Từ Hy Viên gọi con gái cưng là Cách Cách Cát Tường

Với tên Cát Tường, cô bé chính là công chúa may mắn của gia đình Từ Hy Viên.

Với tên Cát Tường, cô bé chính là công chúa may mắn của gia đình Từ Hy Viên.
 

Ngày 24/4, nữ diễn viên Từ Hy Viên đã hạ sinh con gái đầu lòng trong một bệnh viện ở Đài Bắc - Đài Loan. Mọi thông tin của cô bé vẫn đang được truyền thông Hoa ngữ liên tục cập nhật. Hiện tại, hai mẹ con vẫn đang ở viện chờ Đại S hồi phục hoàn toàn sức khỏe sau sinh.

 
 
 
 

Đại S khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con

Tối ngày 28/4, Đại S đăng một status trên trang cá nhân của mình, cô cho hay, mọi người đều gọi con gái là "công chúa nhỏ" nên quyết định sẽ đặt cho con mình một tên gọi thật đặc biệt, Cách Cách Cát Tường - có nghĩa là nàng công chúa may mắn.

Cô quyết định gọi con gái nhỏ của mình là "công chúa may mắn"

Quả thực cô con gái nhỏ chính là món quà lớn cho hai vợ chồng cô và dòng họ Uông. Bà Trương Lan rất hạnh phúc khi đã lên chức bà nội và không tiếc tiền mua sắm nhiều đồ cho con dâu và cháu gái cưng. Đại S vui vẻ tiết lộ mẹ chồng rất thương cháu, bà mua nhiều đồ đến nỗi không biết bé có mặc kịp nữa không.

Cận cảnh bệnh viện hạng sang nơi Đại S sinh con

Được biết chi phí cho việc sinh nở của hai mẹ con cũng thuộc hàng khủng của giới sao. Uông Tiểu Phi thuê phòng VIP trong bệnh viện sang để vợ con được nghỉ ngơi thoải mái. Tổng chi phí ước tính khoảng 80 nghìn RMB - tương đương với 272 triệu đồng. Con số này gấp rất nhiều lần so với chi phí sinh nở thông thường ở Đài Loan.

Mẹ Đại S tươi cười rạng rỡ bên ông bà thông gia

Công chúa nhỏ cũng mang lại nhiều may mắn cho Đại S khi mới đây rất nhiều công ty quảng cáo săn đón mời hai mẹ con tham dự với giá cát sê cao chóng mặt. Dù chưa xuất viện nhưng nhiều hợp đồng khá "béo bở" đang chờ đợi nữ diễn viên với mức hấp dẫn lên tới 100 triệu Đài tệ (khoảng 70 tỷ đồng).
 
Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.