Trước thềm hôn lễ, Midu tiết lộ lần đầu ngộ ra một điều sau hành động này của chồng doanh nhân

Chỉ còn ít ngày nữa hôn lễ được mong chờ của Minh Đạt và Midu sẽ diễn ra ở TP.HCM.

Trong tháng 6/2024, showbiz Việt sẽ rần rần bởi đám cưới được mong chờ của thiếu gia Minh Đạt và diễn viên Midu. Cặp đôi lần đầu xuất hiện tại một sự kiện hồi tháng 3/2023 nhưng đến tháng 4/2024, nữ diễn viên mới chính thức lên tiếng xác nhận chuẩn bị "theo chàng về dinh". Hiện tại, Midu và Minh Đạt đã bước vào công đoạn gửi thiệp mời đến những người bạn thân thiết. Cặp đôi đã dành ra nửa năm để sắp xếp, chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ hoành tráng này.

Được biết, vào đầu năm 2024, thiếu gia công ty nhựa đã đưa Midu sang Pháp để chụp ảnh và may váy cưới từ một thương hiệu thời trang cao cấp, được nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn. Midu khẳng định cô đã hiện thực hoá được mơ ước về chiếc váy cho ngày trọng đại.

Đến mới đây, trong buổi trò chuyện với chúng tôi, Midu chia sẻ đã ngộ ra được cảm xúc hồi hộp, xúc động của các cô dâu mới khi được nhìn thấy chiếc váy thuộc về mình. Nữ diễn viên thổ lộ: "Trước đây, tôi thấy các cô dâu mỗi khi nhìn chiếc váy cưới thường có nhiều cảm xúc nhưng lúc đó tôi chưa hiểu. Đến khi bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới, cùng đi đặt chiếc váy cho mình, tôi đã rất xúc động. Tôi là nghệ sĩ, do tính chất công việc nên đã quen với việc tiếp xúc với rất nhiều chiếc váy lộng lẫy và đẹp. Trước đây, tôi chỉ nghĩ đơn thuần những chiếc váy lộng lẫy đến mức nào chắc cũng chỉ khiến mình trầm trồ khi nhìn thấy thôi, nhưng váy cưới thật sự rất đặc biệt. Tôi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm, hành trình gắn bó của chúng tôi khi đặt may váy, tôi xúc động khi nghĩ đến lúc được diện nó vào lễ đường. Tôi còn cảm nhận được tình cảm, sự yêu thương và trân trọng của chồng dành cho mình".

Trước thềm hôn lễ, Midu tiết lộ lần đầu ngộ ra một điều sau hành động này của chồng doanh nhân-1

Midu xúc động, cảm thấy được trân trọng khi Minh Đạt đích thân đưa sang Pháp để may váy cưới

Trước thềm hôn lễ, Midu tiết lộ lần đầu ngộ ra một điều sau hành động này của chồng doanh nhân-2

Nữ diễn viên cho biết sau tất cả, cô cũng thấu hiểu được cảm giác của các cô dâu mới khi đứng trước chiếc váy dành cho ngày trọng đại

Trước thềm hôn lễ, Midu tiết lộ lần đầu ngộ ra một điều sau hành động này của chồng doanh nhân-3

Trong chuyến đi Pháp, Midu và chồng còn thực hiện bộ ảnh cưới trong lâu đài, giữa trời tuyết rơi

Midu tiết lộ từ lần đầu tiên gặp Minh Đạt, cô đã có cảm xúc đây chính là "định mệnh" của cuộc đời mình. Hiện tại, cả hai ở bên nhau mỗi ngày, chồng doanh nhân cho cô được cảm giác thoải mái, bình an. Với Midu, Minh Đạt như một người bạn sẽ cùng đồng hành trong cuộc sống trong suốt khoảng thời gian sau này. Dù đặt chân vào cánh cửa hào môn, thế nhưng Midu vẫn chăm chỉ làm việc, duy trì hoạt động nghệ thuật và công việc kinh doanh, giảng dạy.

Về việc quyết định công khai thông tin chồng thay vì giấu kín, Midu chia sẻ: "Tôi nghĩ giấu hay công khai sẽ tùy thuộc vào quan điểm cá nhân của từng người. Với tôi, tôi thấy đám cưới cũng không cần phải quá giấu kín, quan trọng là mình cởi mở chia sẻ với mọi người ở mức độ nào. Tôi muốn chia sẻ niềm vui cùng với mọi người, sau bao tháng ngày độc thân thì cũng đã tìm được hạnh phúc riêng. Chúng tôi yêu thương nhau và kết hôn, bạn bè và gia đình đều ủng hộ nên cũng không có gì phải che giấu, chỉ là thời điểm nào chọn lựa chia sẻ để không bị chú ý vào chuyện đời tư. Trước khi quyết định công khai, chúng tôi cần có thời gian để chuẩn bị. Anh là một người hoạt động ngoài ngành, không giỏi về tạo dáng hay xuất hiện trước ống kính, vì thế anh ấy phải chuẩn làm quen bị để khi công khai mọi thứ đã sẵn sàng".

Trước thềm hôn lễ, Midu tiết lộ lần đầu ngộ ra một điều sau hành động này của chồng doanh nhân-4

Midu cho rằng đám cưới là chuyện vui nên không ngại chia sẻ với công chúng

Chồng Midu học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (University of California, Mỹ). Hiện anh đảm nhận vị trí giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ thuộc công ty nhựa của gia đình. Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia Minh Đạt nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Midu cho biết cuộc hôn nhân này được gia đình 2 bên ủng hộ.

Trước thềm hôn lễ, Midu tiết lộ lần đầu ngộ ra một điều sau hành động này của chồng doanh nhân-5

Midu sẽ là mỹ nhân Vbiz tiếp theo nhập hội phu nhân hào môn

Trước thềm hôn lễ, Midu tiết lộ lần đầu ngộ ra một điều sau hành động này của chồng doanh nhân-6

Trước thềm hôn lễ, Midu tiết lộ lần đầu ngộ ra một điều sau hành động này của chồng doanh nhân-7

Midu đã phát thiệp mời đến một số người bạn thân thiết 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-them-hon-le-midu-tiet-lo-lan-au-ngo-ra-mot-ieu-sau-hanh-ong-nay-cua-chong-doanh-nhan-a435058.html

Midu


  • Nam vương, người mẫu Việt cao 1,92 m bị bắt là ai?
    Sao 
    3 giờ trước
    Nhikolai Đinh đang là cái tên nóng trên mạng xã hội khi có tin bị bắt vì tàng trữ trái phép chất ma túy. Nhikolai Đinh được biết đến là "nam vương môi trường Việt Nam", đóng nhiều MV của ca sĩ Việt.
  • Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê
    Sao 
    3 giờ trước
    Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
  • Cơn ác mộng bị quay lén lúc thay đồ
    Sao 
    3 giờ trước
    Châu Bùi bị quay lén khiến dư luận Việt Nam xôn xao, phẫn nộ. Tuy nhiên, nữ fashionista không phải trường hợp đầu tiên. Không ít sao nữ châu Á phải khốn đốn vì không may trở thành nạn nhân của camera giấu kín.
  • Người mẫu, nam vương Việt bị bắt
    Sao 
    6 giờ trước
    Trong số 10 con nghiện bị bắt quả tang tàng trữ ma túy ở khu Mả Lạng (quận 1, TPHCM), lực lượng chức năng phát hiện có Đinh Nhi Ko Lai, còn được biết đến với tên gọi “Nam vương Môi trường” Nhikolai Đinh.
Sao
Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê
Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.