Trước tin đồn rạn nứt với Hương Giang, Matt Liu có động thái 'phũ phàng' khiến netizen hoang mang

Dân tình vô cùng bất ngờ trước động thái mới nhất của Matt Liu có liên quan đến Hương Giang.

Thời gian gần đây, Matt Liu và Hương Giang không còn tương tác trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Về phía nam CEO, anh chỉ đăng những tấm hình về sở thích chơi gofl cùng đồng nghiệp và bạn bè thân thiết hoặc khoe những khoảnh khắc thường ngày. Còn Hương Giang liên tục check-in tại nhiều quốc gia khác nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, Matt Liu đã có động thái "phũ phàng" khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán. Điều này càng làm cho dân tình tin vào tin đồn cả hai đã thật sự chia tay sau một thời gian hẹn hò.

Trước tin đồn rạn nứt với Hương Giang, Matt Liu có động thái phũ phàng khiến netizen hoang mang-1
Hương Giang và Matt Liu

Cụ thể anh đã thay đổi ảnh bìa mới là một hình ảnh về những chiếc đồng hồ xa xỉ. Kể từ khi hẹn hò với Hương Giang, nam CEO đã bắt đầu để ảnh bìa là hình ảnh chụp chung cùng bạn gái từ cuối năm 2021. Không những vậy Matt Liu còn kèm theo dòng chú thích đầy ẩn ý: "There’s only one thing more precious than our time, and that’s who we choose to spend it on (tạm dịch là Chỉ có một thứ quý giá hơn thời gian của chúng ta và đó là người chúng ta chọn sử dụng nó)". 

Trước tin đồn rạn nứt với Hương Giang, Matt Liu có động thái phũ phàng khiến netizen hoang mang-2
Ảnh bìa mới nhất của Matt Liu
Trước tin đồn rạn nứt với Hương Giang, Matt Liu có động thái phũ phàng khiến netizen hoang mang-3

Nhân dịp ngày 8/3 vừa qua, anh mới thay ảnh bìa là một trong những tấm hình mới nhất của cả hai

Cư dân mạng đều bày tỏ sự hoang mang và không ngừng đặt ra những câu hỏi khác nhau dành cho Matt Liu: "Sao lại thay ảnh bìa rồi", "Gì vậy trời, buồn hơn thất tình nữa", "Ôi không, anh chị mà chia tay thì sao tôi sao dám tin vào tình yêu nữa", "Rồi ảnh chị Giang đâu", "Chia tay thì buồn quá, cặp đôi mình thích nhất"..

Trước tin đồn rạn nứt với Hương Giang, Matt Liu có động thái phũ phàng khiến netizen hoang mang-4
Hương Giang mới về nước sau một chuyến du lịch dài ngày tại các địa điểm khác nhau
 

Trước tin đồn rạn nứt với Hương Giang, Matt Liu có động thái phũ phàng khiến netizen hoang mang-5
Cặp đôi vừa kỉ niệm 2 năm hẹn hò vào hồi tháng 6 vừa qua, đứng trước nghi vấn rạn nứt Matt Liu và Hương Giang đều lựa chọn thái độ im lặng

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/truoc-tin-don-ran-nut-voi-huong-giang-matt-liu-co-dong-thai-202208190930076829.html

Matt Liu

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.