Trước vụ lùm xùm Khắc Việt đòi "xử đẹp" Vũ Khắc Tiệp, dân mạng lại có ý kiến thế này

Cư dân mạng chia làm hai phe "người đồng tình, người phản đối", tranh cãi cũng gay gắt không kém gì nhân vật chính trong câu chuyện.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Khắc Việt đã có những dòng trạng thái vô cùng gay gắt đòi vào TP.HCM để "xử đẹp" Vũ Khắc Tiệp, sau khi "ông bầu Ngọc Trinh" có chia sẻ về thời gian cách ly cũng như chỉ đích danh tên Khắc Việt. 

Bài đăng của Khắc Việt ngay lập tức đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Cư dân mạng chia làm hai phe "người đồng tình, người phản đối", tranh cãi cũng gay gắt không kém gì nhân vật chính trong câu chuyện. 

Nhiều người không đồng ý với động thái quá gay gắt của Khắc Việt: "Đồng ý là ai cũng không ưa Khắc Tiệp thật, nhưng chuyến này nói về lý Khắc Việt không cãi lại rồi", "ghét nhất cái loại gây sự với người ta trước tới lúc người ta đáp trả thì lại dẫy lên còn dở thói côn đồ"... 

Trước vụ lùm xùm Khắc Việt đòi xử đẹp Vũ Khắc Tiệp, dân mạng lại có ý kiến thế này-1

Bên cạnh đó, cũng có nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với Khắc Việt: "Hơi bị gắt, nhưng mà tôi thích anh đấy!!", "tôi không biết ai đúng ai sai nhưng tôi thích đàn ông bảo vệ được gia đình vợ con của họ"... 

Vụ việc bắt đầu khi Vũ Khắc Tiệp chia sẻ với giới truyền thông rằng: "Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại “đá xéo” tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn".

Trước vụ lùm xùm Khắc Việt đòi xử đẹp Vũ Khắc Tiệp, dân mạng lại có ý kiến thế này-2

Bài đăng của Khắc Việt.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, Khắc Việt dường như rất tức giận tới mức liên tục nhắn tin và gọi cho Vũ Khắc Tiệp, nhưng "ông bầu Ngọc Trinh" trả lời. Khắc Việt bức xúc đăng đàn: "Mày thích chỉ đích danh tao, thì là câu chuyện giữa tao và mày, mày muốn nói mày hãy nói riêng về tao đi, còn mày vơ cả vợ con tao vào câu chuyện này, thì mày thích giải quyết, ngay bây giờ tao vào tận nhà mày ở Quận 2 gặp mày giải quyết luôn"

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/truoc-vu-lum-xum-khac-viet-doi-xu-dep-vu-khac-tiep-dan-mang-lai-co-y-kien-the-nay-20200608210906091.chn

Vũ Khắc Tiệp

Khắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.