Trường Giang - Nhã Phương hé lộ loạt ảnh cực đẹp sau gần 1 năm kể từ lễ đính hôn bí mật

Trường Giang - Nhã Phương từng tổ chức lễ đính hôn bí mật vào tháng 8/2018 nhưng đến tận bây giờ, cặp đôi mới chịu tung loạt ảnh cực đẹp trong sự kiện này.

Trường Giang - Nhã Phương từng tổ chức lễ đính hôn bí mật vào tháng 8/2018 nhưng đến tận bây giờ, cặp đôi mới chịu tung loạt ảnh cực đẹp trong sự kiện này.

Cách đây gần 1 năm, trước khi diễn ra đám cưới đình đám, Trường Giang và Nhã Phương đã bí mật tổ chức lễ đính hôn vào ngày 24/8. Thế nhưng khi đó, sự kiện này hoàn toàn được giữ kín với giới truyền thông nên gần như không có hình ảnh nào được hé lộ.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã chia sẻ lại khoảnh khắc trong lễ đính hôn cùng với chú thích cực "nịnh" vợ: "Nụ cười của vợ là hạnh phúc của chồng!".

Trường Giang - Nhã Phương hé lộ loạt ảnh cực đẹp sau gần 1 năm kể từ lễ đính hôn bí mật-1

Chia sẻ của Trường Giang.

Trong ảnh, Trường Giang và Nhã Phương xúc động ôm chặt lấy nhau. Không những thế, nụ cười hạnh phúc của nữ diễn viên cũng khiến nhiều người đồng cảm với status của danh hài xứ Quảng.

Ngay sau đó, những hình ảnh khác trong ngày đặc biệt này của cặp đôi được dân mạng truyền tay nhau. Trong tất cả những bức ảnh này, nụ cười dường như luôn thường trực trên gương mặt nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". 

Trường Giang - Nhã Phương hé lộ loạt ảnh cực đẹp sau gần 1 năm kể từ lễ đính hôn bí mật-2

Trường Giang - Nhã Phương hé lộ loạt ảnh cực đẹp sau gần 1 năm kể từ lễ đính hôn bí mật-3

Trường Giang - Nhã Phương hé lộ loạt ảnh cực đẹp sau gần 1 năm kể từ lễ đính hôn bí mật-4

Những hình ảnh khác trong lễ đính hôn của Nhã Phương - Trường Giang hồi tháng 8 năm ngoái.

Dù những bức ảnh này đã có từ lâu nhưng giờ mới được công bố nên dân mạng đã không ngớt lời chúc phúc cho cặp đôi nổi tiếng:

- Hai anh chị ngọt ngào quá!

- Mãi hạnh phúc nha anh chị!

- Nhìn 2 anh chị đáng yêu quá

- Chỉ cần chồng mãi cho vợ hạnh phúc thì nụ cười của vợ mãi nở trên môi thôi anh ơi.

Chỉ 1 tháng sau lễ đính hôn, Nhã Phương và Trường Giang đã kết hôn vào tháng 9/2018. Từ đó đến nay đã có không ít thông tin đồn đoán cô đã mang thai và hạ sinh con gái đầu lòng nhưng tất cả những thông tin này chưa bao giờ được vợ chồng "Mười khó" lên tiếng xác nhận.

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.