Trước thông tin rút đơn kiện nữ CEO, Vy Oanh chính thức lên tiếng

Vy Oanh khẳng định không hề có chuyện cô bị trả đơn hay rút đơn kiện như thông tin đang được lan truyền.

Mới đây, Vy Oanh đã chính thức lên tiếng về thông tin đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ tuyên bố: "Không có chuyện trả đơn hay rút đơn, quá trình điều tra mới bắt đầu và được bảo mật. Tôi yêu cầu bà ***** phải chịu trách nhiệm cho những thông tin bà giả mạo cơ quan điều tra tung ra để cộng đồng mạng có cớ tấn công bà mẹ và trẻ em!".

Trước thông tin rút đơn kiện nữ CEO, Vy Oanh chính thức lên tiếng-1


Trước đó, vào ngày 23/9, Vy Oanh cho biết đã hai lần gửi đơn tố cáo nữ doanh nhân kia và được tiếp nhận. Lần đầu vào ngày 25/6 cô nhận được thông báo từ Công an TP.HCM và lần hai vào ngày 7/7 từ Bộ Công an.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sau khi bà *** có hành vi sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để vu khống, xúc phạm danh dự cá nhân của tôi, tôi đã nộp đơn tố cáo những hành vi này của bà ***, và vụ việc đã được chuyển đến cơ quan công an có thẩm quyền tại TP.HCM để xác minh, xử lý theo quy định. Tuy nhiên, sau đó bà *** vẫn bất chấp pháp luật, không chỉ tiếp tục chuỗi hành vi chà đạp tôi, mà còn lăng mạ, xúc phạm đến người thân, chồng con tôi. Để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình và gia đình, tôi đã gửi thêm nội dung bà *** xúc phạm gia đình tôi đến cơ quan công an để tố cáo bổ sung những hành vi này của bà ***. Đến nay, những nội dung tố cáo bổ sung đã được chuyển đến cơ quan công an có thẩm quyền để giải quyết theo quy định pháp luật".

Trước thông tin rút đơn kiện nữ CEO, Vy Oanh chính thức lên tiếng-2Hai tờ thư thông báo của phía công an sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của Vy Oanh.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-thong-tin-rut-don-kien-nu-ceo-vy-oanh-chinh-thuc-len-tieng-162210310144013100.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.