Tự Long nói giọng Thanh Hóa trên truyền hình, cư dân mạng xôn xao bình luận

Nhiều khán giả xuýt xoa khẳng định Tự Long nói giọng Thanh Hóa chuẩn đến mức người xứ Thanh "còn bị lừa".

NSND Tự Long nổi tiếng với giọng hát chèo ngọt ngào cùng tài năng đặc biệt trên sân khấu hài kịch. Trên sân khấu Táo quân nhiều năm qua, Tự Long liên tục thể hiện tài năng trong lĩnh vực ca hát.

Mới đây nhất, đoạn clip nam nghệ sĩ trả lời phỏng vấn trên kênh TTV với giọng địa phương của Thanh Hóa khiến nhiều người thích thú.

Tự Long cho biết: "Tôi có thể nói giọng Thanh Hóa khiến chính những người Thanh Hóa không thể nhận ra tôi không phải người gốc Thanh Hóa. Bởi vì tôi có rất nhiều kỷ niệm, những người bạn thân, những người anh em chơi thân với tôi từ thuở còn hàn vi".

Ngay trong cuộc trò chuyện, NSND Tự Long đã thể hiện ngay việc anh có thể nói giọng Thanh Hóa mà không cần có thời gian chuẩn bị. Cụ thể, chỉ trong 1 câu nói, khi đang nói giọng Bắc Ninh, Tự Long có thể nhanh chóng chuyển sang nói giọng Thanh Hoá.

Tự Long cho hay, khi đã có tình cảm, sống chung và có những nét văn hóa tương đồng thì anh đã "trở thành người nhà" với những người anh em quê Thanh Hóa, vậy nên việc anh nói giọng địa phương Hoằng Hóa, Thanh Hóa không phải điều khó khăn.

Tự Long nói giọng Thanh Hóa trên truyền hình, cư dân mạng xôn xao bình luận-1

Cư dân mạng rôm rả bình luận về "giọng Thanh Hóa của Tự Long".

Màn biểu diễn đặc biệt của NSND Tự Long đã thu hút rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Không ít người xuýt xoa khẳng định Tự Long nói giọng Thanh Hóa chuẩn đến mức người xứ Thanh "còn bị lừa".

"Ôi y chang luôn, nghe cái nhận ra liền", "Mình còn bị lừa nữa nè", "Chuẩn giọng Thanh Hóa rồi", "Nghệ sĩ đa tài", "Đúng là nghệ sĩ, hóa thân được hết", "Anh Long chơi với người Hoằng Hóa nhiều, nói giọng chuẩn thật", "Cái giọng lúc chú đổi sang y chang tiếng mình luôn, nổi da gà"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Theo Nhịp Sống Việt


Tự Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.