Tú Vi vừa trải lòng về tin đồn ly hôn Văn Anh, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận gây chú ý

Hồ Ngọc Hà đã có lời nhắn nhủ đến đàn em và dành lời khen cho Văn Anh.

Mới đây, Tú Vi đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn về tin đồn ly hôn và những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hôn nhân với ông xã Văn Anh. 

Trong đó, nữ diễn viên đề cập đến việc "người thứ 3" hoàn toàn có thể xảy ra và cô sẽ phản ứng ra sao khi gặp tình huống này. Ngay dưới lời chia sẻ của Tú Vi, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ để lại bình luận.

Nữ ca sĩ động viên Tú Vi rằng không phải lo về ông xã và dành lời khen cho Văn Anh: "Khỏi phải lo về Văn Anh đi em ơi. Rất nhiều người xấu nhưng không có nghĩa ai cũng xấu. Chọn đúng người rồi".

Tú Vi vừa trải lòng về tin đồn ly hôn Văn Anh, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận gây chú ý-1

Chia sẻ của Tú Vi về chuyện "người thứ 3" xuất hiện trong hôn nhân

Tú Vi vừa trải lòng về tin đồn ly hôn Văn Anh, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận gây chú ý-2

Hồ Ngọc Hà liền bình luận trấn an đàn em và khẳng định Tú Vi chọn Văn Anh là đúng đắn

Qua lời bình luận của Hồ Ngọc Hà, có thể thấy Văn Anh là một người chồng mẫu mực có tiếng, được cả đồng nghiệp trong giới công nhận. 

Trước đó, Tú Vi cũng chia sẻ ông xã mình là người hiền lành, dễ thương nên hai vợ chồng chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn lớn.

"Cái này tôi nói ra chắc mọi người không tin, nhưng tôi và Văn Anh chưa bao giờ xảy ra bất hòa. Chúng tôi giống nhau đến từng suy nghĩ. Nếu có cái gì đó chệch đi chút xíu thì tôi cũng nói thẳng với chồng là anh làm vậy không đúng rồi, anh nên coi lại. Và anh ấy cũng sẽ vui vẻ đồng ý rút kinh nghiệm. Tôi và chồng chưa bao giờ cãi nhau đến mức phải mặt nặng mày nhẹ, gặp bạn bè vẫn phải tỏ ra vui vẻ", nữ diễn viên tiết lộ.

Tú Vi vừa trải lòng về tin đồn ly hôn Văn Anh, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận gây chú ý-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tu-vi-vua-trai-long-ve-tin-don-ly-hon-van-anh-ho-ngoc-ha-de-lai-binh-luan-gay-chu-y-20200624110544067.chn

Tú Vi

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.