Trước 'cơn bão' bị chê trách tại Miss Grand 2017, mẹ Huyền My bất ngờ lên tiếng bảo vệ con

"Là một người mẹ tôi tin là Huyền My đã có kế hoạch cho riêng mình. Trong những ngày vừa qua đôi khi Huyền My có hơi xúc động một chút tôi lại nói nhỏ: con hãy hít thật sâu và giấu cảm xúc", mẹ Huyền My chia sẻ.

"Là một người mẹ tôi tin là Huyền My đã có kế hoạch cho riêng mình. Trong những ngày vừa qua đôi khi Huyền My có hơi xúc động một chút tôi lại nói nhỏ: con hãy hít thật sâu và giấu cảm xúc", mẹ Huyền My chia sẻ.

Tối 25/10 đêm chung kết Miss Grand International 2017 đã chính thức khép lại với sự lên ngôi của đại diện Peru. Đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Trần Huyền My mặc dù có phần thể hiện xuất sắc nhưng chưa đủ giúp cô lọt vào top 5 chung cuộc. Chân dài Hà thành dừng lại ở vị trí top 10 Hoa hậu Hòa bình 2017.

Sau khi kết thúc cuộc thi, hàng loạt cuộc tranh cãi xảy ra khi khán giả cho rằng, với phần thể hiện của Huyền My, cô hoàn toàn xứng đáng lọt vào top 5. Tuy nhiên, có ý kiến khẳng định người đẹp 22 tuổi vào được top 10 đã là kỳ tích rồi. 
 

Trước cơn bão bị chê trách tại Miss Grand 2017, mẹ Huyền My bất ngờ lên tiếng bảo vệ con-1
Huyền My lọt top 10 Hoa hậu Hòa bình 2017.


Cũng ngay sau đêm chung kết, nhà thiết kế Sỹ Hoàng và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã liên tiếng chia sẻ việc đại diện nước chủ nhà phải dừng chân khá sớm. Theo đó, BGK Hoa hậu Hòa Bình cho biết: "Huyền My đã rất cố gắng. Tuy nhiên, hình ảnh của cô trong cuộc thi vẫn chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của nước chủ nhà. Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật - từ trang phục đến diện mạo. Ban giám khảo chấm thí sinh ở nhiều phương diện chứ không riêng đêm thi chung kết. Việc Huyền My lọt tới top 10 là đã rất tốt...".

Chưa dừng lại ở đó, khi MC công bố đại diện Peru dành chiến thắng, thay vì đến chúc mừng đồng môn, người đẹp Huyền My khóc nức nở trong vòng tay của bạn bè, người thân. Hình ảnh này nhanh chóng lan truyền và trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Trước việc Huyền My khóc đỏ mắt khi trượt khỏi top 5, NTK Sỹ Hoàng cho biết: "Trong 3 tuần thi, Huyền My tách biệt ra khỏi tập thể. Khi xuất hiện trong các bữa ăn, các cô hoa hậu kia vẫn đeo băng, ăn mặc chỉnh tề thể hiện là đại diện quốc gia, còn Huyền My đi dép khách sạn, quá mờ nhạt. Trong khi ai cũng nói chuyện vui vẻ, còn cô ấy lặng lẽ. Thế là do cô ấy tự hạn chế mình chứ có ai hạn chế cô ấy đâu.

Khi Hoa hậu Hòa bình năm 2016 lên trao vương miện, cô nói hay, chân thành và đầy cảm xúc khiến tôi và Giáng My đều xúc động và rớt nước mắt. Cô ấy thể hiện sự tự hào về dân tộc. Cô ấy khóc vì tận cùng của sự tự hào chứ không phải khóc trong sự tức tưởi, tức tối của một đứa trẻ bị mất phần. Giọt nước mắt của cô ấy làm lay động con tim và khiến người ta kính nể cô ấy hơn. Qua đó, càng yêu mến đất nước cô ấy. Còn giọt nước mắt của Huyền My làm xấu hổ cho đất nước".

 

Trước cơn bão bị chê trách tại Miss Grand 2017, mẹ Huyền My bất ngờ lên tiếng bảo vệ con-2

Trước cơn bão bị chê trách tại Miss Grand 2017, mẹ Huyền My bất ngờ lên tiếng bảo vệ con-3
Hình ảnh Huyền My khóc nức nở khi trượt top 5 trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.


Trước những luồng ý kiến chê trách con gái, mới đây mẹ Huyền My đã chính thức lên tiếng. Bà cho biết cuộc thi đã khép lại và chia sẻ rằng gia đình rất hạnh phúc với kết quả của cuộc thi mà con gái đạt được. 

"Đầu tiên mình cảm ơn các nhà thiết kế trong và ngoài nước đã hỗ trợ Huyền My rất nhiều trong cuộc thi, các make up và làm tóc trong cuộc thi đã hỗ trợ em, các thầy dạy tiếng anh và thể hình, êkíp đã giúp My hoàn thành clip giới thiệu Việt Nam để nộp cho ban tổ chức. Các anh chị nhà báo đã ưu ái cho em, gia đình, bạn bè và các fan đã ủng hộ em hết mình, đặc biệt là ban tổ chức cuộc thi đã tốn nhiều công sức để giúp cuộc thi kết thúc một cách trọn vẹn", mẹ Huyền My gửi lời cảm ơn.
 

Trước cơn bão bị chê trách tại Miss Grand 2017, mẹ Huyền My bất ngờ lên tiếng bảo vệ con-4
Mẹ Huyền My lên tiếng giữa cơn bão chê trách con gái.


Tiếp đó, mẹ Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 cảm ơn tất cả những lời khen chê từ mọi người, và đó sẽ là động lực để chân dài Hà thành có thể hoàn thiện tốt hơn bản thân mình. Tuy nhiên, mẹ Huyền My khẳng định mọi thứ chỉ mới bắt đầu. "Tất cả chỉ mới bắt đầu, tương lai còn đang ở phía trước, tất cả các cánh cửa đang rộng mở ra đối với em My những ý kiến đóng góp sẽ là động lực để em rút kinh nghiệm bản thân và vững bước tiếp trên con đường tương lai thênh thang của mình", bà bộc bạch.

Mẹ người đẹp sinh năm 1995 không quên nhắn nhủ tới con gái mọi thứ mới chỉ là khởi đầu để tiến tới những cái đích khác. Với tâm trạng của một người mẹ, bà tin Huyền My đã có kế hoạch cho riêng mình. Dù mọi chuyện xảy ra nhưng bà luôn ủng hộ con gái.

Đồng thời, bà tiết lộ: "Trong những ngày vừa qua đôi khi bạn Mỳ (cách gọi thân mật của mẹ gọi Huyền My - PV) có hơi xúc động mình lại nói nhỏ với bạn: Con hãy hít thật sâu và giấu cảm xúc vì mẹ và gia đình yêu con, những người bạn và fan của con yêu con vì con đã làm tốt nhất những gì có thể, gia đình tự hào và hạnh phúc vì điều đó con gái ạ. Yêu bạn Mỳ và tự hào lắm ý".
 

Trước cơn bão bị chê trách tại Miss Grand 2017, mẹ Huyền My bất ngờ lên tiếng bảo vệ con-5

Trước cơn bão bị chê trách tại Miss Grand 2017, mẹ Huyền My bất ngờ lên tiếng bảo vệ con-6
Mẹ Huyền My luôn sát cánh bên người đẹp trong các sự kiện.


Mẹ người đẹp Huyền My tên Trần Phương Lan. Kể từ khi con gái giành được ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Bà luôn sát cánh bên Huyền My trong mọi sự kiện, hoạt động và cũng là người quản lý của người đẹp 22 tuổi. Trước khi đến với Miss Grand International 2017, người đẹp họ Nguyễn tiết lộ vì quá lo cho con gái tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế mà bà phải nhập viện điều trị huyết áp.

Theo VietNamNet


Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.