Trương Bá Chi lại bị tung ảnh nóng

Sau vụ ảnh nóng của Trần Quán Hy, Trương Bá Chi vừa trở lại làng giải trí, tháng 5 này lại chuẩn bị làm mẹ lần hai. Vừa qua, Trần Quán Hy, Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong lại một lần nữa đồng loạt bị tung ảnh nóng. Đang chuẩn bị lâm bồn, điều này đã làm Trương Bá Chi bị tổn thương rất nhiều.

Sau vụ ảnh nóng của TrầnQuán Hy, Trương Bá Chi vừa trở lại làng giải trí, tháng 5 này lại chuẩn bịlàm mẹ lần hai. Vừa qua, Trần Quán Hy, Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong lại mộtlần nữa đồng loạt bị tung ảnh nóng. Đang chuẩn bị lâm bồn, điều này đã làmTrương Bá Chi bị tổn thương rất nhiều.

Trương Bá Chi lại bị tung ảnh nóng
Ảnh nóng của cả ba được đưa lên làm gợi lại vết thương lòng cho người trong cuộc

Bộ ảnh trên được nhà nhiếpảnh người Singapore, Leslie Kee, chụp năm 2006. Sau đó tác giả chỉ đem 1 vàiảnh trong bộ ảnh triển lãm ở Nhật, mang tên “super Tokyo”( chủ yếu là cácảnh nude của các ngôi sao Nhật) với mục đích từ thiện, gây quỹ cho nạn nhânbị sóng thần ở Đông Nam Á vào năm 2006.

Trương Bá Chi lại bị tung ảnh nóng
Tạ Đình Phong
Trương Bá Chi lại bị tung ảnh nóng
Trần Quán Hy

Theo tờ báo đưa tin, lựa lúcTạ Đình Phong và Trương Bá Chi chuẩn bị làm cha mẹ thì những ảnh nóng chưađược công chúng biết đến lại bị tung ra trên mạng, mức độ “hở” và “nóng”không kém gì bộ ảnh trước đây nên đã làm nhiều người bức xúc. 

Trương Bá Chi lại bị tung ảnh nóng
Trương Bá Chi lại bị tung ảnh sex dù sự cố lộ ảnh sex đã xảy ra từ lâu

Theo G. Quyền
Trương Bá Chi lại bị tung ảnh nóng



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.