Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải

Cùng điểm lại hành trình yêu đương sóng gió từ lúc công khai hẹn hò vào tháng 1 đến khi đôi ngả chia ly mới đây của Linh Chi và Lâm Vinh Hải.

Cùng điểm lại hành trình yêu đương sóng gió từ lúc công khai hẹn hò vào tháng 1 đến khi đôi ngả chia ly mới đây của Linh Chi và Lâm Vinh Hải.

Sáng qua 14/8, cái tên Linh Chi trở thành tâm điểm chú ý khi công khai khoảnh khắc tình yêu bên người đàn ông bí mật. Từ những tình tiết khác lạ trong bức hình và lời chia sẻ, nhiều người nghi vấn "my love" mà Linh Chi đặt hastag không phải Lâm Vinh Hải, và rằng chân dài họ Trần đã có tình mới.

Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-1

Đỉnh điểm của scandal tình ái, dancer họ Lâm đã có phản ứng đầu tiên. Không chỉ xóa bức ảnh yêu đương của mình và Linh Chi trên mạng xã hội, chồng cũ Lý Phương Châu còn gửi lời chúc "nâng chai mừng chiến hữu" tới người yêu. Nhiều người cho rằng thông tin tan vỡ tình yêu của cặp đôi ngôi sao phim Găng tay đỏ có thật chứ không còn là tin đồn.




Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-2
Động thái này khiến nhiều người cho rằng Lâm Vinh Hải đang khéo léo đáp trả tình cũ


Kể từ ngày công khai mối quan hệ yêu đương, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã có 6 tháng hạnh phúc.Ngày 8/2/2017, sau 6 tháng Lâm Vinh Hải ly hôn vợ cũ, trong một clip tay trong tay, Lâm Vinh Hải tiết lộ: "Tôi và Linh Chi đang trong quá trình tìm hiểu". Tiếp lời họ Lâm, chân dài làng mẫu cũng thừa nhận: "Chúng tôi quen biết nhau được mấy tháng và chính thức yêu nhau khoảng hơn 1 tháng gần đây".

Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-3


Mối tình 6 tháng của Linh Chi và Lâm Vinh Hải
 

Vừa hân hoan thông báo tin vui, mối tình của cặp đôi Hải - Chi cũng phải hứng chịu không ít "gạch đá" dư luận. Trong khi bạn gái họ Trần bị chỉ trích là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì dancer họ Lâm cũng bị mang tiếng là "có mới nới cũ" - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.
 

Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-4

Trước những lời bóc phốt của vợ cũ, dancer họ Lâm lên tiếng phủ nhận đồng thời tuyên bố anh sẵn sàng chịu trận thay tình mới. "Khi chỉ trích tôi, các bạn có biết toàn bộ câu chuyện như thế nào không mà vội vàng lên tiếng và đánh giá một con người? Còn vấn đề ly dị của tôi và Châu, tôi hoàn toàn có thể khẳng định không liên quan gì đến người thứ ba như Châu nói. Nếu có thể lãnh đòn dư luận thay Chi, tôi sẽ chịu trận", Lâm Vinh Hải nói.

Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-5

Trong khi bạn trai ra sức bảo vệ mình, Linh Chi cũng thản nhiên đáp trả dư luận: "Hết duyên hết nợ, có cưỡng cầu cũng vô ích".

Giữa bão scandal, cặp đôi ngôi sao của phim Găng tay đỏ liên tục dành cho nhau những lời động viên khích lệ. Không chỉ "sẵn sàng chịu trận thay", Lâm Vinh Hải còn đưa gia đình ra để khẳng định sự nghiêm túc trong mối quan hệ với Linh Chi: "Tôi nghĩ công khai là cách thể hiện tình cảm chân thành và tôn trọng người đó. Với tôi, mối quan hệ với Linh Chi thật sự nghiêm túc. Tiếp xúc gần thì thấy tính cách cô gái này gần gũi, dễ mến. Gia đình tôi quý mến Linh Chi và khen cô ấy dễ thương, biết cách chăm sóc người lớn tuổi".
 

Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-6

Để tỏ ý chân thành, chân dài Linh Chi cũng dành cho bạn trai những mỹ từ có cánh. "Tôi xác định sẽ ở cạnh và tin tưởng Lâm Vinh Hải. Tôi nghĩ người đàn ông này có thể lo được cho mình, có thể đặt trọn niềm tin. Trong tình cảm, chung thủy là điều tôi đề cao và anh Hải làm được điều đó.
 

Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-7

Scandal tình ái vừa qua, tôi cảm giác áp lực và tủi thân rất nhiều vì khi đó ai cũng quay lưng, nhưng may mắn lúc ấy có Hải. Cả hai cùng nắm tay vượt qua dư luận, sống cho bản thân mình. Trong con mắt của tôi thì anh Hải là người hiền lành, thật thà, trách nhiệm, sống vì người khác, nhẫn nhịn trước tất cả mọi chuyện.
 

Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-8

Khi yêu, tôi xác định những gì thuộc về anh ấy cũng thuộc về tôi, con anh cũng là con tôi. Trước đây tôi không nghĩ mình sẽ kinh doanh. Tôi quan niệm nếu quen bạn trai, anh ấy sẽ lo cho mình hết. Nhưng khi yêu anh Hải, tôi muốn có cơ sở kinh doanh ổn định hỗ trợ kinh tế người yêu. Tôi mong có kết thúc tốt đẹp cho chuyện tình cảm của mình:Anh đẹp trai, em thì đẹp gái... mình đến với nhau có gì là sai", Linh Chi nói thêm về bạn trai họ Lâm.
 

Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-9
Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-10


Tưởng câu chuyện tình sẽ đi đến cái kết đẹp khi chàng tuyên bố "nghiêm túc", còn nàng xác định một lòng, nhưng sau 6 tháng yêu đương sóng gió - sáng 14/8, chân dài họ Trần gây xôn xao dư luận khi đăng tải hình ảnh sánh đôi bên người đàn ông giấu mặt cùng dòng chia sẻ lấp lửng: "Yêu xa tuy xa mà gần, tuy gần mà xa... Anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy".
 

Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-11
Chia sẻ gây bão của Linh Chi sáng 14/8
 

Dòng trạng thái nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, bởi nữ diễn viên Găng tay đỏ và người yêu - dancer Lâm Vinh Hải - hiện sống cùng thành phố thì khó có thể khiến chân dài này phải chia sẻ tâm tư "yêu xa".

Hơn thế, hình ảnh chụp lại dáng người và kiểu tóc của người đàn ông mặc sơ mi trắng được Linh Chi công khai so với ngoại hình chồng cũ Lý Phương Châu khác nhau một trời một vực. Vì lẽ này, nhiều người nghi vấn "my love" mà Linh Chi đặt hastag không phải Lâm Vinh Hải, và rằng chân dài họ Trần đã có tình mới.

Chưa hết, lời khẳng định "anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy" càng khiến nghi vấn thêm cơ sở. Bởi lẽ từ khi công khai yêu Lâm Vinh Hải, Linh Chi đã phải đối mặt với lùm xùm bị vợ cũ của bạn trai lên tiếng tố cáo cô là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm gia đình họ.

Dù được người yêu tuyên bố sẵn sàng chịu trận thay, nhưng Linh Chi và mối tình của cô vẫn nhận nhiều "gạch đá" dư luận.

Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-12

Tua chậm 6 tháng hẹn hò 'ngọt ngào và man trá' của Linh Chi - Lâm Vinh Hải-13
Phản ứng của Lâm Vinh Hải khi Linh Chi công khai tình yêu
 

Trả lời 2Sao, Linh Chi xin phép không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm đang xôn xao. Hiện tại, chân dài cho hay cô đang cần tĩnh tâm, tập trung cho công việc chờ sóng gió qua đi. "Tôi sẽ trả lời rõ ràng mọi chuyện vào một thời điểm thích hợp", người cũ của họ Lâm khẳng định.

Theo VietNamNet

Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.