Tuấn Hưng đã gọi điện giảng hòa, Duy Mạnh vẫn nói sau lưng thế này

Những tưởng ồn ào thời gian qua đã được giải quyết êm đẹp, thế nhưng dường như đến bây giờ Duy Mạnh vẫn không thể có cái nhìn thiện cảm hơn với đàn em?

 Những tưởng ồn ào thời gian qua đã được giải quyết êm đẹp, thế nhưng dường như đến bây giờ Duy Mạnh vẫn không thể có cái nhìn thiện cảm hơn với đàn em?

Vụ lùm xùm giữa Tuấn Hưng – Duy Mạnh thời gian qua trên mạng xã hội thu hút nhiều chú ý của dư luận. Sáng 25/2, sau một tuần diễn ra cuộc khẩu chiến ngầm, ca sĩ quê Hải Phòng đã viết dòng trạng thái khá dài trực tiếp nói đến vấn đề này. Trước đó, Tuấn Hưng cũng đã thông báo trên Facebook, mâu thuẫn giữa anh và Duy Mạnh đã được giải quyết êm thấm. Anh nhắn nhạc sĩ đàn anh: “Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi anh nhé. Xong là xong anh nhé“. Những tưởng mọi hiểu lầm giữa 2 nghệ sĩ nổi tiếng đã được hóa giải, mâu thuẫn đã được xoa dịu nhưng mới đây, cư dân mạng lại khá bất ngờ khi Duy Mạnh vẫn có thái độ như thế này đối với giọng ca Nắm lấy tay anh.

duymanh blogtamsu (4) (Custom) Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Duy Mạnh đăng ảnh anh đưa cậu quý tử đi học và gửi lời “Chúc tất cả có 1 ngày mới vui vẻ và hạnh phúc”

duymanh1 (Custom) Cậu bé vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu

Người hâm mộ vô cùng thích thú với hình ảnh ông bố đảm đang của Duy Mạnh. Tuy nhiên, trước 1 bình luận ác ý về con trai nhạc sĩ Hải Phòng, 1 fan đã nhắc nhở người này hãy cẩn thận lời nói, ” như ai đó là bị dọa cắt gân rồi đấy“. Dòng comment đầy ẩn ý, nhắc khéo đến vụ ồn ào trước đây của nam ca sĩ Tuấn Hưng khi có người nói xấu bé Su Hào trên Facebook. Ngay lập tức, Duy Mạnh đã bày tỏ suy nghĩ cá nhân về hành động “dọa cắt gân” của “ai đó”: “Anh nói thật, Nghệ sĩ cần nhất là sự hài hước và duyên dáng. Có thể nói bậy bạ, đùa giỡn vui vẻ, ăn mặc sexy thì còn ok. Nghệ sĩ mà đi đe dọa đánh người, rồi chửi đổng. Lúc đó nghệ sĩ dường như họ đã đánh mất cái duyên rồi!!! Nghệ sĩ là phải mang lại niềm vui và làm đẹp, để cho cuộc sống thêm thú vị!!“”

duymanh blogtamsu (1) (Custom)Duy Mạnh cho rằng nghệ sĩ mà đi đe dọa đánh người thì dường như họ đã đánh mất cái duyên rồi. Tuy không hề nhắc đến tên Tuấn Hưng nhưng chắc hẳn giọng ca Tìm lại bầu trời cũng sẽ cảm thấy bị động chạm.

duymanh blogtamsu (3) (Custom) Những tưởng ồn ào thời gian qua đã được giải quyết êm đẹp, thế nhưng dường như đến bây giờ Duy Mạnh vẫn không thể có cái nhìn thiện cảm hơn với đàn em?

Theo Thethaovaxahoi.

Tuấn Hưng

Duy Mạnh

Hương Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.