Trương Bá Chi nói lý do nghe theo Trần Quán Hy chụp ảnh nhạy cảm năm xưa, netizen: 'Cũng là người đáng thương'

Đã nhiều năm sau scandal lộ ảnh nóng cùng Trần Quán Hy, Trương Bá Chi đã can đảm đối mặt và cho biết nguyên nhân năm xưa để cho người tình ghi lại loạt hình nhạy cảm.

Nhắc đến Trương Bá Chi, điều đầu tiên ai cũng nghĩ đến có lẽ là ngoại hình xinh đẹp của cô. Thậm chí cô còn được gọi là 'tiểu Lâm Thanh Hà'. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp như thiên thần, ma mị mà cô còn là một diễn viên rất có thực lực trong làng giải trí.

Trương Bá Chi nói lý do nghe theo Trần Quán Hy chụp ảnh nhạy cảm năm xưa, netizen: Cũng là người đáng thương-1

Thời gian trôi đi, năm tháng đã để lại dấu vết trên gương mặt nhiều người, nhưng Trương Bá Chi ngày càng được nhận xét thanh thoát, trưởng thành và quyến rũ hơn.

Trương Bá Chi ban đầu phát triển rất thuận lợi trong làng giải trí và góp mặt trong nhiều tác phẩm kinh điển. Thế nhưng, chuyện tình cảm của cô lại không được suôn sẻ. Nhiều người đến nay vẫn còn nhớ sự cố ảnh khiêu dâm năm xưa của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy. Sau sự việc này, cô và Tạ Đình Phong đã ly hôn.

Trương Bá Chi nói lý do nghe theo Trần Quán Hy chụp ảnh nhạy cảm năm xưa, netizen: Cũng là người đáng thương-2

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong có mối quan hệ rất ổn định. Nhưng sau đó, cuộc sống của Trương Bá Chi đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi bê bối này. Sự cố bị phanh phui, Trần Quán Hy đã tổ chức họp báo cúi đầu xin lỗi những nữ chính trong loạt ảnh mát mẻ, nhạy cảm đồng thời tuyên bố vĩnh viễn rời khỏi làng giải trí. Anh ra nước ngoài tránh 'bão' dư luận. Ngược lại Trương Bá Chi, không may mắn như vậy, sau khi ly hôn không có ai giúp đỡ, nữ diễn viên chỉ có thể tự mình mạnh mẽ vượt qua sóng gió.

Ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi một mình nuôi con và cô đã không tái hôn trong nhiều năm. Ngược lại, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp và đang sống bên nhau. Cư dân mạng cảm thấy tiếc cho Trương Bá Chi vì sự cố này.

Trương Bá Chi nói lý do nghe theo Trần Quán Hy chụp ảnh nhạy cảm năm xưa, netizen: Cũng là người đáng thương-3

Trương Bá Chi một mình nuôi con sau khi ly hôn Tạ Đình Phong.

Rất lâu sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy, có người phỏng vấn Trương Bá Chi về chuyện năm xưa. Trương Bá Chi đã trả lời lý do năm đó cô lại thuận theo Trần Quán Hy để cho 'gã trai hư' chụp những bức ảnh nhạy cảm này. Cô nói lúc ấy đều là người trẻ tuổi, tính cách có chút tùy hứng, làm thêm cảm xúc. Đặc biệt, trong giai đoạn đó cô rất yêu Trần Quán Hy, nên khi được nam nghệ sĩ đề nghị chụp và quay clip nên Trương Bá Chi đã đồng ý.

Trương Bá Chi nói lý do nghe theo Trần Quán Hy chụp ảnh nhạy cảm năm xưa, netizen: Cũng là người đáng thương-4

Thế nhưng, điều mà Trương Bá Chi không ngờ tới chính là, đối phương đã lưu lại hàng loạt bức ảnh kia, hơn nữa cuối cùng còn bị phát tán ra ngoài. Đến bây giờ, vụ việc chấn động năm xưa vẫn thường xuyên bị cư dân mạng lấy ra trêu chọc. Sau nhiêu năm, thi thoảng nữ diễn viên vẫn cảm thấy vô cùng hối hận mỗi khi nghĩ đến chuyện cũ.

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/truong-ba-chi-rung-rung-nuoc-mat-noi-ly-do-nghe-theo-tran-quan-hy-chup-anh-nhay-cam-nam-xua-netizen-cung-la-nguoi-dang-thuong-28480.html

Trương Bá Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.