Trường Giang từ chối ngồi cạnh Bảo Anh, Hồng Ngọc khi dự sự kiện

Hậu ồn ào cư xử kém duyên với các nghệ sĩ nữ, Trường Giang mới đây đã từ chối ngồi cạnh Bảo Anh, Hồng Ngọc tại một sự kiện. Nhiều người cho rằng anh hành động như vậy để tránh những hiểu lầm, tranh cãi không đáng có khác tiếp tục xảy ra.

Mới đây, nhân sự kiện Bảo Anh ra mắt thương hiệu kinh doanh mới, Trường Giang cùng dàn sao Vbiz đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Đức Huy, Hồng Ngọc, Quốc Trường,... đã có dịp được hội ngộ.

Tại đây, nam danh hài xuất hiện trong bộ vest lịch lãm và hết sức vui vẻ, nhiệt tình trò chuyện cùng đồng nghiệp. Thế nhưng, gây chú ý hơn cả là hành động của Trường Giang khi từ chối lời mời ngồi sát Bảo Anh và Hồng Ngọc. 

Trường Giang từ chối ngồi cạnh Bảo Anh, Hồng Ngọc khi dự sự kiện-1

Theo đó, khi nam danh hài đang tìm kiếm chỗ ngồi thì được doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên kéo vào ngồi cạnh bên nữ ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương có vẻ như muốn tránh những tình huống khó xử và có thể gây hiểu nhầm trước công chúng nên đã từ chối khéo: 'Tôi có gia đình rồi, ngồi ở đây không được', đồng thời chủ động di chuyển sang ngồi cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Trường.

Trường Giang từ chối ngồi cạnh Bảo Anh, Hồng Ngọc khi dự sự kiện-2

Cũng tại đây, Trường Giang ghi điểm trong mắt khán giả khi bận rộn với công việc nhưng không quên gọi video về nhà 'báo cáo' với bà xã Nhã Phương. Được biết, vì bận ở nhà chăm con nên Nhã Phương không thể đồng hành cùng chồng trong sự kiện này.

Theo VTC


Trường Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.