Trước ồn ào của Angela Phương Trinh, Lâm Vỹ Dạ từng ăn tô canh Địa long, còn nức nở khen ngon

Khoảnh khắc Lâm Vỹ Dạ ăn tô canh Địa long khiến nhiều người không khỏi choáng.

Thời gian vừa qua, Angela Phương Trinh khiến dân mạng dậy sóng khi liên tục chia sẻ thông tin cho rằng Địa long (giun đất) có thể chữa nhiều loại bệnh, đặc biệt là Covid-19. Trên các nền tảng mạng xã hội, mặc cho làn sóng phản đối cũng như góp ý từ cư dân mạng, Angela Phương Trinh thường xuyên đăng tải nhiều nội dung liên quan như hình ảnh tô phở chứa Địa long, hay đoạn clip có người ăn sống Địa long. Thậm chí để kiểm chứng cho lời mình nói, Angela Phương Trinh còn đăng hẳn bài viết của một bệnh nhân mắc Covid-19 âm tính sau 5 ngày sử dụng Địa long.

Giữa ồn ào này, dân mạng đào lại đoạn clip Lâm Vỹ Dạ ăn tô canh Địa long, thậm chí nữ diễn viên còn thích thú khen ngon. Được biết, đây là thử thách trong một gameshow truyền hình khi Thúy Ngân định đưa Trương Thế Vinh ăn món Địa long khiến nam ca sĩ cảm thấy sợ thì Lâm Vỹ Dạ "xông pha" chống đạn, ăn thay đàn anh khiến nhiều người toát mồ hôi giùm.

Trước ồn ào của Angela Phương Trinh, Lâm Vỹ Dạ từng ăn tô canh Địa long, còn nức nở khen ngon-1

Ban đầu, đây là thử thách do Thúy Ngân dành cho Trương Thế Vinh

Trước ồn ào của Angela Phương Trinh, Lâm Vỹ Dạ từng ăn tô canh Địa long, còn nức nở khen ngon-2

Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ "xông pha" chịu trận thay đàn anh, ngon lành thưởng thức món Địa long khiến không ít người bất ngờ

Trước ồn ào của Angela Phương Trinh, Lâm Vỹ Dạ từng ăn tô canh Địa long, còn nức nở khen ngon-3

Khi được Gin Tuấn Kiệt hỏi, Lâm Vỹ Dạ còn nức nở khen ngon

Liên quan đến thông tin Địa long chữa được Covid-19, bộ Y tế khẳng định, đến nay, chưa cấp phép lưu hành cho bất kỳ sản phẩm nào có thành phần địa long để hỗ trợ, điều trị Covid-19. Bộ cũng chưa nhận được báo cáo khoa học nào chứng minh hiệu quả hỗ trợ điều trị Covid của Địa long. Bên cạnh đó vào ngày 31/8 vừa qua, ông Lê Quang Tự Do - Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ TT&TT cũng đã lên tiếng khẳng định sẽ xử lý nghiêm những người nổi tiếng chia sẻ thông tin giun đất chữa khỏi Covid-19.

Trước ồn ào của Angela Phương Trinh, Lâm Vỹ Dạ từng ăn tô canh Địa long, còn nức nở khen ngon-4

Đến nay, Angela Phương Trinh là người nổi tiếng vấp phải nhiều chỉ trích nhất khi liên tục chia sẻ thông tin thất thiệt liên quan đến Địa long. Dù cơ quan chức năng đã đưa ra phương án về việc xử lý nghiêm những người nổi tiếng chia sẻ thông tin giun đất chữa khỏi Covid-19, song vừa mới đây (1/9), Angela Phương Trinh tiếp tục đăng clip ăn giun đất kinh dị khiến netizen cực kỳ bức xúc

Theo doanhnghieptiepthi


Lâm Vỹ Dạ

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.