếu, Trung Dũng bất ngờ vướng tin đồn liên quan đến giới tính

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 4.

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 4.

Những hình ảnh trong phim cực tình cảm của Trung Dũng và Bình An - bạn trai Á hậu Phương Nga

Mối tình với fan, có con ngoài ý muốn và cuộc hôn nhân kỳ lạ 8 năm không công bố

Bất thình lình thừa nhận đã có gia đình, danh tính người phụ nữ bên cạnh Trung Dũng từng là ẩn số vì nam diễn viên chẳng lộ chút "hint" nào. Đích thân anh cho biết "nửa kia" là 1 người không hoạt động showbiz, bình dị và rất mực yêu thương chồng con. Do tính chất công việc nên cả 2 thống nhất không chia sẻ bất kì thông tin nào về đối phương để tôn trọng quyền riêng tư. Thời điểm công khai, con trai nam diễn viên đã được 8 tuổi.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, vì lý do cá nhân riêng nên cả hai đã chia tay, từ lúc bắt đầu đến kết thúc người phụ nữ của Trung Dũng không hề lộ diện, không 1 bức ảnh gia đình nào được hé lộ. Sau khi "đường ai nấy đi", vợ cũ anh vì không muốn con nhận bố nên đưa bé sang nước ngoài sinh sống, Trung Dũng từng tâm sự: "Vợ tôi không muốn cho con nhìn mặt ba nên đem con đi. Trong showbiz này nhiều người như vậy, con cái bị ngăn cấm nên không gặp được bố mẹ".

Mãi cho đến năm 2020, Trung Dũng cho biết người vợ được anh nhắc đến từng là fan ruột, cả hai có con ngoài ý muốn khi anh đi công tác nước ngoài. Hiện tại, thỉnh thoảng Trung Dũng sẽ gọi hỏi thăm con trai, vợ cũ anh thì đã có gia đình mới.

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 5.

Cuộc hôn nhân lạ kỳ và chân dung người phụ nữ bí ẩn của Trung Dũng đến nay vẫn là ẩn số với người hâm mộ

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân bí ẩn, Trung Dũng vẫn lẻ bóng ở tuổi 48. Qua bao năm, nam diễn viên vẫn có sức hút đặc biệt vì sở hữu body chuẩn như tạc tượng và ngày càng lịch lãm, phong độ.

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 6.

Hiện tại, Trung Dũng vẫn là quý ông độc thân còn vợ cũ thì đã tái hôn

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 7.

Ở tuổi 48, nam diễn viên vẫn "đốn tim" fan nữ khi chụp hình khoe cơ bắp cuồn cuộn

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 8.

Nam diễn viên thường đăng ảnh check in trong phòng tập, rất hạn chế khoe tài sản và hình ảnh sinh hoạt đời thường

Tin đồn hẹn hò Thuý Ngân, gây sốc với ảnh để lộ chuyện ngủ chung phòng

Năm 2018, Trung Dũng tham gia bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ cùng Thuý Ngân. Trong phim cả hai trở thành vợ chồng khắc khẩu nhưng khi trở về đời thực lại thân thiết, tình bể bình khiến  khán giả đặt nghi vấn "phim giả tình thật".

Trong thời gian hợp tác cùng Thuý Ngân, Trung Dũng gây bất ngờ khi tiết lộ anh thường đưa đón bạn diễn, thậm chí còn ngủ chung 1 phòng lúc đóng phim. Đáng nói nhất, Trung Dũng gây dậy sóng khi tâm sự: "Hai người chúng tôi cặp cổ, bá vai, vỗ mông... cũng không sao. Nó rất bình thường. Trước đây, tôi còn làm nhiều chuyện ghê hơn nhưng mọi người chả bao giờ nói gì".

Ngay sau đó, Thuý Ngân đã phải lên tiếng đính chính rằng cả hai ngủ cùng 1 phòng với nhiều người trong đoàn phim chứ không phải ở riêng tư cùng nhau. Còn việc "kề vai bá cổ" là do cô xem đàn anh như người thân trong gia đình chứ không có ý nghĩ xa hơn.

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 9.

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 9.

Bức ảnh Thuý Ngân và Trung Dũng ngủ cùng phòng từng gây xôn xao. Chính chủ đã phải lên tiếng thanh minh là ngủ cùng một phòng nhưng có nhiều người khác ở chung

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 10.

Trong thời gian đóng phim cùng, cả hai còn từng bị bắt gặp nắm chặt tay nhau giữa nơi công cộng

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 11.

Cặp đôi "rắc thính" nhau không lệch phát nào trên mạng xã hội

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 12.

Thuý Ngân rất thoải mái phát "cẩu lương" bên bạn trai tin đồn thời ấy

Trung Dũng: Vướng tin đồn giới tính, ngủ cùng phòng Thuý Ngân chưa sốc bằng chuyện có con với fan 8 năm mới công bố - Ảnh 13.

Trai chưa vợ, gái chưa chồng nên dân tình từng rất nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Trung Dũng và Thuý Ngân. Sau khi bộ phim kết thúc, cặp đôi cũng hạn chế tương tác. Nữ chính nay đã có "thuyền" mới, còn Trung Dũng vẫn là thành viên hội quý ông độc thân Vbiz

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trung-dung-vuong-tin-don-gioi-tinh-ngu-cung-phong-thuy-ngan-chua-soc-bang-chuyen-co-con-voi-fan-8-nam-moi-cong-bo-2202178224515520.htm

Trung Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.