Trường Giang: Ai mượn được của vợ tôi 1 triệu, tôi kêu bằng sư phụ liền!

Trường Giang vô tình tiết lộ cách quản lý tiền bạc cực kỳ "gắt" của Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân nhưng qua những cử chỉ chăm sóc, qua những lời khen ngợi mà cặp đôi dành cho nhau, khán giả có thể thấy Trường Giang và Nhã Phương đang rất hạnh phúc.

Mới đây nhất, trong vai trò MC của chương trình Chọn ngay đi, Trường Giang vô tình tiết lộ cách quản lý tiền bạc cực kỳ chặt chẽ của Nhã Phương.

Trường Giang: Ai mượn được của vợ tôi 1 triệu, tôi kêu bằng sư phụ liền!-1

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Theo đó, khi Dương Lâm thách Trường Giang gọi điện về mượn Nhã Phương 100 triệu đồng, "Chàng hề xứ Quảng" đã thách ngược lại:

"Em thách anh mượn vợ anh 100 triệu đúng không? Sau đó em sẽ kêu anh bằng sư phụ đúng không? Bây giờ em gọi cho vợ anh đi, em mượn được 1 triệu anh kêu em bằng sư phụ!"

Không chỉ thế, Trường Giang còn nhấn mạnh: "Ai mà mượn được của vợ tôi 1 triệu tôi kêu bằng sư phụ liền! Đừng nói tới 100 triệu".

Những chia sẻ hài hước của Trường Giang khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhiều người không tin rằng nữ diễn viên Nhã Phương lại có cách quản lý tiền nong chặt chẽ đến vậy. Họ cho rằng đây chỉ là lời nói đùa của Trường Giang, nhằm đem lại không khí vui vẻ cho chương trình mà thôi.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Trường Giang hé lộ về cách quản lý tiền bạc của Nhã Phương. Cuối năm 2019, Trường Giang tiết lộ từ ngày trở thành chồng Nhã Phương anh "không biết đến tiền": "Trường Giang đi diễn có bao giờ biết cát xê đâu, toàn bộ là anh trai của tôi giữ hết. Sau đó đến tháng thì anh trai chuyển tiền cho vợ tôi. Tôi không biết đến tiền".

Hồi tháng 2/2020, cũng trong chương trình Chọn ngay đi, Trường Giang cũng tiết lộ rằng: "Từ khi lấy vợ xong tôi không còn nổi một cắc trong người, bạn biết không".

 Theo Báo dân sinh

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/truong-giang-ai-muon-duoc-cua-vo-toi-1-trieu-toi-keu-bang-su-phu-lien-8202012555510606.htm

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.