Tự Long: Dừng Táo quân không biết Tết năm nay tôi sẽ thế nào

Trước nhiều thông tin xôn xao việc năm nay dừng chương trình Táo Quân, VietNamNet liên hệ với NSND Tự Long, anh cho biết đến thời điểm này chưa thấy ai nói về việc tập Táo Quân.

Trước nhiều thông tin xôn xao việc năm nay dừng chương trình Táo Quân, VietNamNet liên hệ với NSND Tự Long, anh cho biết đến thời điểm này chưa thấy ai nói về việc tập Táo Quân.

NSND Tự Long cho biết cuối tháng 9 đầu tháng 10 vừa qua, anh và các đồng nghiệp như Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Quốc Khánh… cùng ê kíp hay làm Táo quân của VFC có sang Tiệp quay chương trình “Táo quân vi hành”.

“Tôi không biết “Táo quân vi hành” sẽ được phát vào tối 23 âm lịch hay đêm giao thừa. Nhưng theo phán đoán của tôi nhiều khả năng chương trình này sẽ được phát vào tối 23 cúng ông Táo’’ - NSND Tự Long cho biết.

Cũng theo nghệ sĩ Tự Long các năm trước, vào khoảng tháng 11 thường các nghệ sĩ như anh sẽ được ê kíp gửi kịch bản và chuẩn bị cho công việc tập luyện. Năm nay, đến thời điểm này chưa thấy ai nói gì.

Tự Long: Dừng Táo quân không biết Tết năm nay tôi sẽ thế nào-1
Tự Long: Mọi năm tầm này tôi phải tập Táo Quân rồi năm nay thì...

“Táo quân năm nay có thể sẽ dừng lại vì nhiều lý do nhưng một trong những điều tôi tạm phán đoán là địa điểm ghi hình nhiều năm trước là Cung Hữu nghị năm nay đã bị cháy.

Một số năm, Táo quân cũng được ghi hình ở VTV nhưng đó là địa chỉ cuối cùng lựa chọn khi không có địa điểm rộng hơn vì số lượng khán giả yêu chương trình muốn đi xem ghi hình rất nhiều nên nhiều năm qua VFC hay thuê 3 đêm liên tiếp ở Cung Hữu nghị để ghi hình cho mỗi năm’’ - NSND Tự Long nói.

Là người nhiều năm gắn bó nếu Táo quân dừng lại, anh có thấy hụt hẫng?, đặt câu hỏi cho NSND Tự Long, anh trải lòng: “Không có Táo cảm giác cũng trống vắng bởi mọi năm mình được lên hình từ 20h đến hơn 23h đêm giao thừa…

Năm nay dừng Táo Quân không biết tôi sẽ như nào trong mấy tiếng trước khoảnh khắc giao thừa quan trọng ấy. Vì chưa trải qua nên cứ hy vọng là mình vẫn vui vẻ bên người thân và vẫn nhận được nhiều tin nhắn của bạn bè, khán giả hỏi thăm”.

Tự Long: Dừng Táo quân không biết Tết năm nay tôi sẽ thế nào-2
Tự Long là một trong những nghệ sĩ hài gắn bó nhiều năm và được các khán giả liên tục khen về khả năng diễn duyên dáng, hát hay.

Đặt giả định: Các khán giả sau khi biết thông tin dừng Táo quân phản ứng bày tỏ sự tiếc nuối muốn VTV, VFC khẩn trương xúc tiến để vẫn còn Táo quân đêm giao thừa năm nay, là nghệ sĩ có kinh nghiệm, theo anh các nghệ sĩ có đáp ứng được?

Rất thẳng thắn, NSND Tự Long nói: “Chương trình Táo quân phát đêm giao thừa phải chuẩn bị kỹ lưỡng chứ không phải là chuyện hứng lên là làm được. Thực hiện trong thời điểm gấp rút càng khó bạn ạ”.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/tu-long-dung-tao-quan-khong-biet-tet-nam-nay-toi-se-the-nao-590412.html

Tự Long

NSND Tự Long

Táo Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.