Trường Giang: 'Khó kiếm được người nào vừa ngoan hiền lại giỏi như Phương'

Trường Giang đã chính thức lên tiếng về những scandal trục trặc tình cảm với bạn gái trong suốt thời gian vừa qua.

Trường Giang đã chính thức lên tiếng về những scandal trục trặc tình cảm với bạn gái trong suốt thời gian vừa qua.

Trong những ngày qua, Trường Giang và Nhã Phương liên tục vướng nghi án trục trặc tình cảm. Điều này khiến công chúng khá hoang mang vì đây được xem là một trong những cặp đôi đẹp và được mong chờ kết hôn nhất.

Mới đây, trong buổi họp báo lễ trao giải Pops Awards 2017, Trường Giang đã chính thức lên tiếng về các đồn đoán. Nam danh hài phân trần: “Chẳng lẽ tôi và bạn diễn đã chấp nhận diễn trong tiết mục của Ơn giời, cậu đây rồi mà không nắm tay thể hiện tình cảm này nọ. Khi đã chấp nhận diễn, công chúng lại có cớ đồn là đang yêu người đó, trục trặc người kia. Thôi mệt lắm. Một người là mệt lắm rồi. Với lại tôi thấy khó kiếm được người nào vừa ngoan hiền lại giỏi như Phương nên thôi đừng tìm kiếm xa xôi nữa, ở một chỗ là được rồi”.

Trường Giang, Trường Giang và Nhã Phương, Nhã Phương

Trường Giang, Trường Giang và Nhã Phương, Nhã Phương

Trường Giang khẳng định Nhã Phương là cô gái tốt nhất

Đứng trước câu hỏi, Nhã Phương thường hay viết những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân khiến nhiều người hiểu nhầm là cả hai chia tay, Trương Giang thẳng thắn: “Nhã Phương là một người rất hay diễn sâu với vai diễn của mình. Vì vậy, trước khi sản phẩm nào đó ra mắt cô ấy thường viết về nhân vật đó, đắm chìm với vai diễn còn hơn say mê tôi nữa mà

Trường Giang ít khi nào nói về chuyện tình cảm trên mạng. Ai phỏng vấn hay hỏi thì nói. Nói làm gì mắc công mọi người lại suy diễn rất phiền phức. Tôi hay nói với Nhã Phương: "Em ơi, mình yêu nhau đúng không?" Cô ấy đáp: "Dạ!" Thế là đủ rồi".

Trường Giang, Trường Giang và Nhã Phương, Nhã Phương

Nam danh hài cho biết cả hai quá bận nên không gặp nhau là chuyện thường

Nguyên nhân, Trường Giang ít xuất hiện cùng bạn gái là vì cô thường xuyên phải bay ra nước ngoài hoặc đi tỉnh để theo lịch trình đoàn phim. Nam danh hài cũng bận quay gameshow và các công việc kinh doanh. Đôi khi cả tháng không gặp nhau là chuyện thường: “Tuy nhiên cả hai đứa vẫn biết với nhau là đối phương chính là người tốt nhất với mình, yêu thương mình nhất, phù hợp nhất. Nên ai nói gì, báo giật tít như thế nào thì vẫn mặc kệ, nói gì vẫn không lên tiếng, đừng chia tay nhau vì biết rằng sẽ không ai mang lại hạnh phúc cho mình bằng người đó mà âm thầm biết rằng người đó vẫn quan tâm mình, lo cho mình nhất”.

Theo NLĐ


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.