Trương Bá Chi chuẩn bị tổ chức hôn lễ ở Paris, chú rể hóa ra lại là người đàn ông này?

Không những vậy, dù kém Trương Bá Chi tới 10 tuổi nhưng bạn trai luôn coi cô ấy là nữ thần trong lòng.

Sau nhiều lời đồn thổi về cha ruột con trai út của Trương Bá Chi, từ Châu Tinh Trì, Tạ Đình Phong cho tới người đàn ông ngoại quốc tên Leo - doanh nhân đang sinh sống ở Singapore. Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải thông tin về cha ruột thực sự của bé Marcus, người đàn ông đó chính là nam diễn viên Hà Mạnh Hoài - người kém Trương Bá Chi 10 tuổi. 

Cư dân mạng này cho hay, việc Hà Mạnh Hoài là cha ruột bé Marcus là có khả năng lớn nhất, bởi lẽ vào thời điểm trước khi mang thai, Trương Bá Chi từng có thời gian hợp tác với nam diễn viên kém 10 tuổi này trong một chương trình thực tế về các cặp đôi. Không những vậy, dù kém Trương Bá Chi tới 10 tuổi nhưng Hà Mạnh Hoài luôn coi cô ấy là nữ thần trong lòng. Gần đây, bạn bè của Trương Bá Chi tiết lộ rằng, nữ diễn viên sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai ở Paris. Vào thời điểm đó, cha của bé Marcus cũng sẽ được công bố. 

Trương Bá Chi chuẩn bị tổ chức hôn lễ ở Paris, chú rể hóa ra lại là người đàn ông này?-1

Trước đó, nhiều tờ báo Trung Quốc cùng đưa tin Trương Bá Chi đã tìm được bến đỗ mới sau khi ly hôn Tạ Đình Phong. Theo thông tin, “người kia” của cô là nam diễn viên trẻ Hà Mạnh Hoài. Hai người quen nhau khi tham gia show Nữ thần lựa chọn. 

Trương Bá Chi chuẩn bị tổ chức hôn lễ ở Paris, chú rể hóa ra lại là người đàn ông này?-2

Trương Bá Chi chuẩn bị tổ chức hôn lễ ở Paris, chú rể hóa ra lại là người đàn ông này?-3

Hà Mạnh Hoài sở hữu vẻ ngoài ăn ảnh, kém Trương Bá Chi 10 tuổi nhưng được khen trưởng thành, chín chắn. Hơn thế, bà mẹ hai con dù ở ngưỡng U40 nhưng vẫn giữ được nét thanh xuân, vóc dáng thon thả. Khi xuất hiện chung trên thảm đỏ, Hà Mạnh Hoài cùng Trương Bá Chi được khen đẹp đôi.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/truong-ba-chi-chuan-bi-to-chuc-hon-le-o-paris-chu-re-hoa-ra-lai-la-nguoi-dan-ong-nay-222020112152426228.htm

Trương Bá Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.