Trước Chung kết Miss Universe, lộ diện trang phục dạ hội mới của Khánh Vân, nhưng sao lại gây tranh cãi thế này?

Trước thềm Chung kết Miss Universe, dân mạng đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh Khánh Vân diện váy dạ hội tổng duyệt.

Chỉ còn 1 tiếng nữa (7 giờ sáng giờ Việt Nam), đêm Chung kết Miss Universe sẽ chính thức diễn ra tại Florida, Mỹ. Ngay lúc này, không khí tại địa điểm diễn ra sự kiện đã nóng hơn bao giờ hết. Chỉ ít giờ nữa, chủ nhân của chiếc vương miện Miss Universe sẽ chính thức lộ diện.

Trước giờ G, dân tình bất ngờ lan truyền hình ảnh bộ váy dạ hội được cho là Khánh Vân sẽ diện trong đêm Chung kết Miss Universe 2020. Đáng nói, bộ váy dạ hội này trùng màu với bộ đã được Khánh Vân diện trong đêm Bán kết nên dân tình đang tranh cãi đại diện Việt Nam bị nhạt và không gây bất ngờ. Tuy nhiên, có thể đây chỉ là váy Khánh Vân diện trong buổi tổng duyệt, đến phần thi dạ hội của Chung kết Miss Universe 2020, đại diện Việt Nam sẽ "bùng nổ" trong 1 bộ váy áo khác.

Trước Chung kết Miss Universe, lộ diện trang phục dạ hội mới của Khánh Vân, nhưng sao lại gây tranh cãi thế này?-1

Khánh Vân diện lại đôi giày "huyền thoại" và chiếc váy có màu cam giống với đêm Bán kết, khác mỗi phần thiết kế cổ

Trước Chung kết Miss Universe, lộ diện trang phục dạ hội mới của Khánh Vân, nhưng sao lại gây tranh cãi thế này?-2

Mặc dù chiếc váy này vẫn giúp Khánh Vân tôn trọn lợi thế hình thể nhưng dân tình tranh cãi vì không có quá nhiều bứt phá trong đêm Chung kết

Trên trang Fanpage cá nhân, Khánh Vân cũng vừa chia sẻ về bộ trang phục này có ý nghĩa liên quan đến dự án nhân ái của cô. Tuy nhiên Khánh Vân không khẳng định đây sẽ là bộ cô diện trong đêm Chung kết sắp diễn ra. 

Khánh Vân chia sẻ: "EBIRTH - SỰ TÁI SINH. Nơi đâu có tình yêu thương, nơi đó có sự tái sinh. Với Vân, tình yêu thương giống như mặt trời, mặt trời đem lại sự sống cho muôn loài, và sự tái sinh là khởi nguồn cho vạn vật sinh sôi, phát triển. Đến với Miss Universe, Vân muốn mang câu chuyện của tình yêu thương – lan toả năng lượng của yêu thương, sự ấm áp đến từ hàng triệu trái tim khán giả và Việt Nam gửi gắm đến Vân trên hành trình chinh phục Miss Universe. Trong đó, có gia đình và các em của ngôi nhà One Body Village (OBV).

Đối với Vân, gia đình là nơi cho Vân nhiều năng lượng, Vân sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu lòng yêu thương, được ba mẹ dạy về sự tự tế và lễ phép. Chính gia đình đã nuôi dưỡng, hình thành nên một Khánh Vân của ngày hôm nay.

Và ngôi nhà OBV là nơi cho Vân sự ấm áp, động lực để đại diện cho tiếng nói của trẻ em và phụ nữ, bảo vệ quyền trẻ em và phụ nữ. Sau những chuyến đi giải cứu, hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục, Vân mong muốn dùng sức ảnh hưởng của mình, đại diện cho tiếng nói của OBV, lan toả giá trị của lòng yêu thương. Tại ngôi nhà OBV, các em không chỉ được học tập, sinh hoạt mà còn được định hướng tương lai, như một sự tái sinh sau những khó khăn đã gặp phải. Sự tái sinh như năng lượng mặt trời, sự tái sinh để khởi đầu cuộc đời mới cho các em nhỏ". 

Trước Chung kết Miss Universe, lộ diện trang phục dạ hội mới của Khánh Vân, nhưng sao lại gây tranh cãi thế này?-3

Trước Chung kết Miss Universe, lộ diện trang phục dạ hội mới của Khánh Vân, nhưng sao lại gây tranh cãi thế này?-4

Trước đó, Khánh Vân đã diện chiếc váy dạ hội có màu tương tự trong đêm Bán kết

Chung kết Miss Universe 2020 sẽ diễn ra vào tối ngày 16/5 (theo giờ Mỹ), tức 7 giờ sáng ngày 17/5 (giờ Việt Nam). Chúng tôi sẽ cập nhật trực tiếp diễn biến đêm Chung kết trên trang chủ vào lúc 7h sáng ngày 17/5.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/1-tieng-truoc-chung-ket-miss-universe-lo-dien-trang-phuc-da-hoi-moi-cua-khanh-van-nhung-sao-lai-gay-tranh-cai-the-nay-2202117561814452.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân

Miss Universe


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.