Trường Giang nhắc nhở học trò Minh Nhí: "Bạn phải cẩn trọng lại lời ăn tiếng nói"

"Gọi tôi là chú thì rất bình thường nhưng nếu đã là học trò của thầy Minh Nhí, khi bước lên 1 chương trình dù không xuất sắc thì cũng phải giữ cho mình ở mức khá", Trường Giang nói.

"Gọi tôi là chú thì rất bình thường nhưng nếu đã là học trò của thầy Minh Nhí, khi bước lên 1 chương trình dù không xuất sắc thì cũng phải giữ cho mình ở mức khá", Trường Giang nói.

Vừa qua, tập 23 chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong đó, gây cười nhất là phần xuất hiện của thí sinh Lê Trường Giang, học trò của nghệ sĩ Minh Nhí. Thí sinh này tuy không có giọng hát nhưng lại gây cười ở màn trình diễn "thảm họa ca hát" của mình.

Trường Giang nhắc nhở học trò Minh Nhí: Bạn phải cẩn trọng lại lời ăn tiếng nói-1

Thí sinh Lê Trường Giang

Sau khi trình diễn xong, thí sinh Lê Trường Giang chào tất cả nghệ sĩ với giọng nheo nhéo đùa giỡn và gọi Trường Giang là chú, khiến nam diễn viên tỏ ra không mấy hài lòng.

MC Đại Nghĩa nghe xong mới hỏi:

"Tôi nghi ngờ chương trình này cấu kết với Minh Nhí, từ đầu mùa tới giờ phải ba bốn thí sinh là học sinh của anh ấy rồi. Mà tôi không hiểu sao Minh Nhí hát hay mà học trò của anh ấy mấy đứa qua đây hát đều dở vậy?".

Thí sinh Lê Trường Giang đáp: "Tại thầy Minh Nhí la ghê lắm. Em nghe nhiều quá nên riết theo cái tông giọng của thầy luôn".

Trường Giang sau một hồi im lặng liền lên tiếng nhắc nhở thí sinh một cách nghiêm khắc:

"Này, lâu lâu mới được lên sóng truyền hình thì đầu tiên mình phải dễ thương đã. Phần hát thì không bàn rồi nhưng phần chào phải dễ thương để đem lại thiện cảm cho khán giả.

Phải khiến người ta nghĩ không biết cậu này như thế nào nhưng nhìn phải dễ thương. Phần chào của bạn vừa nãy không dễ thương một chút nào hết".

Trường Giang nhắc nhở học trò Minh Nhí: Bạn phải cẩn trọng lại lời ăn tiếng nói-2

Trường Giang không vui

Sam thấy không khí căng thẳng nên nói đỡ: "Vì bạn gọi Trường Giang là chú nên anh không thấy vui đó".

Trường Giang phản đối: "Không, gọi tôi là chú thì rất bình thường, nhưng nếu đã là học trò của thầy Minh Nhí, khi bước lên một chương trình, dù không xuất sắc thì cũng phải giữ cho mình ở mức khá.

Sau này, bạn phải cẩn trọng lại lời ăn tiếng nói cho cẩn thận hơn. Hãy làm những gì khiến thầy mình hãnh diện về mình, thầy quan trọng lắm".

Trường Giang nhắc nhở học trò Minh Nhí: Bạn phải cẩn trọng lại lời ăn tiếng nói-3

Thí sinh lo lắng

Thí sinh Lê Trường Giang nghe Trường Giang nhắc nhở xong mới nói: "Em xin lỗi, em thích anh Trường Giang lắm.

Em thích vì từng được chứng kiến anh Trường Giang đi diễn không đem tiền nhưng thấy người bán vé số thương quá mới mượn tiền của mọi người trong ekip để cho mấy người bán vé số đó.

Em nhìn vào nhân cách đó của anh và rất cảm động. Chuyện này bây giờ em mới nói. Sau này em cũng muốn có được nhân cách như anh Trường Giang".

MC Đại Nghĩa liền khuyên: "Sự thật là nhân cách của Trường Giang rất cao đẹp. Nếu em ái mộ Trường Giang thì em hãy học những điều hay, đẹp, học cách Trường Giang đối xử với mọi người xung quanh.

Trường Giang nhắc nhở học trò Minh Nhí: Bạn phải cẩn trọng lại lời ăn tiếng nói-4

Em cũng nên nhớ cả những gì Trường Giang vừa nói với em. Đó là bài học của em sau này".

Câu chuyện về Trường Giang khiến nhiều khán giả cảm động và dành nhiều lời khen về nhân cách của anh.

 Theo thegioitre

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/truong-giang-nhac-nho-hoc-tro-minh-nhi-ban-phai-can-trong-lai-loi-an-tieng-noi-85562.html

Trường Giang

giọng ải giọng ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.