Trước khi lộ ảnh gầy rộc, bạn bè không thể liên lạc, Khả Ngân đã từng chia sẻ tình trạng bản thân

Tình hình sức khỏe của Khả Ngân hiện đang khiến rất nhiều người lo lắng.

Tối 26/7, Khả Ngân bất ngờ đăng hình ảnh cánh tay gầy rộc trơ xương đang truyền nước biển và tiết lộ cân nặng hiện tại chỉ còn 42kg. Mọi người càng lo lắng hơn khi nữ diễn viên tiết lộ cô ho ra máu. Quản lý cho biết Khả Ngân phải nhập viện vì bị sốt, tuy nhiên bạn bè thân thiết cũng không thể liên lạc với cô vào lúc này.

Tình trạng sức khỏe của Khả Ngân đang là điều khiến cộng đồng mạng quan tâm. Trước khi vào viện, Facebook cá nhân và fanpage của Khả Ngân vẫn hoạt động bình thường để quảng bá cho bộ phim cô đang tham gia và có những bài đăng cập nhật hình ảnh. Đáng chú ý, trong phần bình luận cách đây 2 ngày, Khả Ngân còn nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe, uống nhiều vitamin C và nước cam để có sức đề kháng. Khi được một khán giả hỏi han tình hình, Khả Ngân vẫn lạc quan đáp: "Chỗ tôi cũng hơi ổn".

Trước khi lộ ảnh gầy rộc, bạn bè không thể liên lạc, Khả Ngân đã từng chia sẻ tình trạng bản thân-1

Khả Ngân cập nhật tình hình của mình cho người hâm mộ cách đây 2 ngày

Trước khi lộ ảnh gầy rộc, bạn bè không thể liên lạc, Khả Ngân đã từng chia sẻ tình trạng bản thân-2

Thời gian gần đây, Khả Ngân cũng gầy đi đáng kể. Những bức ảnh mà nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đăng lên mạng xã hội đều để lộ thềm ngực trơ xương, chân tay khẳng khiu, gương mặt cũng hốc hác đi khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Trước khi lộ ảnh gầy rộc, bạn bè không thể liên lạc, Khả Ngân đã từng chia sẻ tình trạng bản thân-3

Trước khi lộ ảnh gầy rộc, bạn bè không thể liên lạc, Khả Ngân đã từng chia sẻ tình trạng bản thân-4

Một số hình ảnh gần đây của Khả Ngân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-khi-lo-anh-gay-roc-ban-be-khong-the-lien-lac-kha-ngan-da-tung-chia-se-tinh-trang-ban-than-162212707143804495.htm

Khả Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.