Trưởng FC Khánh Vân lập nick ảo tung clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên, "phong sát" cả H'Hen Niê

Loạt tin nhắn bị rò rỉ của trưởng FC Khánh Vân hiện đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, khắp các diễn đàn sắc đẹp xôn xao loạt tin nhắn bị rò rỉ của L.Đ.T - trưởng FC hoa hậu Khánh Vân trong nhóm chat. Những tin nhắn cho thấy hành vi khó chấp nhận của người này với 3 mỹ nhân showbiz: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê.

Khi biết tin Thùy Tiên là đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2021, L.Đ.T lập tức lên kế hoạch "seeding", kêu gọi FC cùng nhau dùng nick ảo lan truyền clip Thùy Tiên xé giấy nợ vào diễn đàn showbiz lớn, để mỹ nhân bị bẽ mặt.

Trưởng FC Khánh Vân lập nick ảo tung clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên, phong sát cả HHen Niê-1

Trưởng FC Khánh Vân lập nick ảo tung clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên, phong sát cả HHen Niê-2

Tin nhắn L.Đ.T kêu gọi người khác lan truyền clip xé giấy nợ của Thùy Tiên

Không những thế, L.Đ.T cũng có những phát ngôn gây sốc trong group chat, thậm chí sử dụng từ ngữ thô tục nói xấu Á hậu Kim Duyên và ê-kíp của cô. Gây sốc hơn cả là việc L.Đ.T vì không thích Kim Duyên mà ghét lây sang H'Hen Niê. Chỉ vì lý do cả 2 mỹ nhân chơi rất thân mà trưởng FC Khánh Vân đã tuyên bố... "phong sát" luôn H'Hen Niê.

Trưởng FC Khánh Vân lập nick ảo tung clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên, phong sát cả HHen Niê-3

Trưởng FC Khánh Vân lập nick ảo tung clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên, phong sát cả HHen Niê-4

Loạt tin nhắn L.Đ.T nói xấu Á hậu Kim Duyên và H'Hen Niê

Việc trưởng FC Khánh Vân có kế hoạch "hãm hại" Thùy Tiên, nói xấu Á hậu Kim Duyên và H'Hen Niê khiến dân tình vô cùng bức xúc. Ít nhiều hành động người này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Hoa hậu Khánh Vân. 

Trưởng FC Khánh Vân lập nick ảo tung clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên, phong sát cả HHen Niê-5

Khánh Vân "nằm không cũng dính đạn" vì hành động của trưởng FC

Trước sự chỉ trích của cư dân mạng, L.Đ.T đã chính thức lên tiếng thừa nhận sai lầm, hứa sẽ xin lỗi từng cá nhân có liên quan tới câu chuyện, đồng thời rút khỏi FC Khánh Vân. Riêng sự việc của Thùy Tiên, L.Đ.T giải thích: "Những hình ảnh về đoạn tin nhắn mình nói xấu Thùy Tiên đã xuất hiện khá lâu, cách đây 4, 5 tháng, nay được up lên lại. Vì ban đầu mình tin đoạn clip liên quan Thùy Tiên là thật, nên mình đã hiểu lầm về Thùy Tiên. Sau khi tìm hiểu kỹ sự việc, mình không nhắc lại câu chuyện đó nữa và mình cũng không có hành động tổn hại đến Thùy Tiên. Mình xin lỗi Thùy Tiên và các bạn fan Thùy Tiên nhiều vì đã có những hiểu lầm, dẫn đến những phát ngôn, suy nghĩ sai lệch như trong đoạn chat".

Trưởng FC Khánh Vân lập nick ảo tung clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên, phong sát cả HHen Niê-6

Bài đăng xin lỗi, giải thích của thành viên FC Khánh Vân

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bien-cang-truong-fc-khanh-van-lap-nick-ao-tung-clip-xe-giay-no-cua-thuy-tien-phong-sat-ca-hhen-nie-161211712102356281.htm

Kim Duyên

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.