Từ Hy Viên và DJ Koo - không có đám cưới, không sinh con

Từ Hy Viên tái hôn với DJ Hàn Quốc sau khi liên lạc lại vài tháng. Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên không nhận được sự ủng hộ từ người thân.

Sina đưa tin Từ Hy Viên có khả năng lại rơi vào vũng lầy hôn nhân sau khi ly hôn chồng cũ Uông Tiểu Phi. Quyết định vội vàng kết hôn của cô chỉ sau 4 tháng đường ai nấy đi với chồng cũ, không chỉ gây bất ngờ cho công chúng mà còn khiến chính những người thân bàng hoàng và kịch liệt phản đối.

Tái hôn chỉ sau 3 tháng ly dị chồng cũ

Sáng 8/3, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên (Đại S) thông báo kết hôn. Họ bí mật hẹn hò vào năm 1998, nhưng chia tay chỉ sau một năm vì bị công ty của nam nghệ sĩ Hàn Quốc ngăn cấm. Sau khi Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi, Koo Jun Yup chủ động liên hệ và theo đuổi lại nữ diễn viên.

Họ quyết định tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Hàn trước Tết Nguyên đán.

Trên Sent, nữ diễn viên bày tỏ mong muốn có người trò chuyện, yêu thương. Cô cũng cảm động trước tình yêu chân thành, chung thủy mà DJ Koo dành cho mình nên quyết định kết hôn ngay.

Từ Hy Viên và DJ Koo - không có đám cưới, không sinh con-1Từ Hy Viên và DJ Koo - không có đám cưới, không sinh con-2

Chồng mới cưới của Từ Hy Viên là người Hàn Quốc, từng hẹn hò với cô 24 năm trước. Cả hai mới liên lạc lại.

Song, mối tình xuyên biên giới cũng vấp phải nhiều khó khăn. Theo Sina, DJ Koo có mẹ già ở Hàn Quốc cần chăm sóc. Anh không biết nói tiếng Trung và chỉ hoạt động tại thị trường Hàn Quốc. Lúc đầu, chồng mới muốn thuyết phục Từ Hy Viên sang Hàn sinh sống.

Tuy nhiên, mẹ và quản lý của Từ Hy Viên đã nhanh chóng cự tuyệt kế hoạch: "Không đời nào có chuyện Từ Hy Viên sẽ di cư sang Hàn Quốc. Từ Hy Viên sẽ không làm những chuyện điên rồ và khoa trương như vậy. Con bé đi rồi lấy ai chăm sóc bọn trẻ", bà Hoàng Xuân Mai nói.

Quản lý của nữ diễn viên Vườn sao băng cũng khẳng định cô sẽ không rời bỏ giới giải trí. Thực tế, Từ Hy Viên vừa ly hôn Uông Tiểu Phi và quay lại showbiz Đài trong khoảng thời gian ngắn. Do ngoại hình có nhiều thay đổi, cô từ chối đóng phim, chỉ tham gia sản xuất hậu trường, làm MC. Sự nghiệp của Từ Hy Viên vẫn còn nhiều khó khăn và đang trong giai đoạn xây dựng lại từ đầu sau nhiều năm ở nhà chăm con.

Quyết định tái hôn của Từ Hy Viên còn gây ra những tranh cãi trong gia đình. Mẹ nữ diễn viên không muốn chấp nhận con rể mới. Theo 163, ngày 10/3, bà Hoàng Xuân Mai chia sẻ hình ảnh hai con gà mổ nhau kèm dòng nhắn: "Đừng đến cướp con gái của tôi, nếu không tôi sẽ mổ chết đấy".

Bà Hoàng Xuân Mai tức giận vì Từ Hy Viên không tiết lộ về mối quan hệ với người chồng mới mà chỉ thông báo khi đã hoàn thành thủ tục kết hôn. Bà yêu cầu nữ diễn viên phải xin lỗi, nếu không sẽ không gặp mặt DJ Koo.

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông, mẹ Từ Hy Viên thể hiện sự bức xúc: "Khi Đại S kết hôn với Uông Tiểu Phi cũng không nói với tôi. Tôi chưa từng gặp mặt Tiểu Phi. Lần này cũng vậy, tôi không biết người Hàn Quốc này".

Bà than thở: "Nó nói mình đã 40 tuổi và yêu cầu tôi để yên chuyện của nó, không được kiểm soát nó. Giờ đây nó không buồn nghe tôi nữa. Đừng hỏi tôi về anh ta. Đó là chồng của nó chứ không phải chồng tôi".

Trước sự phản đối của mẹ Từ Hy Viên, DJ Koo cho biết anh sẽ cố gắng làm thân với gia đình vợ, lên kế hoạch ở Đài Loan 2 tháng. Sau đó, hai vợ chồng có thể tùy theo tình hình mà lựa chọn nơi ở. Từ Hy Viên không cần rời bỏ quê nhà.

Cái kết của cuộc hôn nhân 20 ngày

Theo Sina, xuất hiện tại sự kiện ngày 9/3, Lâm Tâm Như đánh giá Từ Hy Viên là người dũng cảm, dám theo đuổi hạnh phúc, yêu ghét rõ ràng. Tuy nhiên, quản lý của minh tinh Vườn sao băng lại cho rằng Đại S là người yêu điên cuồng không tính toán hậu quả, không hoạch định cho tương lai.

Quản lý của Từ Hy Viên bất lực trước quyết định kết hôn nhanh từ minh tinh. "Hiện tại trong đầu cô ấy đều là chuyện tình yêu và làm những việc điên rồ. Không ai có thể ngăn cản được cô ấy. Mỗi khi bắt đầu một mối quan hệ, cô ấy đều như vậy".

Năm 2010, khi đang ở đỉnh cao danh vọng, Từ Hy Viên cũng nhanh chóng kết hôn với thiếu gia đất Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chỉ sau 4 lần gặp gỡ, trong khoảng thời gian 20 ngày. Mối tình của họ gặp nhiều thị phi vì Từ Hy Viên bị cho là đã cướp người yêu của bạn thân An Dĩ Hiên.

Khi đó, Uông Tiểu Phi là doanh nhân giàu có, là một trong những "kinh thành tứ thiếu" khi sinh ra trong gia đình danh giá, sở hữu khối tài sản lớn và có địa vị cao. Ngôi sao Vườn sao băng mang tiếng chạy theo đồng tiền.

Không những vậy, cô còn bị mẹ chồng thúc giục chuyện sinh con. Vì để sinh con, Từ Hy Viên ép ăn để tăng cân, sau khi sinh con gái đầu lòng, thể trọng của cô tăng gấp đôi thời con gái, nặng 79 kg.

Sinh con trai thứ hai, nữ diễn viên bị trầm cảm nặng. Cô bị phản ứng phụ với thuốc và phải vào bệnh viện cấp cứu do lên cơn co giật, lâm vào trạng thái hôn mê, não thiếu dưỡng khí.

"Tôi bị tình trạng mất trí nhớ trong khoảng nửa tháng. Khi về nhà cùng chồng, tôi còn hỏi tại sao lại ở đây. Vì sinh non, sức khỏe tôi sa sút trầm trọng. Có thể nói tôi như từ cõi chết trở về", cô nhớ lại.

Từ Hy Viên còn gặp vấn đề mất kiểm soát cân nặng. Sau một năm, cô vẫn không thể xuống cân, luôn trong tình trạng phù nề như khi mang bầu những tháng cuối. Cô từng bị gọi là "bác gái 80 kg".

Đánh đổi sức khỏe để sinh con cho chồng đại gia, song cuộc sống hào môn của Từ Hy Viên không được như ước muốn. Gia đình chồng liên tục làm ăn thua lỗ khiến nữ diễn viên phải bán bất động sản để trợ giúp.

Từ Hy Viên và DJ Koo - không có đám cưới, không sinh con-3Từ Hy Viên và DJ Koo - không có đám cưới, không sinh con-4

Từ Hy Viên luôn yêu điên cuồng bất chấp hậu quả.

Theo ETtoday, cuộc hôn nhân của họ rơi vào bế tắc còn có nguyên nhân từ mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng. Trong khi Từ Hy Viên sống tại Đài Loan, Uông Tiểu Phi kinh doanh tại Bắc Kinh và nhiều lần bị bắt gặp đi cùng các cô gái trẻ.

Bên cạnh đó, doanh nhân còn lên tiếng chỉ trích vợ khi say xỉn. Anh viết trên mạng lời than phiền tại sao Từ Hy Viên chỉ ở nhà không chịu đi làm. Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của dân mạng, anh phải xóa bài viết, trong khi Từ Hy Viên không đáp lại lời chồng.

Theo QQ, Từ Hy Viên chịu tổn thất kinh tế khá lớn khi tiến hành phân chia tài sản theo luật định. Cô bỏ nhiều hơn nhưng chỉ nhận được một nửa. Đặc biệt, thái độ của chồng khiến nữ diễn viên quyết tâm chấm dứt cuộc hôn nhân nhiều thị phi.

Sina bình luận cuộc hôn nhân đầu với nhiều tổn thương khiến Từ Hy Viên cảm thấy cô độc, thất vọng. Từ Hy Viên được an ủi khi có người đàn ông chờ đợi cô hơn 20 năm.

Tuy nhiên, giữa nữ diễn viên và DJ Koo có nhiều vấn đề cần được giải quyết như khoảng cách địa lý, chăm sóc mẹ già con nhỏ, định hướng cho công việc tương lai. Do đó, quyết định tái hôn của cô bị cho là vội vàng, cảm xúc nhất thời có thể khiến Từ Hy Viên vướng vào nhiều rắc rối. Chính Từ Hy Viên cũng thỏa thuận với DJ Koo rằng cả hai sẽ không tổ chức lễ cưới và sinh con chung.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-hy-vien-va-dj-koo-khong-co-dam-cuoi-khong-sinh-con-post1301730.html?fbclid=IwAR2XISYP670XOTG1GvNr8F2r75XHon1h1Udir4SLJ4ZLxOJ1PsjD81efWmI

Từ Hy Viên

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.