Từ bỏ showbiz Việt, diễn viên Kim Hiền có cuộc sống ra sao tại Mỹ?

Là một doanh nhân nên chồng Kim Hiền làm chủ được kinh tế vững vàng, khá giả. Nhờ đó, Kim Hiền có một cuộc sống sung túc, không thiếu thứ gì và thường xuyên được chồng tặng quà.

Kim Hiền được biết đến là một nữ diễn viên nổi tiếng. Thời gian còn ở Việt Nam, cô từng nổi đình đám qua hàng loạt phim ăn khách như Dốc tình, Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật, Thiên Mệnh Anh Hùng và Mỹ nhân. Gương mặt của cô trở nên quen thuộc với khán giả trong nước.

Từ bỏ showbiz Việt, diễn viên Kim Hiền có cuộc sống ra sao tại Mỹ?-1

Năm 2010, Kim Hiền kết hôn với DJ Hoàng Phong sau 6 năm yêu nhau. Cả hai có với nhau một con trai tên Sonic. Tuy nhiên, chỉ hai tháng sau khi cưới, Kim Hiền tuyên bố cả hai đã đường ai nấy đi.

Tới năm 2014, Kim Hiền đi bước nữa với doanh nhân Việt kiều Andy và qua Mỹ định cư. Kể từ đây, cuộc sống của Kim Hiền bước sang một trang mới.

Thời gian đầu mới qua Mỹ, Kim Hiền gặp khá nhiều khó khăn do chưa biết tiếng và chưa quen phong cách sinh hoạt, làm việc tại đây. Cũng trong giai đoạn này, cô sinh con gái với người chồng thứ hai, nên càng vất vả trong việc đi lại, ăn ở. Cô thừa nhận:

"Tôi còn nhớ, lúc mới bước qua Mỹ, tôi cảm thấy khó khăn vô cùng. Lúc đó, tôi mới sinh em bé, không hiểu hết luật bên này. Tôi phải va chạm rất nhiều".

Tuy nhiên, chính những khó khăn, va vấp này lại giúp Kim Hiền trưởng thành hơn. Cô chia sẻ:

Từ bỏ showbiz Việt, diễn viên Kim Hiền có cuộc sống ra sao tại Mỹ?-2

"Chính những va chạm đó khiến tôi suy nghĩ chín chắn hơn và trưởng thành hơn rất nhiều.

Sau ba năm, để nói trưởng thành hết thì chưa, nhưng tôi đã trưởng thành được 80% tư tưởng của mình.

Ở bên này, mỗi lần đi quay là tôi lại chạy xe qua đường cao tốc, cũng mệt nhưng không đến nỗi. Tiếng Anh thì tôi cũng nghe được, nói được chút xíu, nhưng còn phải học nhiều.

Năm đầu tiên qua Mỹ, tôi cũng được học tiếng Anh, nhưng đến năm thứ hai trở đi phải ở nhà chăm con nên không đi học nữa. Đến tuổi, chắc tôi sẽ gửi con đi học rồi làm những công việc của mình, chứ chỉ quanh quẩn ở nhà chắc tôi không chịu nổi".

Điều đặc biệt trong cuộc sống của Kim Hiền là dù qua Mỹ, nhưng cô vẫn phải sống chung cùng bố mẹ chồng. Tuy nhiên, bố mẹ chồng Kim Hiền lại rất tốt bụng, tâm lý và hiểu con dâu nên giúp cô khá thoải mái về tâm lý.

Từ bỏ showbiz Việt, diễn viên Kim Hiền có cuộc sống ra sao tại Mỹ?-3

Không những vậy, bố mẹ chồng Kim Hiền còn tạo điều kiện để giúp con dâu nhanh chóng hòa nhập với môi trường tại Mỹ, đỡ đần cô trong công việc. Cô kể:

"Tôi khá may mắn khi có ba mẹ chồng thoải mái. Ông bà lo cho tôi từ đồ ăn thức uống, tới chăm con giùm tôi mỗi khi tôi đi làm.

Lúc lấy chồng, ai cũng dọa tôi ở với ba mẹ chồng mệt lắm, khiến tôi sợ. Đã thế, từ hồi ở Việt Nam tôi đã ở riêng, đến ba mẹ đẻ còn không ở được. Vậy mà tôi lại ở được với ba mẹ chồng một cách dễ dàng.

Nói thật, ở với nhau ba năm rồi, nếu không có ba mẹ chồng, tôi khó lòng làm việc được".

Kim Hiền cũng may mắn được ở tại khu vực có nhiều người Việt sinh sống nên luôn có điều kiện giao tiếp, hoạt động cộng đồng, quên đi nỗi nhớ nhà. Cô nói:

Từ bỏ showbiz Việt, diễn viên Kim Hiền có cuộc sống ra sao tại Mỹ?-4

"Khu tôi đang sống có đông cộng đồng người Việt, nên cuộc sống cũng tiện, không khó khăn lắm.

Tôi khá vui vì khi sang đây, vẫn có người hiểu, ủng hộ mình. Đã vậy, tôi còn có một gia đình êm ấm. Đến năm thứ ba ở Mỹ, tôi cảm thấy ổn về công việc, cuộc sống, gia đình. Mọi người trong gia đình tôi hiểu nhau nhiều hơn".

Không chỉ bố mẹ chồng mà chồng Việt kiều của Kim Hiền cũng rất yêu thương, chiều chuộng cô. Là một doanh nhân nên chồng Kim Hiền làm chủ được kinh tế vững vàng, khá giả. Nhờ đó, Kim Hiền có một cuộc sống sung túc, không thiếu thứ gì và thường xuyên được chồng tặng quà.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, danh hài Thúy Nga đã tiết lộ chuyện Kim Hiền được chồng mua tặng ô tô sang trọng trị giá tới 150 ngàn đô, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Chồng Kim Hiền cũng khá tâm lý, đối xử tốt với con riêng của cô. Điều này giúp đời sống của cô được thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều khi phải xa xứ. Cô nói:

Từ bỏ showbiz Việt, diễn viên Kim Hiền có cuộc sống ra sao tại Mỹ?-5

"Lúc tôi kết hôn với chồng mới và sang Mỹ, con trai tôi đã được 10 tuổi. Con trai tôi không phản ứng gì hết vì khi quen chồng hiện tại, tôi không tạo cho con trai suy nghĩ mình bỏ con để theo người đàn ông khác. 

Chồng tôi khi đó còn nói với tôi: "Bây giờ không có con cũng không sao, anh sẽ coi Sonic (con trai riêng của Kim Hiền) là con ruột".

Thậm chí, chồng hiện tại và chồng cũ của tôi còn từng gặp nhau, ngồi nói chuyện, uống cà phê với nhau. Khi tôi đưa con trai sang Mỹ, chồng cũ là người đưa tôi đi và đến bây giờ về Việt Nam, anh ấy vẫn ra đón. Tôi luôn tạo điều kiện cho mọi người".

Nhờ nhà chồng tạo điều kiện và không vướng bận kinh tế, Kim Hiền đã có cơ hội phát triển công việc riêng của mình tại Mỹ như diễn kịch, làm MC và sản xuất chương trình riêng. Cô nói: 

Từ bỏ showbiz Việt, diễn viên Kim Hiền có cuộc sống ra sao tại Mỹ?-6

"Sau ba năm, công việc của tôi cũng ổn định, có một show khám phá riêng, nên kết hợp về Việt Nam để vừa làm vừa thăm ông bà.

Về công việc, tôi đã thực hiện được nhiều số trong loạt chương trình "Check in by Kim Hien" của mình, phát sóng mỗi tuần một số trên kênh truyền hình Mỹ. Đây là chương trình khám phá, quay lại những nơi tôi đi qua, ghé chân, trong đó có nhiều địa điểm ở Việt Nam".

Hiện tại, Kim Hiền đang ở trong một căn biệt thự khá rộng, có vườn tược riêng, bể bơi, sân chơi golf. Cô tự tay quét dọn nhà cửa thường xuyên. Cô nói:

"Nhà tôi đang ở có ba mẹ chồng, anh hai, vợ chồng tôi và con tôi. Nhà rộng như vậy nhưng một tay tôi dọn hết. Khi nào không bận bịu là tôi đều dọn nhà hết, tới mức ba chồng tôi phải thốt lên: "Sao con cực vậy con".

Từ bỏ showbiz Việt, diễn viên Kim Hiền có cuộc sống ra sao tại Mỹ?-7

Tôi cũng đi hỏi để thuê người giúp việc nhiều rồi, nhưng thấy không hợp nên thôi tự làm. Tôi nghĩ mình tự làm rồi lấy số tiền thuê người giúp việc đó đi chơi, du lịch sẽ hay hơn. Với lại, nhờ làm nhiều nên tôi được tập thể dục luôn".

Nhờ có điều kiện kinh tế nên hầu như năm nào Kim Hiền cũng cùng chồng con về Việt Nam thăm mẹ đẻ. Bởi vậy nên nỗi nhớ nhà của cô cũng được nguôi ngoai phần nào. Cô nói:

"Tôi đi Mỹ được ba năm rồi nhưng năm nào cũng về Việt Nam, để cho mấy đứa nhỏ được thăm ông bà.

Từ bỏ showbiz Việt, diễn viên Kim Hiền có cuộc sống ra sao tại Mỹ?-8

Gia đình tôi được cái là đi đâu cũng đi cả nhà nên tôi về Việt Nam luôn mang chồng con theo. Bởi vậy nên con tôi luôn được sự chăm sóc của tôi, dù tôi có về Việt Nam làm việc".

Theo  Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-bo-showbiz-viet-dien-vien-kim-hien-co-cuoc-song-ra-tai-my-162212302070443119.htm

Kim Hiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.