Truyền thông Trung Quốc chấn động trước tin Trịnh Sảng tự tử vào đêm qua

Thông tin này đã được lan truyền rầm rộ khiến netizen vô cùng hoang mang nhưng sự thật sau đó cũng đã được tiết lộ.

Đêm 18/4, nhiều cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ nhận được dòng tin ở máy tính có nội dung "Trịnh Sảng tự tử". Tuy nhiên, nhấp vào dòng chữ này hay lên mạng tìm hiểu thông tin này thì hoàn toàn không có kết quả nào hiện ra. Điều này cho thấy thông tin "Trịnh Sảng tự tử" bị phát tán là giả.

Truyền thông Trung Quốc chấn động trước tin Trịnh Sảng tự tử vào đêm qua-1

Truyền thông Trung Quốc chấn động trước tin Trịnh Sảng tự tử vào đêm qua-2

Nhiều cư dân mạng nhận được thông tin Trịnh Sảng tự tử vào lúc tối muộn 18/4

Thực chất, tin đồn Trịnh Sảng tự tử đã một số lần được đưa lên, gây sự chú ý và bình luận sôi nổi của cộng đồng mạng. Nhưng hiện tại Trịnh Sảng vẫn đang trong vụ kiện giành quyền nuôi con với Trương Hằng ở Mỹ nên trường hợp cô muốn tự tử rất khó xảy ra.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng phát hiện tài khoản mạng xã hội cá nhân do Trịnh Sảng quản lý đã hoạt động tới 5 lần trong thời gian xuất hiện tin đồn. Điều này cũng đã gián tiếp bác bỏ tin tức nữ diễn viên tự tử.

Truyền thông Trung Quốc chấn động trước tin Trịnh Sảng tự tử vào đêm qua-3

Trước đó, vào phiên tòa ngày 6/4, Trương Hằng đã cho rằng Trịnh Sảng bị bệnh tâm thần và có xu hướng tự tử từ năm 2018 đến năm 2019. Vào khoảng tháng 6/2018, Trịnh Sảng đã nhốt mình trong phòng, không ăn uống, không ngủ. Một lần khác vào năm 2019, Trịnh Sảng đã mua thuốc, nếu uống 20 viên thuốc này có thể gây mất mạng và có lần Trương Hằng đã kịp thời ngăn cản khi bắt gặp cô uống loại thuốc này.

Theo Pháp luật và bạn đọc 


Trịnh Sảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.