Trường Giang ân cần chăm sóc Anh Đức và nhân viên, khiến khán giả ngưỡng mộ

Rất nhiều khán tỏ ra ngưỡng mộ khi thấy Trường Giang ân cần chăm sóc Anh Đức và các nhân viên của mình.

Vừa qua, trên kênh Youtube của công ty Đông Tây Promotion (công ty chuyên sản xuất các gameshow hot trên truyền hình hiện nay) đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh hậu trường chương trình Chọn ngay đi.

Trong đó, mở đầu clip là cảnh Trường Giang đang ân cần chăm sóc diễn viên Anh Đức trước giờ ghi hình.

Trường Giang ân cần chăm sóc Anh Đức và nhân viên, khiến khán giả ngưỡng mộ-1

Thấy cổ áo Anh Đức bị lệch, Trường Giang nhiệt tình chạy tới, tận tay cài cúc, chỉnh lại từng vệt áo cho đàn em. Anh Đức thấy vậy phải thốt lên: "Anh chu đáo quá. Anh định sửa soạn cho em đi lấy vợ sao?".

 

Trong lúc chỉnh cổ áo, Trường Giang phát hiện một sợi chỉ bị bung ra nên đã cúi hẳn mặt vào sát cổ Anh Đức để cắn đứt sợi chỉ đó. Hành động này của Trường Giang khiến Anh Đức ngượng ngùng nói:

"Trời ơi, tôi không thể ngờ một người đã có vợ như Trường Giang lại có thể nâng khăn chỉnh áo cho một người đàn ông khác như tôi. Anh ấy chu đáo quá, chắc tôi lấy vợ quá".

Không chỉ Anh Đức và các nghệ sĩ, Trường Giang còn rất quan tâm và đối xử chu đáo với nhân viên hậu trường. Anh thường xuyên mang đồ ăn đắt tiền đến mời họ rồi ngồi ăn vui vẻ cùng mọi người.

Trường Giang ân cần chăm sóc Anh Đức và nhân viên, khiến khán giả ngưỡng mộ-2

Trường Giang phát đồ ăn cho các nhân viên

Thậm chí, Trường Giang còn kể: "Hôm qua tôi quay xong là 9 giờ tối, đi đón vợ quay phim tới tận 2 giờ đêm.

Vợ tôi có hỏi đã ăn bánh do cô ấy chuẩn bị buổi sáng chưa. Tôi nói là cho hết mấy biên tập và nhân viên hậu trường ăn rồi. Vợ tôi bất ngờ vì tôi cho nhân viên ăn nhiều thế, mấy bịch bánh liền".

Bên dưới clip, rất nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ dành cho Trường Giang.

Trường Giang ân cần chăm sóc Anh Đức và nhân viên, khiến khán giả ngưỡng mộ-3

Trường Giang ân cần chăm sóc Anh Đức và nhân viên, khiến khán giả ngưỡng mộ-4

Trường Giang được biết đến là một nghệ sĩ bình dân và thân thiện. Các nhân viên hậu trường của Đông Tây Promotion cho biết, anh luôn quan tâm và chu đáo với mọi người xung quanh.

Mỗi khi đi quay, Trường Giang thường mang đồ ăn đến cho mọi người. Đôi khi chỉ có củ khoai, củ sắn, hạt lạc, Trường Giang cũng mang đi và ngồi ăn chung cùng mọi người.

Cách nói chuyện của Trường Giang ở ngoài cũng rất gần gũi, dí dỏm, không có sự phân biệt giữa nghệ sĩ nổi tiếng và người bình thường.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/truong-giang-an-can-cham-soc-anh-duc-va-nhan-vien-khien-khan-gia-nguong-mo-82020431913968.htm

Trường Giang

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.