Trước Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, nhiều cặp sao Việt đã bước qua bão dư luận để sống hạnh phúc bên nhau

Trước "O Sen" Ngọc Mai và Quốc Nghiệp, nhiều cặp đôi của làng giải trí Việt bị công kích đời sống riêng tư và dư luận bủa vây. Nhưng vượt qua những ồn ào họ vẫn nắm chặt tay và hạnh phúc bên nhau.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp bị công kích trên các diễn đàn giải trí?

Thời gian gần đây, ca sĩ Ngọc Mai là cái tên được công chúng nhắc đến khá nhiều, đặc biệt là sau thành công của cô tại một chương trình truyền hình. Tuy nhiên không lâu sau khi tỏa sáng, “O Sen” Ngọc Mai liên tiếp vướng phải thị phi, từ đời tư đến sự nghiệp ca hát.

Không chỉ riêng Ngọc Mai, "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp sau khi vừa đạt thành tích xác lập kỷ lục Guinness mới tại thành phố Milan - Italia, chưa được tận hưởng niềm vui bao lâu đã trở thành tâm điểm trên các diễn đàn bởi những tin đồn về cuộc sống hôn nhân.

Trước Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, nhiều cặp sao Việt đã bước qua bão dư luận để sống hạnh phúc bên nhau-1

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đang trải qua khoảng thời gian khó khăn khi ồn ào liên tiếp bủa vây. Ảnh: FBNV.

Trước Ngọc Mai và Quốc Nghiệp, showbiz Việt cũng có nhiều cặp đôi bị công chúng chỉ trích, ném đá giữ dội. Tuy nhiên sau sóng gió họ vẫn nắm tay nhau hạnh phúc và khẳng định tình yêu chân thành dành cho nhau.

Trường Giang và Nhã Phương bị công kích giữ dội trước khi làm đám cưới

Trường Giang và Nhã Phương có 3 năm yêu đương, khi cặp đôi đang hạnh phúc và hướng tới đám cưới thì loạt thị phi bất ngờ bủa vây. Công chúng những tưởng sẽ không thể chứng kiến Trường Giang và Nhã Phương nên đôi.

Tối 18/1/2018, Trường Giang lựa chọn sóng truyền hình trực tiếp của lễ trao giải Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương. Phần đông dư luận đều thể hiện thái độ phản đối, không bằng lòng trước cách Trường Giang cầu hôn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của một lễ trao giải khiến chương trình trở nên hỗn loạn.

Trước Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, nhiều cặp sao Việt đã bước qua bão dư luận để sống hạnh phúc bên nhau-2

Màn cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang trên sóng truyền hình. (Ảnh: Sưu tầm)

Chưa hết ồn ào sau màn cầu hôn gây tranh cãi thì bất ngờ Nam Em công khai thông tin rằng cô đã qua lại với Trường Giang ngay trong lúc anh đang yêu Nhã Phương, những chia sẻ của Nam Em ngay lập tức trở thành tâm điểm dư luận.

Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long oán trách Trường Giang vì đã bỏ rơi mình, cô đồng thời kể lại cảm giác đau đớn đến mức phải dùng thuốc ngủ, có ý định tự sát.

Trước Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, nhiều cặp sao Việt đã bước qua bão dư luận để sống hạnh phúc bên nhau-3

Trải qua nhiều sóng gió Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. (Ảnh: FBNV)

Suốt thời gian dài thị phi bủa vây và dư luận công kích Trường Giang và Nhã Phương chính thức tổ chức đám cưới vào cuối năm 2018. Có thể Cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió, nước mắt để đến với nhau.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương được Trường Giang hết mực cưng chiều. Cô thường xuyên được ông xã xuống bếp nấu ăn và lên thực đơn để vợ giữ dáng mà vẫn đảm bảo sức khoẻ, phụ giúp cô việc nhà. Nhã Phương luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng từ khi lấy chồng. Bé Destiny ra đời khiến hạnh phúc của cặp đôi ngày càng thăng hoa.

Khánh Thi và Phan Hiển chuyện tình 13 năm sóng gió

Cuối năm 2022, hỗn lễ của Khánh Thi và Phan Hiển chính thức diễn ra sau 13 năm bên nhau. Đây có thể được xem là một cái kết đẹp cho cuộc tình đã đi qua rất nhiều rào cản, sóng gió của cả hai.

Chuyện tình của họ từ khi mới bắt đầu đã được xem là đi ngược quy luật hôn nhân, rồi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Khánh Thi vốn lớn hơn Phan Hiển 11 tuổi. Cả hai nảy sinh tình cảm trong khoảng thời gian cô kèm cặp anh chàng học nhảy. Khi nữ kiện tướng mang thai con đầu lòng, họ mới công khai chuyện tình cảm.

Khi ấy, Phan Hiển chỉ mới 22 tuổi. Vì chịu nhiều áp lực dư luận và có cả sự phản đối từ gia đình, Khánh Thi đã dự định sẽ mang thai một mình. Nhưng sau tất cả, Phan Hiển vẫn luôn ở bên và yêu thương, cùng cô vượt qua những khó khăn.

Trước Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, nhiều cặp sao Việt đã bước qua bão dư luận để sống hạnh phúc bên nhau-4

Đám cưới ngọt ngào của Khánh Thi và Phan Hiênt sau 13 năm chung sống. (Ảnh: NVCC)

Khánh Thi cũng dần nhận được sự ủng hộ từ gia đình Phan Hiển. Cô nàng đã vào chung sống với đại gia đình anh từ lâu. Chỉ là cả hai quyết định không vội đăng ký kết hôn và chưa làm đám cưới vì đều mang tâm lý sẵn sàng, nếu một ngày nào đó đối phương yêu người mới và rời đi.

Cuối cùng, sau 13 năm bên nhau và có chung hai thiên thần nhỏ, đám cưới trong mơ của Phan Hiển và Khánh Thi đã chính thức được diễn ra. Giây phút bà ngoại của Phan Hiển đã thay mặt gia đình, chính thức công nhận Khánh Thi là con dâu, nữ kiện tướng đã bật khóc vì xúc động.

Trấn Thành và Hari Won bị chỉ trích dữ dội khi hẹn hò

Trấn Thành – Hari Won có lẽ là một trong những cặp đôi Vbiz gặp nhiều sóng gió nhất khi đến bên nhau. Mối quan hệ của họ bị paparazzi công khai ngay sau khi Hari Won kết thúc mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Thời điểm đó, Hari Won bị cho là "cắm sừng" người yêu, còn Trấn Thành trở thành "kẻ thứ ba" trong mối quan hệ của người khác. Cả hai từng nhận nhiều chỉ trích đến nổi có lúc Trấn Thành đã nghĩ đến việc tự tử.

Trước Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, nhiều cặp sao Việt đã bước qua bão dư luận để sống hạnh phúc bên nhau-5

Trấn Thành và Hari Won từng bị chỉ trích dữ dội khi công khai hẹn hò. (Ảnh: ST)

Mặc cho những chỉ trích, những lời đồn thổi từ khán giả, Trấn Thành và Hari Won vẫn tiếp tục giữ sự nghiêm túc với mối quan hệ, chính thức về chung nhà với nhau sau một đám cưới hoành tráng. Nay khi đã được gần 7 năm chung sống, Trấn Thành – Hari Won vẫn có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn, hạnh phúc khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Giờ đây, thay vì những lời chỉ trích, công chúng chỉ dành cho cặp đôi những lời chúc phúc, ca tụng.

Thời gian qua, Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi gây xôn xao trên mạng xã hội khi xuất hiện những tin đồn như "cả hai ly hôn" hay "hợp đồng hôn nhân". Tuy nhiên, sau đó, Trấn Thành đều lên tiếng phủ nhận và cho rằng, họ vẫn hạnh phúc.

Thuỷ Tiên và Công Vinh bị công chúng ném đá khi công khai yêu đương

Công Vinh – Thuỷ Tiên được khán giả mệnh danh là cặp "Beck – Vic" của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi nhận được sự ngưỡng mộ như bây giờ, cả hai đều bị "ném đá" trong mối quan hệ này.

Khi những ồn ào đang bủa vây, đầu năm 2010, loạt ảnh bán nude của Thủy Tiên cùng cầu thủ Công Vinh cho một tạp chí bất ngờ tràn ngập trên các mặt báo, tên tuổi cặp đôi gây sốt vào thời điểm đó vì sự táo bạo. Trong ảnh, nữ ca sĩ và chàng cầu thủ xứ Nghệ chỉ mặc quần dài và tạo dáng thân mật cùng nhau. Đây chính là nguyên cớ cho sự bắt đầu tình cảm của cặp đôi nổi tiếng.

Trước Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, nhiều cặp sao Việt đã bước qua bão dư luận để sống hạnh phúc bên nhau-6

Thuỷ Tiên và Công Vinh từng bị phản đối kịch liệt khi đến với nhau. (Ảnh: FBNV)

Thời điểm đó, họ được cho là không xứng đôi khi nam cầu thủ sinh năm 1985 là ngôi sao đình đám của bóng đá Việt thì Thuỷ Tiên chỉ là nữ ca sĩ mới lập nghiệp. Thủy Tiên bị chỉ trích nặng nề hơn khi khán giả cho rằng, vì yêu đương với cô nên phong độ của Công Vinh mới đi xuống trong những giải đấu tiếp theo.

Thế nhưng những anti-fan này đã lầm, khi sau này Thuỷ Tiên – Công Vinh có với nhau đứa con đầu lòng và chính thức về chung một nhà, họ đã trở thành một gia đình hạnh phúc viên mãn đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/truoc-ngoc-mai-va-quoc-nghiep-nhieu-cap-doi-nghe-si-bat-chap-bao-du-luan-de-song-hanh-phuc-20230212125349497.htm

Ngọc Mai

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.