Từ Hy Viên trở lại, được khen trẻ sau khi tái hôn

Từ Hy Viên đánh dấu việc trở lại ngành giải trí với công việc đại diện thương hiệu. Cô được nhận xét đã lấy lại tinh thần vui vẻ, nhịp sống năng động.

Ngày 20/9, ETtoday đưa tin Từ Hy Viên (Đại S) trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô vừa tham gia buổi chụp ảnh quảng cáo. Trong hình ảnh mới nhất, ngôi sao phim thần tượng một thời có vóc dáng thon gọn, khuôn mặt nhỏ nhắn.

Từ Hy Viên giảm cân so với trước. Việc này giúp cô trông trẻ trung, tươi tắn và khỏe mạnh. Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho người đẹp Vườn sao băng: "Nữ thần đã trở lại", "Mấy năm rồi tôi mới lại được nhìn thấy dáng vẻ hạnh phúc, rạng rỡ của Từ Hy Viên", "Đã lấy lại mỹ mạo, Từ Hy Viên vẫn mãi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Đài Loan".

Từ Hy Viên trở lại, được khen trẻ sau khi tái hôn-1Từ Hy Viên trở lại, được khen trẻ sau khi tái hôn-2Từ Hy Viên trở lại, được khen trẻ sau khi tái hôn-3Từ Hy Viên trở lại, được khen trẻ sau khi tái hôn-4
Nhan sắc của Từ Hy Viên trong buổi chụp ảnh mới đây. Ảnh: Xiaohongshu.

Sau khi tái hôn với DJ Koo Jun Yup, Từ Hy Viên dần lấy lại cân bằng cuộc sống, ổn định tâm lý và sức khỏe. Trước đó, cô chịu nhiều áp lực, trầm uất vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc và ồn ào với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Nhà sản xuất Chiêm Nhân Hùng từng chia sẻ tình yêu của DJ Koo giúp Từ Hy Viên trẻ trung, chữa lành tổn thương.

Từ Hy Viên sống kín tiếng sau khi về chung nhà với Koo Jun Yup. Thần thái rạng rỡ và sự tích cực của nữ diễn viên trong buổi chụp ảnh khiến người hâm mộ phần nào yên tâm hơn về cuộc sống hiện tại của ngôi sao Bong bóng mùa hè.

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan. Hiện tại, DJ Koo sống trong biệt thự của Đại S.

Theo Sina, Từ Hy Viên hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp. Koo Jun Yup hiện là ngôi sao đắt show và được trả cát-xê cao ngất ngưởng tại showbiz Đài Loan. Là trụ cột kinh tế của gia đình, Koo Jun Yup có lịch trình bận rộn. Vợ chồng Từ Hy Viên thường xuyên xa nhau vì nam ca sĩ Hàn Quốc phải ra nước ngoài biểu diễn.

Dù vậy, tình cảm của họ vẫn mặn nồng, gắn bó. Một số nguồn tin trong giới cho biết sự xuất hiện của Koo Jun Yup giúp gia đình Từ Hy Viên có nhiều tiếng cười. Mối quan hệ giữa Đại S và mẹ ruột cũng được cải thiện. Họ từng căng thẳng đến mức không nhìn mặt nhau.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-hy-vien-tro-lai-duoc-khen-tre-sau-khi-tai-hon-post1357432.html?fbclid=IwAR3UG-yeh5dBFcR_2qqtMZgt1onwPewpPpcRYmBQIfnbWi1CmyMzwCR5IkA

Từ Hy Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.