Trước thềm lễ cưới với Thanh Hà, Phương Uyên tuyên bố chỉ muốn làm điều này

Càng gần đến ngày tổ chức hôn lễ, 'nhất cử nhất động' của ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đều nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Nhắc đến những cặp đôi được netizen "đẩy thuyền" nhiều nhất trong thời gian vừa qua không thể không nhắc đến ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên. Dù không trực tiếp lên tiếng về mối quan hệ, song việc cặp đôi liên tục "thả thính", "phát cẩu lương" trên mạng xã hội cũng đủ khiến khán giả hiểu được tình cảm mà cả hai dành cho nhau là lớn đến nhường nào.

Trước thềm lễ cưới với Thanh Hà, Phương Uyên tuyên bố chỉ muốn làm điều này-1

Thanh Hà - Phương Uyên là cặp đôi được netizen "đẩy thuyền" nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Được biết Thanh Hà và Phương Uyên sẽ cùng nhau tổ chức lễ cưới tại Mỹ vào giữa tháng 9. Mới đây nhất, trước thềm ngày trọng đại, nhạc sĩ Phương Uyên đã tiết lộ điều duy nhất mà bản thân muốn làm trong thời gian này.

Theo đó nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ trên trang cá nhân: "Nghiêm túc mà nói hiện tại mình chỉ muốn làm nhạc chữa lành... Bản thân vẫn đang tự chữa lành mỗi ngày để có được 'hứng khởi từ siêu nhiên'".

Trước thềm lễ cưới với Thanh Hà, Phương Uyên tuyên bố chỉ muốn làm điều này-2

Bài đăng của nhạc sĩ Phương Uyên mới đây.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã gửi những lời khen, nhắn nhủ đến nhạc sĩ Phương Uyên trước thềm lễ cưới với Thanh Hà.

- "Nụ cười tươi thiện lành thế kia là chữa lành được nhiều thứ rồi đó ạ".

- "Sáng tác nhạc cho chị Thanh Hà hát đi chị Phương Uyên ơi, ủng hộ hai chị nhiều".

- "Chị thích những bản nhạc em sáng tác. Bình dị mộc mạc thực tế đi vào lòng người. Giờ thêm giọng hát của chị Hà hay không thể diễn tả nổi rồi em ơi. Trên cả tuyệt vời!".

- "Thích sự kết hợp của chị Thanh Hà và chị Phương Uyên, da diết, tình cảm nhưng đầy giản dị".

Trước khi thông tin Thanh Hà - Phương Uyên chuẩn bị đám cưới vào 15/9, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng trên trang cá nhân khiến nhiều fan không khỏi ghen tị.

Trước thềm lễ cưới với Thanh Hà, Phương Uyên tuyên bố chỉ muốn làm điều này-3

Cặp đôi thường xuyên "phát cẩu lương" trên mạng xã hội.

Được biết trước thềm hôn lễ, cặp đôi đã chuẩn bị thiệp để gửi đến một số đồng nghiệp. Vài bạn bè thân thiết của cả hai ở Việt Nam cũng được mời sang Mỹ để tham dự lễ cưới. Được biết Thanh Hà - Phương Uyên đã chuẩn bị cho ngày trọng đại từ tháng 6, trước 3 tháng thời điểm diễn ra lễ cưới. Thiệp được làm bằng hình thức online để thuận lợi trong quá trình trao gửi.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phuong-uyen-tuyen-bo-chi-muon-lam-dieu-nay-202208261058575897.html

Phương Uyên

Thanh Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.