Trước Dương Cẩm Lynh, những nghệ sĩ này cũng lao đao vì nợ nần

Thời gian gần đây, sự việc nợ 6 tỷ của Dương Cẩm Lynh đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người. Những nghệ sĩ từng nợ nần trong quá khứ cũng lần lượt bị 'réo tên' trở lại.

Gần đây, Dương Cẩm Lynh bị một người phát tán video nợ tiền không trả, sau đó, cô chính thức công khai tổng số nợ của mình là 6 tỷ đồng và hứa sẽ làm việc chăm chỉ để trả nợ. Vụ ồn ào đã khiến cô lại bị cắt hợp đồng làm phim, rơi vào đường cùng nên đành lên livestream 'cầu cứu”. Trước Dương Cẩm Lynh, các sao Việt bên dưới đây cũng từng lao đao vì nợ nần chồng chất. 

Trước Dương Cẩm Lynh, những nghệ sĩ này cũng lao đao vì nợ nần-1

Dương Cẩm Lynh

Hồng Tơ

Nói đến nợ nần đến mất cả sự nghiệp thì phải nhắc đến nghệ sĩ Hồng Tơ. Ông từng là một diễn viên hài nổi tiếng, có gia sản khủng. Tuy nhiên, Hồng Tơ lại đam mê cờ bạc, đổ nợ đến ngập đầu.

Trước Dương Cẩm Lynh, những nghệ sĩ này cũng lao đao vì nợ nần-2

Hồng Tơ

'Có đêm tôi đánh 11 trận banh, mỗi trận là 50 triệu. Sáng dậy tôi mua báo để xem kết quả thì những trận tôi bắt hoàn toàn thua. 11 trận tôi thua 9, huề 1 và chỉ thắng 1”, Hồng Tơ cho biết. Với số tiền cá độ một trận lên đến 100 nghìn USD, chẳng trách vì sao ông lại tiêu tán gia nghiệp, phải ''mất tích'' khỏi làng giải trí trong suốt gần 10 năm.

La Thành

Trước Dương Cẩm Lynh, những nghệ sĩ này cũng lao đao vì nợ nần-3

La Thành

Năm 2017, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nghệ sĩ La Thành nợ lớn vì cờ bạc. Khi đó, anh im lặng và 'mất tích' khỏi làng giải trí. Đến khi các chủ nợ không còn tìm được La Thành và đăng đàn đòi tiền thì dư luận được phen chấn động.

Dù chỉ mượn số tiền là 70 triệu nhưng lại đóng lãi 5%/tháng khiến nam nghệ sĩ không thể chi trả. Anh chỉ đóng được thời gian đầu thì ngưng hẳn rồi cắt đứt liên lạc. Anh cho biết do bị các chủ nợ tạo sức ép nên đã tạm tránh và sống nhờ nhà bà con là một lò bánh mì tại Long An. Hiện tại, anh đã trả hết số nợ và đang có cuộc sống ổn định, lấy con cái làm động lực để phấn đấu.

Siu Black

Siu Black là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng vì câu chuyện vỡ nợ. Cô từng có sự nghiệp tươi sáng, sở hữu giọng ca nội lực là điểm nhấn tạo dấu ấn riêng. Tuy nhiên, tên tuổi và sự nghiệp của Siu Black lao dốc không phanh sau lùm xùm vỡ nợ tiền tỷ. Những ồn ào sau đó cũng khiến nữ ca sĩ bị trầm cảm nặng, mất giọng. Thậm chí, có thời điểm Siu Black nghĩ đến chuyện từ bỏ cuộc sống nhưng được gia đình, người thân động viên cô mới vực dậy tinh thần.

Trước Dương Cẩm Lynh, những nghệ sĩ này cũng lao đao vì nợ nần-4

Siu Black

Hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát nhưng ít đi show hơn. Ở thời điêm hiện tại, Siu Black không còn là một 'cô béo' như ngày xưa và cũng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng hơn.

Chánh Tín

Trước Dương Cẩm Lynh, những nghệ sĩ này cũng lao đao vì nợ nần-5

Chánh Tín

Chánh Tín là một trong những tài tử nổi tiếng của làng điện ảnh Việt, ai cũng nghĩ ông sẽ có cuộc sống giàu có. Tuy nhiên, ông lại bị vỡ nợ, siết nhà vào năm 2014. Nguyên nhân ban đầu là do Chánh Tín đầu tư vào dự án trồng rau tại tỉnh Lâm Đồng nhưng vỡ nợ vì chưa có kinh nghiệm trong kinh doanh. 

Theo VOH


Dương Cẩm Lynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.