Trước khi qua đời, Phi Nhung từng tha thiết muốn cưới Hoài Linh

Cố ca sĩ Phi Nhung đã nhiều lần ngỏ ý và kể chuyện "cầu hôn" của mình với Hoài Linh.

Kể từ khi Phi Nhung qua đời đến nay, giới nghệ sĩ và khán giả vẫn vô cùng đau buồn, tiếc thương. Nhiều hình ảnh, kỷ niệm của cố ca sĩ được chia sẻ trở lại. Trong đó, có một kỷ niệm vui giữa Phi Nhung và Hoài Linh cũng được khán giả nhớ đến, đó là việc cô thường ngỏ ý cầu hôn đàn anh.

Cách đây 6 tháng, khi Hoài Linh đăng tải một hình ảnh với diện mạo điển trai, phong độ, Phi Nhung đã phấn khích để lại bình luận: "Trời phải anh em không trời... Bốn ơi Bốn chúng ta cưới nhau đi". 

Bình luận của Phi Nhung ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Các fan không chỉ thích thú trước màn cầu hôn của nữ ca sĩ mà con mong Hoài Linh sẽ hồi đáp cô.

Trước khi qua đời, Phi Nhung từng tha thiết muốn cưới Hoài Linh-1Trước khi qua đời, Phi Nhung từng tha thiết muốn cưới Hoài Linh-2


Và đây cũng không phải là lần duy nhất Phi Nhung nhắc đến "chuyện tình cảm" của mình và Hoài Linh. Trong một lần tham gia chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" do Hoài Linh làm giám khảo, Phi Nhung còn vô tư kể chuyện đã xin phép mẹ của nam danh hài cho mình được cưới anh.

Cố nghệ sĩ tiết lộ Hoài Linh nhiều lần lén nhìn mình với ánh mắt tình tứ, còn không dám nhìn thẳng vào mắt cô khi song ca. Thậm chí lúc Phi Nhung xin phép bố mẹ Hoài Linh còn được ông bà nói: "Phi Nhung dễ thương quá! Thôi cưới Hoài Linh đi!". 

Mối quan hệ của Phi Nhung và Hoài Linh không chỉ dừng lại ở đồng nghiệp lâu năm mà còn là tình cảm anh em thân thiết. Dù không phải là vợ chồng thật và màn cầu hôn cũng chỉ là nói đùa nhưng không nhiều người có thể thoải mái trêu ghẹo Hoài Linh như Phi Nhung.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-khi-qua-doi-phi-nhung-tung-tha-thiet-muon-cuoi-hoai-linh-162213009210012380.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.