Trường Giang tiết lộ viễn cảnh hôn nhân răn đe những ai có ý định lấy vợ, nói gì mà Nhã Phương phải "cạn lời"?

Đoạn tin nhắn của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Sau hơn 1 năm kết hôn và có con gái đầu lòng, nếu Nhã Phương ngày càng lên đời nhan sắc thì Trường Giang lại chứng minh là ông chồng yêu chiều vợ con hết mực.

Tuy nhiên mới đây, Trường Giang đã lên phải tiếng than thở về cuộc sống hôn nhân, tiện thể nhắc nhẹ những ai đang có ý định lấy vợ. Cụ thể, nam diễn viên hài gửi những sợi tóc bạc đến Nhã Phương, kèm lời nhắn: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm một đống tóc bạc phơ! Tấm hình này gửi đến những ai có ý định lấy vợ". Đáp lại ông xã, Nhã Phương chỉ biết cười trừ và phải đăng đàn hỏi "Các chị em nghĩ nên trả lời thế nào?" vì quá "cạn lời". Đoạn hội thoại này đã làm khán giả càng thêm ngưỡng mộ hôn nhân của cả hai, bởi lẽ sau 2 năm về chung một nhà, Trường Giang vẫn luôn yêu chiều, lo lắng cho nửa kia đến bạc cả tóc. Thôi thì âu cũng vì thương vợ con quá nhiều, hi sinh một vài cọng tóc có đáng là bao!

Trường Giang tiết lộ viễn cảnh hôn nhân răn đe những ai có ý định lấy vợ, nói gì mà Nhã Phương phải cạn lời?-1

Nổi tiếng là một trong những ông chồng chiều vợ nhất nhì Vbiz, cũng có lúc Trường Giang phải than trách về cuộc sống hôn nhân thế này.

Trường Giang tiết lộ viễn cảnh hôn nhân răn đe những ai có ý định lấy vợ, nói gì mà Nhã Phương phải cạn lời?-2

Trường Giang luôn tận tâm chăm sóc, lo lắng cho Nhã Phương,

Trường Giang tiết lộ viễn cảnh hôn nhân răn đe những ai có ý định lấy vợ, nói gì mà Nhã Phương phải cạn lời?-3

Ở nhà, nam danh hài chính là người vào bếp nấu ăn, Nhã Phương tiết lộ chồng rất đảm đang, thực hiện được các món cực ngon khiến cho cô khó lòng giảm cân.

Trường Giang tiết lộ viễn cảnh hôn nhân răn đe những ai có ý định lấy vợ, nói gì mà Nhã Phương phải cạn lời?-4

Thôi thì cũng vì quá yêu và lo lắng cho vợ con nên đành hy sinh vài cọng tóc vậy!

Trường Giang tiết lộ viễn cảnh hôn nhân răn đe những ai có ý định lấy vợ, nói gì mà Nhã Phương phải cạn lời?-5

Kể từ khi về chung một nhà, Trường Giang luôn khiến "hội chị em" phải ghen tỵ bởi những hành động quan tâm, chăm sóc cực chu đáo với vợ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truong-giang-tiet-lo-vien-canh-hon-nhan-ran-de-nhung-ai-co-y-dinh-lay-vo-noi-gi-ma-nha-phuong-phai-can-loi-2202027512944670.htm

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.