Trường Giang khoe khoảnh khắc đón sinh nhật con gái, hé lộ thêm thông tin về cô bé

Khoảnh khắc đáng yêu của Trường Giang và con gái "đốn tim" công chúng.

Chiều 1/3, Trường Giang đã chia sẻ khoảnh khắc ấm áp bên con gái cưng. Theo đó, nam danh hài hé lộ bức ảnh khi tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho nhóc tỳ. Không gian buổi tiệc lấy màu hồng làm chủ đạo, được trang trí giản dị mà ấm áp. Biểu cảm hài hước của ông xã Nhã Phương và con gái khiến dân tình không khỏi thích thú. Nhân ngày sinh nhật nhóc tỳ, Trường Giang tình cảm viết: "Niềm vui mỗi ngày của tôi".

Như mọi lần, Trường Giang đăng tải hình ảnh con gái nhưng khéo léo chọn góc hình không để lộ khuôn mặt chính diện. Trong ảnh, Destiny - tên thân mật của con gái Trường Giang - diện chiếc đầm trắng dễ thương, vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Bên cạnh đó, "Mười khó" cũng hé lộ thêm thông tin về con gái trên chiếc bánh sinh nhật, đó chính là bé được sinh vào ngày 22/1 và tên thật là Thiên Ý.

Trường Giang khoe khoảnh khắc đón sinh nhật con gái, hé lộ thêm thông tin về cô bé-1

Khoảnh khắc dễ thương và ấm áp của Trường Giang và con gái

Trường Giang từng chia sẻ, tên thật Thiên Ý của con gái được đặt theo sự tình cờ trong ngày bé lọt lòng. Nam danh hài từng kể về hành trình vượt cạn của bà xã trong một chương trình thực tế: "21 anh diễn, 22 anh về thì 23 đưa đi sinh là quá đẹp. Vợ anh với anh tính hết rồi nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính. 4 giờ sáng ngày 22 vợ anh đã trở dạ, chị dâu phải đưa vào bệnh viện. Anh đến sân bay thì bị hoãn chuyến. Lúc anh đang bay là vợ sinh luôn".

Trường Giang còn kể trước khi em bé chào đời, Nhã Phương đã hối thúc về việc đặt tên con nhưng nam danh hài lại cho rằng khi con chào đời ắt sẽ có tên. Trường Giang nói: "Tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ là Võ Thanh Thiên Ý".

Trường Giang khoe khoảnh khắc đón sinh nhật con gái, hé lộ thêm thông tin về cô bé-2

Hình ảnh cận mặt hiếm hoi của ái nữ do Trường Giang và Nhã Phương chia sẻ

Trường Giang khoe khoảnh khắc đón sinh nhật con gái, hé lộ thêm thông tin về cô bé-3

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Trường Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/truong-giang-khoe-khoanh-khac-don-sinh-nhat-con-gai-he-lo-them-thong-tin-ve-co-be-20230301141141896.htm

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.