Trường Giang gây hoang mang khi tự thêm câu hỏi, "biếu không" đáp án tại "Nhanh như chớp"

Khán giả khá thắc mắc với những câu hỏi và đáp án mà Trường Giang đưa ra trong tập 11 của "Nhanh như chớp" mùa 2.

Khán giả khá thắc mắc với những câu hỏi và đáp án mà Trường Giang đưa ra trong tập 11 của "Nhanh như chớp" mùa 2.

Tập 11 của "Nhanh như chớp" mùa 2 đón chào 2 đội chơi là A (Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh - Gil Lê) và B (Khánh Vy - Osad - ViruSs), đây đều là những gương mặt quen thuộc từng xuất hiện ở chương trình trước đó.

Trường Giang gây hoang mang khi tự thêm câu hỏi, biếu không đáp án tại Nhanh như chớp-1

2 đội chơi

Gói câu hỏi ở tập này được đánh giá là khá vừa sức với các người chơi, thậm chí ViruSs còn xuất sắc trả lời đúng hết 10 câu liên tiếp để giành lấy giải thưởng 20 triệu đồng ở lượt thi cuối. Tuy nhiên, vẫn còn một số vấn đề gây tranh cãi xung quanh đáp án mà chương trình đưa ra.

Cụ thể, ở phần thi của Osad, MC Trường Giang có hỏi câu: "Chim gì có liên quan đến ca sĩ Quang Linh?" thì Osad đã đáp đúng là "chim sáo" nhưng Trường Giang còn cố hỏi thêm về ca khúc liên quan dù nó không nằm trong gói câu hỏi. 

Khi Osad đáp sai tên bài hát thì đã bị Trường Giang chấm sai nguyên cả câu dù trước đó tác giả "Người âm phủ" đã đáp đúng là "chim sáo". Khán giả cảm thấy vô cùng thiệt thòi cho Osad khi không được tính điểm ở phần này do câu hỏi thêm từ Trường Giang!

Trường Giang gây hoang mang khi tự thêm câu hỏi, biếu không đáp án tại Nhanh như chớp-2

Osad mất điểm vì câu hỏi thêm của Trường Giang

Thêm 1 câu hỏi với đáp án khiến khán giả hoang mang là "Giải bóng đá nào mà không có chiếc cúp vô địch", chương trình đưa ra câu trả lời là "Olympic hoặc SEA Games". Đáp án này không sai nhưng câu hỏi đưa ra không chuẩn vì cả Olympic và SEA Games là một đại hội thể thao hoặc thế vận hội chứ không phải riêng giải bóng đá nào.

Trường Giang gây hoang mang khi tự thêm câu hỏi, biếu không đáp án tại Nhanh như chớp-3Trường Giang gây hoang mang khi tự thêm câu hỏi, biếu không đáp án tại Nhanh như chớp-4Trường Giang gây hoang mang khi tự thêm câu hỏi, biếu không đáp án tại Nhanh như chớp-5

Câu hỏi về giải bóng đá cũng gây tranh cãi

Bên cạnh đó, Trường Giang tiếp tục khiến khán giả tranh luận về cách đọc câu hỏi cho thí sinh. Như ở phần thi của Khánh Vy, cô nàng chỉ còn lại đúng 20 giây nhưng Trường Giang vẫn vô cùng nhởn nhơ đọc câu hỏi một cách chậm rãi.

Hoặc khi nam MC hào hứng chia sẻ mình là fan của nhóm 1088 có Ưng Hoàng Phúc là em út mà không biết rằng, câu hỏi tiếp theo sẽ hỏi về vấn đề này. Thế là, ViruSs tự nhiên được hưởng không 1 câu hỏi từ Trường Giang. Phải chăng Trường Giang muốn chuộc lỗi với Osad ở phần thi trước nên đã giúp đỡ ViruSs?

 

Trường Giang gây hoang mang khi tự thêm câu hỏi, biếu không đáp án tại Nhanh như chớp-6

Khánh Vy chỉ còn khoảng 20 giây nhưng Trường Giang vẫn đọc câu hỏi rất chậm rãi

Trường Giang gây hoang mang khi tự thêm câu hỏi, biếu không đáp án tại Nhanh như chớp-7

ViruSs tự nhiên được "biếu không" 1 câu hỏi

Theo Trí thức trẻ


Nhanh như chớp

Trường Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.