Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu "sóng gió", và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai

Khác với hình ảnh đầy quyền lực thường thấy, Trương Ngọc Ánh ngoài đời thực chất lại là người gần gũi, ấm áp và luôn toả ra một nguồn năng lượng tích cực.

Trương Ngọc Ánh  xinh đẹp, tài năng và sẽ khiến người ta phải ngưỡng mộ ngay lần gặp đầu tiên, đó là tất cả những gì tôi nghĩ về chị. Thế nhưng đằng sau người phụ nữ thành đạt, bản lĩnh ấy vẫn là một vầng hào quang bị khuyết, bởi theo Trương Ngọc Ánh thừa nhận: "Tôi đạt được nhiều thành công lắm nhưng cuộc sống tôi không hoàn hảo. Cái tròn trịa của người phụ nữ là có một mái ấm gia đình”.

Trương Ngọc Ánh: "Cuộc sống tôi không hoàn hảo, cái tròn trịa của người phụ nữ là có một mái ấm gia đình”.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-1

Trải qua gần 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật rồi, mỗi khi nhìn lại bản thân kể từ khi bước chân vào nghề đến hiện tại, chị thấy mình đã thay đổi được những gì?

Lúc tôi mới vào nghề còn rất nhỏ, lại từng thử sức ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Vậy nên khi nhìn về quãng thời gian gần 3 thập kỷ tham gia nghệ thuật, tôi thừa nhận Trương Ngọc Ánh ở thời điểm hiện tại đã trải qua đủ “sóng gió” để trở thành một phiên bản vừa nữ tính, vừa đàn ông.

Dù vậy, càng trưởng thành tôi càng thấy nhiều thứ mình phải học, thậm chí học từ đàn em. Lớp trẻ bây giờ có nhiều cái hay mà khi xưa mình chẳng biết. Vậy nên, lúc nào cũng phải trong tâm thế tiếp thu, học hỏi để rút kinh nghiệm.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-2

Thử sức với nhiều lĩnh vực như vậy, chị mong muốn công chúng sẽ gọi chị bằng danh xưng nào? Diễn viên, bà bầu hay nhà sản xuất?

Thật khó để so sánh! Trải qua nhiều lần chuyển mình, tôi nhận ra bộ môn nghệ thuật thứ 7 mới chính là định mệnh của tôi. Hãy cứ gọi tôi là Trương Ngọc Ánh, cái tên thân thương, gần gũi mà có thể bao quát tất cả những thứ tôi từng theo đuổi.

Vậy trong năm 2020 này, chị đã có kế hoạch nào để phát triển bản thân trong sự nghiệp nghệ thuật và cả công ty giải trí?

Năm 2020, chúng tôi sẽ toàn tâm toàn lực thực hiện dự án "Hương Ga 2" và "Trưng Vương". Thật ra khi thực hiện hai dự án này, tôi cũng trăn trở lắm, cầm lên bỏ xuống trong suốt thời gian dài. Mọi người hỏi sao bên Trương Ngọc Ánh chọn đề tài khó vậy. Nhưng biết sao giờ, ekip tôi yêu mến “vô cùng tận” dự án này và chắc chắn sẽ đi đến cùng. Khó khăn còn nhiều lắm nhưng thật may mắn vì cả ekip đã không bỏ cuộc.

Nhưng nói thật, đam mê cũng phải đi kèm với điều kiện kinh tế. Nếu liên tiếp những bộ phim đều không đạt doanh thu cao, chị phải giải quyết bài toán tài chính này như thế nào?

Tất nhiên mỗi một công ty đều có quỹ riêng nhất định. Không ai đi ra đời làm ăn mà trăm trận trăm thắng cả. Tôi va chạm đủ để chín chắn hơn rồi, phải luôn trong tâm thế chân chạm đất chứ không hăng máu bay nhảy theo những điều phù phiếm nữa. Cái gì không tốt thì từ bỏ chứ không phải cố chấp.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-3

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-4

Vậy chị sẽ phản biện thế nào nếu tôi nói Trương Ngọc Ánh vẫn cần một cú bật, nhất là khi điện ảnh Việt đang có vô số làn gió mới xuất hiện? Dù gì đây cũng là việc cần để các dự án nghệ thuật được công chúng “để mắt” nhiều hơn?

Chúng ta sinh ra mang những sứ mệnh không giống nhau, vì thế không thể đánh đồng cá tính người này với người kia được. Hoạt động suốt một quãng thời gian dài, tôi bây giờ đã ở một tâm thế rất khác, tôi biết mình muốn làm gì và nhận định bản thân mình sẽ làm được đến đâu.

Tôi không phải người mỗi sáng mở mắt lên là phải dò xét xem ai đang làm gì để bản thân quýnh quáng chạy theo. Thế giới có nhiều loài hoa, mỗi loài hoa sẽ có một mùi hương, không việc gì phải cạnh tranh hay cố thay đổi để giống ai cả.

Nhưng nếu như nói trong nghề này mà không coi ai là đối thủ để “chạy” thì rõ ràng là không thật?

Thay vì coi ai là đối thủ để “chạy đua” thì tôi nghĩ mình nên gọi đó là cạnh tranh một cách tích cực. Một người làm tốt, người còn lại phải làm tốt hơn, tất cả làm tốt nền điện ảnh Việt mới được kéo lên. Vì sao nền điện ảnh ở Hollywood phát triển như vậy, vì họ phải cạnh tranh không ngừng nghỉ để tồn tại. Trong cuộc chiến giành lấy sự lựa chọn của công chúng, chúng ta phải tự biết trau dồi bản thân mình trước đã.

Ngô Thanh Vân, Kathy Nguyễn, Hồng Ánh,... họ giống tôi, đều là những NSX nữ đã làm phim rất tốt. Suy cho cùng, phụ nữ làm phim đã ít, phụ nữ làm phim mà thành công còn ít hơn nên tôi nghĩ không cần thiết phải hả dạ mỗi khi một sản phẩm nào đó ra mắt thất bại, mình nên gọi là xót xa thì hơn.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-5

Giữa vô vàn mỹ nhân đình đám ngoài kia, chị từng nghĩ đến chuyện “chạy” theo thẩm mỹ để giữ vững nét thanh xuân chưa? Bây giờ cũng chẳng mấy ai định kiến về việc này?

Bản thân tôi là một người không hề định kiến về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cũng muốn mình đẹp hoài, trẻ hoài nhưng quan trọng ở hiện tại mình phải biết chấp nhận sự thật rằng không ai có thể níu kéo mãi tuổi thanh xuân. Tôi nghĩ mỗi người đều mong mỏi và muốn được làm điều đó, kể cả diễn viên Hollywood, Hàn Quốc, Trung Quốc cũng vậy, ai cũng phải đẹp, đó là chuyện hết sức bình thường.

Được đẹp hơn tại sao không ngưỡng mộ mà phải chì chiết nhau đúng không? Tôi nghĩ thay vì soi mói hãy nhìn vào những gì họ đã lao động, đã cống hiến cho xã hội thì hơn.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-6

Liên quan đến điện ảnh thì gần đây có thông tin chị sẽ tham gia vào bộ phim “Con Đường Vô Tận” của anh Trần Bảo Sơn. Cảm giác của chị khi quyết định tham gia dự án này có gì đặc biệt?

Tôi nghĩ thế này, chúng tôi còn phải gặp gỡ và giao tiếp với nhau cả cuộc đời, tại sao không dành cho đối phương những thứ tốt nhất sau bao nhiêu cái buồn phiền? Chúng tôi cùng nhau làm bạn, cùng chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, công việc. Do đó khi anh Sơn ngỏ ý mời tôi thực hiện dự án “Con Đường Vô Tận”, tôi rất vui vẻ nhận lời.

Hơn nữa đây là lần đầu cả hai đóng phim chung với nhau, lại sau một thời gian ly hôn rất dài, chắc chắn sẽ có những cái vừa mới vừa lạ. Tuy nhiên tôi cũng chưa hiểu và đang chờ xem cảm giác đó là gì.

Nhưng chính việc quá văn minh sau chia tay cũng làm nhiều người mong mỏi cả hai tái hợp ở ngoài đời?

Cũng có nhiều tin nhắn rằng: “Sao anh chị không quay lại đi?” nhưng thật sự chỉ những người từng ly hôn mới hiểu, không phải đôi nào cũng hàn gắn được. Bây giờ cả hai coi nhau như kiểu ông với tôi, bạn với bè rồi nên tôi cũng không nghĩ đến chuyện đấy.

Phàm là mỹ nhân đình đám Vbiz nhưng lại có đường tình duyên trắc trở quá, chắc hẳn quan điểm về tình yêu, hôn nhân của chị đã thay đổi rất nhiều?

Thay đổi, thay đổi nhiều lắm. Bây giờ tôi không còn ở tâm thế mai người này, mốt người khác nữa. Tôi tìm đến những cái gì lâu bền hơn nhưng trái ngược hoàn toàn với tình yêu theo kiểu suốt ngày kiểm soát và hạn chế lẫn nhau nhé! Tôi cần phải dành thời gian cho con gái, cho sự nghiệp của bản thân, còn nếu họ muốn sở hữu mình thì chắc chắn sẽ không có được.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-7

Vậy chị có nghĩ đến việc tiến đến hôn nhân một lần nữa?

Tôi vẫn… chưa. Tôi không muốn vội vàng, hồ đồ nữa. Ở đời này, đâu ai muốn kết hôn để rồi ly hôn. Vậy thôi thà sống độc thân từ giờ đến hết đời, chắc chắn sẽ ổn hơn.

Nghe chị chia sẻ, cảm giác như Trương Ngọc Ánh không còn tin tưởng vào tình yêu?

Tôi vẫn tin vào tin yêu chứ, không tin nữa là chết đấy! Làm nghệ thuật mà thiếu tình yêu như thể cuộc sống mất đi một phần hồn.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-8

 

Clip: Trương Ngọc Ánh trải lòng chuyện tình cảm và có động thái đặc biệt chúc mừng Kim Lý.

Nghe nói người phụ nữ thành đạt như chị thường được rất nhiều đàn ông trẻ tuổi theo đuổi?

Cái chuyện này xảy ra cũng rất bình thường. Ở cái tuổi này mà còn được đàn ông theo đuổi là điều đáng mừng. Còn với tôi, tôi không quan niệm trẻ tuổi hay lớn tuổi mà quan trọng là độ chín, đỗ chững chạc của họ. Có những người trẻ tuổi, cảm giác cỡ tuổi đó rất con nít nhưng không hẳn như vậy.

Thế còn diễn viên Anh Dũng thì sao?

Biết ngay mà!! Bạn định hỏi về tin đồn đúng không?

Đối với tôi, Dũng là một người rất chín chắn, rất nghiêm túc đàng hoàng, đĩnh đạc, đó là những gì tôi nghĩ về em ấy. Đây cũng không phải lần đầu tiên tôi bị đồn với bạn này bạn kia. Công ty còn nhiều lắm, còn em Quân, em Đức, em Long. Mọi người cứ thấy tôi đi với ai lại đồn với người đấy, chuyện này hết sức bình thường. Tôi nghĩ rằng khi “đúng người đúng thời điểm” thì người mình gặp sẽ là người phù hợp chứ không riêng gì bạn Dũng. Còn lúc này tôi chỉ tập trung vào công việc thôi, đến một thời điểm “trời cho” nào đó thì tính sau.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-9

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-10

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-11

Nói từ nãy tới giờ mới thấy chị hơn gần 3 thập kỷ theo đuổi nghệ thuật và chưa khi nào giảm sức nóng từ sự nghiệp đến đời tư, vậy chị đã thật sự hài lòng với cuộc sống hiện tại chưa?

Nói là không hài lòng thì không đúng, tôi đã đạt được nhiều thành công nhất định. Tuy nhiên, tôi không có một cuộc sống hoàn hảo. Đối với người phụ nữ, cái tròn trịa của người ra là có một mái ấm gia đình, có một người đàn ông trụ cột. Còn những người phụ nữ đi qua một vài nỗi đau, họ phải trở nên mạnh mẽ, tự tạo ra hạnh phúc và niềm vui cho chính mình.

Nhưng mỗi khi xuất hiện, chị luôn trong tâm thế rất bình thản. Có phải chị đang cố nén cảm xúc để đối diện với khán giả?

Mọi người cứ nghĩ Trương Ngọc ánh không bao giờ khóc, không bao giờ buồn, không phải đâu! Tôi có đủ cảm xúc hỉ nộ ái ố, nhưng tôi biết kiểm soát. Một khi đã bước ra đường tôi sẽ chỉn chu nhất có thể, không thì không đi.

Thật ra, chúng ta đã nói với nhau quá nhiều về những u sầu rồi. Tôi cũng không thích đưa chuyện đời tư của mình lên mặt báo, tôi muốn mọi người thương mình qua các sản phẩm nhiều hơn. Suy cho cùng, chuyện cũng đã qua rồi nên cứ vui vẻ mà sống.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-12

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin về việc Hà Hồ đã mang song thai với Kim Lý sau 3 năm yêu nhau, vậy với cương vị là một người bạn, chị hãy gửi một lời chúc đến cả hai nhé!

Nếu thật sự là như vậy, tôi rất mừng cho các bạn. Đối với tôi có con là có của mà mang song thai nữa thì cực kỳ tuyệt vời. Bản thân tôi chỉ có duy nhất một đứa con gái nên thỉnh thoảng còn nghĩ “biết thế trước đây đẻ thật nhiều”. Vậy mà những người bạn tôi lại quá có phước. Tôi gửi lời chúc tốt đẹp đến cho hai bạn.

Cũng là một người từng gắn bó và hiểu Kim Lý, chị nghĩ anh ấy sẽ là một người bố như thế nào?

Kim chắc chắn sẽ là người đàn ông chuẩn mực, rất đàng hoàng và cực kỳ yêu thương gia đình. Tôi tin bạn ấy sẽ là người bố tốt và có trách nhiệm.

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-13

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-14

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-15

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-16

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-17

Trương Ngọc Ánh kể chuyện cuộc đời, tin đồn tình cảm hậu sóng gió, và lời chúc Kim Lý - Hà Hồ có song thai-18

Cảm ơn chị Trương Ngọc Ánh về buổi trò chuyện lần này.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghe-truong-ngoc-anh-trai-long-toi-da-trai-qua-du-song-gio-de-thanh-phien-ban-vua-nu-tinh-vua-dan-ong-dac-biet-chuc-mung-kim-ly-ha-ho-22020460016233.htm

Kim Lý

Trương Ngọc Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.