Trường Giang – Nhã Phương tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới (25/9/2018), vợ chồng nghệ sĩ Trường Giang – Nhã Phương đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm đầy ngọt ngào cùng cô công chúa nhỏ.

Bộ ảnh được chính hai vợ chồng lên ý tưởng, sắp xếp thực hiện suốt một ngày dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Cả Nhã Phương và Trường Giang đều mong muốn gia đình ghi lại khoảnh khắc đáng yêu này trong những dịp đặc biệt.

Trường Giang – Nhã Phương tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 4 năm ngày cưới-1

Trường Giang – Nhã Phương tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 4 năm ngày cưới-2

Trường Giang – Nhã Phương tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 4 năm ngày cưới-3

Địa điểm thực hiện bộ ảnh chính là Nhà trọ Destiny - ngôi nhà nhỏ của gia đình và được đặt theo tên con gái Destiny. Giữa không gian thiên nhiên xanh mát của nhà vườn, gia đình Trường Giang - Nhã Phương cùng nhau dạo bước, đạp xe hay vui đùa trên bãi cát trắng. Nam nghệ sĩ dành nhiều cử chỉ tình cảm, trổ tài pha chế cocktail để mời vợ thưởng thức.

Trường Giang – Nhã Phương tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 4 năm ngày cưới-4

Trường Giang – Nhã Phương tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 4 năm ngày cưới-5

Đặc biệt, bộ ảnh có sự xuất hiện của thiên thần nhỏ Destiny. Vợ chồng Trường Giang hy vọng con gái có những trải nghiệm tuổi thơ đáng nhớ cùng bố mẹ. Ngắm nhìn bộ ảnh, khán giả như tan chảy trước khoảnh khắc ngọt ngào cũng như hạnh phúc của gia đình Trường Giang được truyền tải một cách giản dị, chân thật. Nhiều khán giả gửi lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi nhân dịp đặc biệt này.

Trường Giang – Nhã Phương tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 4 năm ngày cưới-6

Trường Giang – Nhã Phương tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 4 năm ngày cưới-7

Theo VTC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/truong-giang-nha-phuong-tung-bo-anh-ngot-ngao-ky-niem-4-nam-ngay-cuoi-ar703013.html

Trường Giang

Nhã Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.