Trương Ngọc Ánh và nhan sắc ‘gây thương nhớ’ thập niên 90

Vẻ đẹp của diễn viên Trương Ngọc Ánh ở thập niên 90 sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ ngắm nhìn.

Với tài năng diễn xuất và vẻ xinh đẹp vốn có nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã chiếm được sự mến mộ của rất nhiều khán giả kể từ những ngày đầu lập nghiệp. Cô luôn để lại cho người xem những ấn tượng sâu sắc qua từng vai diễn trong làng phim Việt.

Trương Ngọc Ánh và nhan sắc ‘gây thương nhớ’ thập niên 90-1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ lại bức ảnh chụp lại trang bìa của một tờ báo vào năm 1995. Người đẹp dí dỏm chia sẻ: “Năm 1995 chụp bìa mặt mày ngơ ngác”.

Trương Ngọc Ánh và nhan sắc ‘gây thương nhớ’ thập niên 90-2

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô từng giành giải nhất cuộc thi “Nữ sinh duyên dáng Hà Nội” năm 1992, sau đó là “Hoa khôi Noel Hà Nội”. Năm 1993, người đẹp được cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh phát hiện và thuyết phục đạo diễn Lưu Phước sang mời đóng phim “Em Và Michael”.

Trương Ngọc Ánh và nhan sắc ‘gây thương nhớ’ thập niên 90-3
 

Năm 1995 Trương Ngọc Ánh ghi danh vào cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu châu Á” và thắng giải “Người mẫu ăn ảnh”. Đây cũng là bước đệm lớn giúp cô bước chân vào giới thời trang xa hoa với vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Có thể nói cô là một trong những chân dài đắt giá nhất thập niên 90.

Cùng nhìn lại nhan sắc “gây thương nhớ” của Trương Ngọc Ánh trong thập niên 90.

Trương Ngọc Ánh và nhan sắc ‘gây thương nhớ’ thập niên 90-4Trương Ngọc Ánh và nhan sắc ‘gây thương nhớ’ thập niên 90-5Trương Ngọc Ánh và nhan sắc ‘gây thương nhớ’ thập niên 90-6

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://netbiz.vtc.vn/truong-ngoc-anh-va-nhan-sac-gay-thuong-nho-thap-nien-90-ar695335.html

Trương Ngọc Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.