Trước khi Chi Dân chính thức tuyên bố độc thân, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có động thái phũ phàng không kém

Chuyện tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã chính thức khép lại khi cả hai công khai tỏ ý muốn tìm người yêu mới.

Tối 2/12, Chi Dân đã gây xôn xao khi tự tuyên bố trong cuộc hẹn với Midu rằng mình đang độc thân, sẵn sàng tìm hiểu về nàng hot girl Sài Thành. Ngay lúc này, sự quan tâm của khán giả lại đổ dồn về Ninh Dương Lan Ngọc - bạn gái tin đồn của Chi Dân suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, trước đó vài ngày, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã chính thức làm rõ mối quan hệ với Chi Dân: “Trời ơi con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừng ghép hai người bạn của em với em nữa”.

Trước khi Chi Dân chính thức tuyên bố độc thân, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có động thái phũ phàng không kém-1

Thậm chí Ninh Dương Lan Ngọc còn nhờ cậy người anh thân thiết Ngô Kiến Huy “kiếm gấu” giúp mình. Đáng chú ý là vào tháng 11/2019, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khẳng định đang trong một mối quan hệ tìm hiểu nhưng đến nay thì đã hoàn toàn độc thân.

Trước khi Chi Dân chính thức tuyên bố độc thân, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có động thái phũ phàng không kém-2

Tin nhắn Ninh Dương Lan Ngọc nhờ "làm mai" được Ngô Kiến Huy chia sẻ lên trang cá nhân

 Mặc dù rất nhiều lần lộ ảnh hẹn hò, mặc đồ đôi với Chi Dân nhưng đến nay Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ tình cảm. Cộng thêm động thái dứt khoát lần này của nữ diễn viên thì không ít fan của cặp đôi lại càng thất vọng hơn.

Trước khi Chi Dân chính thức tuyên bố độc thân, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có động thái phũ phàng không kém-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/truoc-khi-chi-dan-chinh-thuc-tuyen-bo-doc-than-ninh-duong-lan-ngoc-cung-co-dong-thai-phu-phang-khong-kem-20201203094418.chn

Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.