Trương Bá Chi chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai lần thứ 4

Những ngày gần đây, thông tin liên quan tới Trương Bá Chi liên tục nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, khi xuất hiện cùng con trai thứ 3 - Marcus trên đường tới cửa hàng tiện lợi mua đồ, Trương Bá Chi đã bị bao vây bởi cánh phóng viên. Đây là lần đầu Trương Bá Chi xuất hiện công khai ngoài phố sau nghi vẫn mang thai lần thứ 4. 

Khi được hỏi về những vấn đề xung quanh nghi vấn mang thai lần thứ 4, Trương Bá Chi đã trả lời vô cùng dứt khoát. Vợ cũ Tạ Đình Phong phủ nhận hoàn toàn và cho biết đây chỉ là tin đồn thất thiệt: "Tôi khẳng định bản thân không hề mang thai, tôi đã có đủ 3 con rồi mà, sau này chắc chắn sẽ không sinh thêm nữa". Nhiều người cũng cho rằng, hiện tại Trương Bá Chi đã bước sang tuổi tứ tuần, mang thai ở độ tuổi này sẽ có hại tới sức khỏe của người mẹ. 

Trương Bá Chi chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai lần thứ 4-1

Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Trương Bá Chi chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai lần thứ 4-2

Trương Bá Chi chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai lần thứ 4-3

Trương Bá Chi cùng bé Marcus xuất hiện trên phố sau tin đồn mang thai đứa con thứ 4.

Xuất hiện trên phố, Trương Bá Chi vẫn cố gắng lấy tay để che đi khuôn mặt con trai Marcus. Hiện tại, khi hai con trai lớn tới trường, Trương Bá Chi dành phần lớn thời gian trong ngày để chăm sóc Marcus. 

Trương Bá Chi chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai lần thứ 4-4

Ngoài ra cư dân mạng còn thường xuyên bắt gặp cô cùng các con của mình ra ngoài cùng nhau. Hình ảnh con trai thứ 2 của Trương Bá Chi bước đi cạnh mẹ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mới 10 tuổi nhưng cậu bé đã cao gần bằng mẹ rồi. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hot-truong-ba-chi-chinh-thuc-len-tieng-ve-nghi-van-mang-thai-lan-thu-4-20200901120833235.chn?fbclid=IwAR0pNogN86xztCpG9D_AX1f5Sw54ns5GZjonteBF3pNwwwrdYPRJZo5s8Bo

Trương Bá Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.