Trương Minh Cường ăn sushi trên người đẹp nude

Chàng diễn viên của "Người mẫu", "Gió nghịch mùa"... đã có một bữa ăn khá thú vị và thoải mái.

Chàng diễn viên của "Người mẫu", "Gió nghịch mùa"... đã có một bữa ăn khá thú vị và thoải mái.

Sushi là một món ăn truyền thống Nhật Bản được rất nhiều thực khách yêu thích. Từ nhiều năm nay, hầu như ở bất cứ thành phố nào trên thế giới cũng có ít nhất một cửa hàng giới thiệu món ăn đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Cũng từ đó mới xuất hiện hình thức ăn uống độc đáo là ăn sushi trên cơ thể những người mẫu nude.

Mới đây, Trương Minh Cường bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mình đi ăn sushi được đặt trên cơ thể các người mẫu nude khiến không ít người bất ngờ. Một số người tỏ ra khá ngạc nhiên vì "người đàn ông của gia đình như anh mà cũng tới đây sao"? Tuy nhiên, nam diễn viên điển trai lại có cách nhìn hoàn toàn khác. Anh chia sẻ: "Nơi đây nam nữ có gia đình đều tới đông lắm. Nghệ thuật mà, có gì không tới được?".

Nam diễn viên Lòng dạ đàn bà là người rất chịu khó cập nhật trên mạng xã hội của mình. Anh chủ yếu chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên vợ con. Bản thân Trương Minh Cường cũng không ít lần chia sẻ, nổi tiếng không phải là mục đích sống lớn nhất của anh. Anh luôn cố gắng để công việc phát triển tốt và gia đình vui vẻ. Bên cạnh đó, trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc của bà xã, nam diễn viên thẳng thắn cho biết: "Vợ tôi đẹp theo cách người phụ nữ đảm đang việc nội trợ, gia đình và tôi luôn cần một người như vậy. Quan niệm của tôi từ xưa là không lấy người nổi tiếng làm vợ".

Ngay từ những lần đầu tiên xuất hiện trên phim ảnh, Trương Minh Cường đã được gọi là "Jang Dong Gun Việt Nam" bởi từ gương mặt điển trai, ánh mắt, nụ cười tới vóc dáng cao to và vẻ nam tính của anh điều khiến công chúng liên tưởng đến tài tử điện ảnh nổi tiếng Hàn Quốc. Bên cạnh các vai diễn nhiều màu sắc trên màn ảnh, Trương Minh Cường còn rất đắt show quảng cáo. Chính bởi vậy, không ít bài báo đã tôn vinh anh như thể "ông hoàng quảng cáo Việt". 

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Trương Minh Cường bất ngờ im hơi lắng tiếng, không có những hoạt động nghệ thuật nổi bật vì cả gia đình, anh đã sang Mỹ định cư. Nam diễn viên điển trai vẫn thỉnh thoảng đi đi về về giữa hai đất nước để tham dự những sự kiện lớn cũng như điều hành công ty của mình. Bên cạnh đó, dù đã có một cậu con trai rất kháu khỉnh và sự nghiệp ổn định nhưng Trương Minh Cường vẫn cắp sách tới trường. Nam diễn viên Gió nghịch mùa cho biết anh đang theo học khóa sản xuất phim, làm phim bằng công nghệ 3D và tổ chức các show truyền hình tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Trương Minh Cường hào hứng lựa chọn đồ trên cơ thể người mẫu nude tại một nhà hàng ở Mỹ.
Trương Minh Cường từng chia sẻ: "Từ khi có con, cuộc sống của tôi càng ý nghĩa hơn".
Anh từng bật mí cậu con trai Louis Trương Gia Bảo của mình rất thông minh và nhanh nhẹn. Cả gia đình anh quyết định sang Mỹ định cư một phần cũng vì muốn hỗ trợ con trong việc học tập.
Trương Minh Cường từng hóm hỉnh chia sẻ rằng đàn ông chuẩn mực nên giống... phái đẹp nhiều hơn: "Phụ nữ Việt luôn gắn liền với các tiêu chuẩn công ngôn dung hạnh, vì vậy, đàn ông cũng nên có những chuẩn mực tương tự để ngày càng hoàn thiện mình hơn".

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trương Minh Cường liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của anh cũng như bà xã

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.