Trường Giang cuối cùng cũng lên tiếng bảo vệ Nhã Phương giữa loạt phốt bị tố mắc bệnh ngôi sao, hành hạ người khác

Trường Giang cũng đã có động thái bảo vệ Nhã Phương trước những lùm xùm vừa qua.

Ồn ào nhất vài ngày qua chắc chắn là loạt drama xoay quanh đạo diễn của bộ phim 1990 và Nhã Phương. Theo đó, đạo diễn Nhất Trung đã lên tiếng tố 1 nữ diễn viên có bệnh ngôi sao, vô trách nhiệm trong việc quảng bá phim và có thái độ không tốt khi làm việc. Đến chiều ngày 19/4, phía nam đạo diễn Nhất Trung xác nhận người anh tố chính là Nhã Phương, muốn hòa giải với Nhã Phương nhưng chưa thấy được sự thiện chí từ đối phương.

Tối cùng ngày, phía công ty quản lý của Nhã Phương đã chia sẻ rằng nữ diễn viên đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên. Toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động khác, bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm sắp xếp của công ty. Ngầm khẳng định Nhã Phương không làm gì sai giữa lùm xùm này.

Trước việc Nhã Phương bị bủa vây bởi những chỉ trích, mới đây, Trường Giang cũng đã có động thái bảo vệ vợ mình. Theo đó, trên trang cá nhân, nam diễn viên hài đã đăng tải ảnh chụp cả gia đình cùng với dòng trạng thái như một lời nhắn nhủ đến Nhã Phương: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm".

Trường Giang cuối cùng cũng lên tiếng bảo vệ Nhã Phương giữa loạt phốt bị tố mắc bệnh ngôi sao, hành hạ người khác-1

Trường Giang lên tiếng nhằm bảo vệ Nhã Phương giữa lùm xùm bị chỉ trích.

Trường Giang cuối cùng cũng lên tiếng bảo vệ Nhã Phương giữa loạt phốt bị tố mắc bệnh ngôi sao, hành hạ người khác-2

Dòng trạng thái của Trường Giang nhắc đến Nhã Phương giữa tâm bão chỉ trích "mắc bệnh ngôi sao".

Trường Giang cuối cùng cũng lên tiếng bảo vệ Nhã Phương giữa loạt phốt bị tố mắc bệnh ngôi sao, hành hạ người khác-3

Nhã Phương đang phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích sau thông tin bị đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao, hành ekip phim 1990 "lên bờ xuống ruộng".

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truong-giang-cuoi-cung-cung-len-tieng-bao-ve-nha-phuong-giua-loat-phot-bi-to-mac-benh-ngoi-sao-hanh-ha-nguoi-khac-162211904234316595.htm

Trường Giang

Nhã Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.