Trước nghi án lập nick ảo "tự bình luận, ủng hộ" chính mình, Vy Oanh có thái độ cực gắt

Drama nối tiếp drama liên tục đến với "mẹ bầu" Vy Oanh trong những ngày qua.

Dù đang "bầu vượt mặt" và chuẩn bị sinh con lần thứ 3 nhưng khoảng thời gian này Vy Oanh lại chưa thể "nghỉ ngơi" để chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời.

Nữ ca sĩ liên tục bị một doanh nhân liên tục "réo gọi" trong các buổi livestream và "đặt điều, dựng chuyện" tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần cũng như danh dự suốt thời gian qua. Hiện cô đã chính thức khởi kiện doanh nhân vì đã có hành vi tố cô "đẻ thuê, phát tán ảnh nóng cho vợ người khác, từ thiện ảo".

Trước nghi án lập nick ảo tự bình luận, ủng hộ chính mình, Vy Oanh có thái độ cực gắt-1

Bên cạnh đó trong những ngày qua, Vy Oanh còn vướng nghi án cho rằng đã âm thầm lập nick ảo nhằm "tự bình luận, ủng hộ" chính mình. Mới đây cô cũng bức xúc cho rằng đây hoàn toàn là thông tin một chiều và "vu khống" mình. 

Liên lạc với Vy Oanh, nữ ca sĩ khẳng định: "Nick ảo rẻ mà, nếu muốn mua cô sẵn sàng mua cả lô và cho nhân viên thực hiện chứ làm gì mà tự tạo nick còn comment từng chút cực vậy". Cô hy vọng mọi người ngưng chia sẻ những thông tin này và phải có kiểm chứng rõ ràng.

Hiện cô chưa đưa ra thêm bất kỳ thông tin gì và chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những ồn ào này.


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-nghi-an-lap-nick-ao-tu-binh-luan-ung-ho-chinh-minh-vy-oanh-co-thai-do-cuc-gat-162210407110600845.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.