Trường Giang bị gọi là 'biến thái' khi clip cưỡng ôm Thủy Top bất ngờ được cư dân mạng 'đào mộ'

Trong khi Thủy Top bình luận: "Gương mặt thể hiện tất cả, không cần nói thêm điều gì", quý bà Phương Lê thẳng thắn gọi Trường Giang là "biến thái".

Trong khi Thủy Top bình luận: "Gương mặt thể hiện tất cả, không cần nói thêm điều gì", quý bà Phương Lê thẳng thắn gọi Trường Giang là "biến thái".

Trong những ngày qua, ồn ào tình cảm giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương gây xôn xao dư luận. Theo đó tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, Nam Em bất ngờ thừa nhận "mối tình trong bóng đêm" với danh hài xứ Quảng. 

Lời chia sẻ của Nam Em chấn động làng giải trí Việt. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, nhiều khán giả cho rằng người đẹp họ Nguyễn tạo chiêu trò, "dựa hơi" Trường Giang nhằm đánh bóng tên tuổi.
 


Lùm xùm tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em gây chấn động showbiz Việt.


Giữa lùm xùm tình cảm, Trường Giang chọn giải pháp im lặng và tiếp tục thực hiện công việc của mình. Trong khi đó Nhã Phương khẳng định "tôi vẫn ổn" sau những bầm dập. Về phía Nam Em, top 8 Miss Earth dặn lòng "bình tĩnh sống" sau biến cố.

Mới đây, khán giả tiếp tục được phen xôn xao khi Thủy Top - người từng bị Trường Giang "ôm ghì" trên sân khấu bất ngờ bình luận về bức ảnh để đời. Cụ thể, một người bạn của cựu hot girl chia sẻ lại tấm hình cô bị vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi cưỡng ôm khi tham gia một show truyền hình. 
 


Clip Trường Giang bày tỏ tình cảm và cưỡng ôm Thủy Top.


Một người bạn chia sẻ hình ảnh Thủy Top khi bị Trường Giang cưỡng ôm.


Trong khi Trường Giang ôm chặt, Thủy Top tỏ ra khá khó chịu. Trước hình ảnh được lục lại, nữ diễn viên thẳng thừng bình luận: “Gương mặt thể hiện tất cả, không cần nói thêm điều gì phải không nào…”. Không những thế, quý bà Phương Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 vô cùng búc xúc và tỏ thái độ gay gắt với tấm hình của Thủy Top.

Phương Lê ức chế: "Biến thái ôm nhiệt tình dễ sợ chưa!”  khiến khán giả không khỏi bất ngờ.
 


Quý bà Phương Lê gọi Trường Giang là "biến thái".


Bức ảnh Thủy Top bị Trường Giang cưỡng ôm.


Ngay sau khi Thủy Top chia sẻ cảm xúc về bức ảnh bị Trường Giang cưỡng ôm, người hâm mộ nhanh chóng "đào mộ" lại đoạn clip phát sóng trong gameshow Hoán đổi. Không chỉ có hành động ôm ấp, danh hài xứ Quảng còn dành nhiều câu nói mật ngọt cho cựu hot girl.

"Anh ước gì được là ông bên cạnh để anh được ôm, được che chở. Nếu được em cho anh yêu em 1 ngày thôi", Trường Giang nhắn gửi.

Trước lời lẽ từ phía Trường Giang, Trấn Thành bất ngờ đáp trả: "Bỏ đi. Tôi chỉ thấy buồn cho Nhã Phương. À Trường Giang thích ăn bánh trả tiền hả? Giang nên nhìn nhận vấn đề đi nha: về chiều cao, nhan sắc lẫn độ nặng giữa bên kia và bên này đi nha".
 


Trấn Thành ngỡ ngàng trước hành động của Trường Giang.


Mặc kệ Trấn Thành, Trường Giang vẫn bày tỏ yêu thương với người đẹp 28 tuổi: "Hãy nghe anh một lần thôi, hãy nhìn sâu vào trong anh, nắm tay anh và niềm tin về hạnh phúc" rồi bất chợt ôm nữ diễn viên trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Với hành động "quá nhanh quá nguy hiểm" từ chàng Mười Khó, Trấn Thành hoang mang: "Xin lỗi tôi chưa bao giờ thấy sự vô nghĩa của Nhã Phương như lúc này".
 


Trước đó Trường Giang cũng có nhiều hành động với mỹ nhân Việt.

Theo VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.