Trường Giang có động thái đầu tiên trên MXH sau khi NS Chí Tài ra đi, tình trạng khiến ai nấy đều đau lòng!

Lời nói của Trường Giang trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài đã khiến ai nấy đều phải xót xa.

9/12 thực sự là một ngày buồn khi khán giả Việt Nam phải tiếp nhận thông tin nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời do đột quỵ. Sự ra đi của cố nghệ sĩ là một nỗi mất mát không hề nhỏ đối với làng giải trí Việt, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và đau lòng. Trong đó, Trường Giang là một trong những người em thân thiết của nghệ sĩ Chí Tài, được chú dìu dắt và nâng đỡ trong suốt một khoảng thời gian dài, thế nên ở thời điểm hiện tại, nam danh hài chắc hẳn là một trong những người đau xót nhất.

Cho đến hôm nay (ngày 10/12), ông xã của Hồng Ngọc - doanh nhân Thomas Nguyễn đã đăng tải đoạn clip ghi lại màn trình diễn của nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời và tiết lộ về tình trạng hiện tại của Trường Giang. Theo nam doanh nhân chia sẻ, "Mười Khó" đã gọi FaceTime cho anh, khóc rất nhiều trước sự ra đi của đàn anh Chí Tài và bộc bạch: "Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống".

Sau chia sẻ của ông xã Hồng Ngọc vài tiếng, Trường Giang cũng chính thức có động thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể, nam danh hài đã đăng tải khoảnh khắc vô cùng thân thiết với cố nghệ sĩ Chí Tài. Dù đây chỉ là hình ảnh mờ nhòe nhưng cũng đủ để cảm nhận được tình cảm của cả hai dành cho nhau thông qua ánh mắt, cử chỉ.

Trường Giang có động thái đầu tiên trên MXH sau khi NS Chí Tài ra đi, tình trạng khiến ai nấy đều đau lòng!-1

Ông xã Hồng Ngọc tiết lộ tình trạng hiện tại của Trường Giang

Trường Giang có động thái đầu tiên trên MXH sau khi NS Chí Tài ra đi, tình trạng khiến ai nấy đều đau lòng!-2

Động thái mới nhất của Trường Giang sau gần 1 ngày im lặng trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài

Trường Giang có động thái đầu tiên trên MXH sau khi NS Chí Tài ra đi, tình trạng khiến ai nấy đều đau lòng!-3

Trường Giang có động thái đầu tiên trên MXH sau khi NS Chí Tài ra đi, tình trạng khiến ai nấy đều đau lòng!-4

Nghệ sĩ Chí Tài là người anh, người thầy đã dìu dắt Trường Giang từ những ngày đầu bước chân vào showbiz

Trường Giang có động thái đầu tiên trên MXH sau khi NS Chí Tài ra đi, tình trạng khiến ai nấy đều đau lòng!-5

Giữa cả hai tồn tại mối quan hệ thân thiết khó nói thành lời. Do đó, Trường Giang hẳn đang rất cần thời gian để vượt qua cú sốc này

Trường Giang có động thái đầu tiên trên MXH sau khi NS Chí Tài ra đi, tình trạng khiến ai nấy đều đau lòng!-6

Dù nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi nhưng những hình ảnh về chú vẫn luôn tồn tại trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và cả khán giả Việt Nam

Theo Phapluatvabandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truong-giang-co-dong-thai-dau-tien-tren-mxh-sau-khi-ns-chi-tai-ra-di-tinh-trang-khien-ai-nay-deu-dau-long-162201012164107096.htm

Trường Giang

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.