Trước vụ Nam Em tặng sư tử trên livestream, Nhã Phương tuyên bố gì về ngoại tình?

Nhã Phương từng tuyên bố rất rõ ràng về chuyện ngoại tình khi tham gia quảng bá cho bộ phim mà cô đóng.

Sau mỗi phiên livestream của Nam Em, showbiz Việt lại dậy sóng vì những phát ngôn gây choáng. Dưới sự hỗ trợ của bạn trai Hữu Cường, Nam Em hết lần này đến lần khác gọi tên những người nổi tiếng, trong đó bị réo gọi nhiều nhất là vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang.

Mọi việc bắt đầu khi Nam Em xem Nhã Phương - Trường Giang livestream và tặng quà là chú sư tử có giá trị quy đổi khoảng 10 triệu đồng. Vì Nhã Phương không hồi đáp nên Nam Em mới nhắc đến với sự khó chịu. Từ đây, hàng tá phát ngôn chấn động đã được Nam Em thốt ra, ở nhiều phiên livestream, Nam Em chỉ nói trống không mà chẳng có bất cứ bằng chứng xác thực nào.

Trước vụ Nam Em tặng sư tử trên livestream, Nhã Phương tuyên bố gì về ngoại tình?-1
Nam Em

Cùng thời điểm này, những phát ngôn của Nhã Phương liên quan chuyện ngoại tình bị đào bới trở lại. Cụ thể, khi tham gia quảng bá cho phim Yêu trước ngày cưới, Nhã Phương có chia sẻ quan điểm về vấn đề ngoại tình.

Lý do để Nhã Phương nói đến đề tài này là vì nhân vật Minh Anh do cô đóng bị người yêu lâu năm cắm sừng. Chung thủy với bạn trai suốt 10 năm, thậm chí còn ở với nhau như vợ chồng nhưng đến khi sắp làm đám cưới, bạn trai của Minh Anh lại thay lòng đổi dạ và chia tay để đến bên người khác.

Nhắc đến chuyện ngoại tình, Nhã Phương bày tỏ: "Không bao giờ có chuyện tôi quỵ luỵ cái người như vậy (người ngoại tình - PV). Mặc dù bên trong anh ta là người rất đàng hoàng, luôn đấu tranh với chính bản thân mình. Nếu như ở ngoài đời thì chết với tôi, đừng hòng bao giờ mà tôi như vậy. Tôi sẽ cho đi luôn".

Trước vụ Nam Em tặng sư tử trên livestream, Nhã Phương tuyên bố gì về ngoại tình?-2Trước vụ Nam Em tặng sư tử trên livestream, Nhã Phương tuyên bố gì về ngoại tình?-3

Nhã Phương từng bày tỏ quan điểm về chuyện ngoại tình

Đồng thời, Nhã Phương cũng chia sẻ: "Khi yêu ai thì sẽ yêu sống chết, cũng làm mọi thứ vì người mình yêu, vì gia đình. Nghĩa là Phương cũng thương, cũng yêu đó nhưng đến một giai đoạn mình thấy không thể cứ đâm đầu mãi và thấy nó không xây dựng cho mình hạnh phúc. Phương sẽ chọn phương án tốt nhất cho cả hai".

Nhã Phương sinh năm 1990, là diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam. Trước khi lấy Trường Giang, Nhã Phương đã đóng rất nhiều phim truyền hình, điện ảnh và tạo được chỗ đứng riêng trong showbiz. Mấy năm gần đây, cô tham gia một số tác phẩm như Cây táo nở hoa, 1990, Yêu trước ngày cưới, Song song ...

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/truoc-vu-nam-em-tang-su-tu-tren-livestream-nha-phuong-tuyen-bo-gi-ve-ngoai-tinh-d302062.html

Nhã Phương

Nam Em


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.