Tuấn Hưng quay clip, trực tiếp nói về chuyện bị nghi "cà khịa" chuyện vào vùng lũ từ thiện của Thủy Tiên

Theo Tuấn Hưng, mọi chuyện đang bị đẩy đi quá xa so với chia sẻ ban đầu của nam ca sĩ.

Những ngày qua, dư luận dành sự quan tâm đặc biệt cho hành trình đi cứu trợ đồng bào bão lũ ở miền Trung của Thủy Tiên. Nhiều người đã gửi lời động viên tiếp sức cho Thủy Tiên với hi vọng cô có thể giúp đỡ phần nào được cho bà con vùng lũ. Hình ảnh Thủy Tiên đến tận từng ngôi nhà bị ngập lụt để giúp đỡ mọi người khiến dư luận vô cùng xúc động.

Cũng như bao nghệ sĩ khác, trên trang cá nhân của mình Tuấn Hưng cũng có những chia sẻ về việc từ thiện, chung tay cùng mọi người để cứu trợ đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, có một status của Tuấn Hưng bất ngờ gây tranh cãi.

Tuấn Hưng quay clip, trực tiếp nói về chuyện bị nghi cà khịa chuyện vào vùng lũ từ thiện của Thủy Tiên-1

Anh chia sẻ: "Cực kỳ trân trọng những tấm lòng đang hướng về miền Trung. Chúng ta mỗi người đều có cách làm và suy nghĩ của riêng mình cùng cộng đồng xung quanh mình.

Nhưng với tình hình bão lũ nguy hiểm vậy, việc chúng ta xông pha vào vùng lũ là có nên k? Bởi chúng ta k có kinh nghiệm và cũng không được trang thiết bị di chuyển thì rõ ràng là điều cần phải xem xét lại". 

Sau status này, có khá nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ đang "cà khịa" chuyện Thủy Tiên - người đang trực tiếp đi vào vùng lũ để cứu trợ. Bên cạnh đó một số khác lại bày tỏ sự đồng tình với những chia sẻ của Tuấn Hưng và cho rằng anh đang phân tích câu chuyện ở một khía cạnh mà thôi. 

Trước những phản ứng trái chiều từ dư luận, Tuấn Hưng đã xóa đi đoạn status này và sau đó đăng tải lên trang cá nhân 1 đoạn video ngắn bày tỏ rõ quan điểm của mình cùng với lời chú thích: Xin hãy hiểu rõ cho trái tim và con người Hưng.

Anh cũng hi vọng mọi người đừng hiểu sai lệch vấn đề những chia sẻ của anh trên trang cá nhân. Tuấn Hưng cho biết, bản thân anh luôn muốn có thể làm được nhiều điều tốt hơn cho cộng đồng.

Anh cũng vô cùng ngưỡng mộ Thủy Tiên cũng như những hành động của cô. Về phía mình, Tuấn Hưng khẳng định anh và Thủy Tiên không hề có mâu thuẫn gì.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Tuấn Hưng:

"Xin gửi tới cộng đồng mạng, tất cả mọi người, những ai đã quan tâm tới bài viết của Hưng. Thật sự đó là bài viết thực tâm của Hưng, tuy nhiên như các bạn đã nói nó không đúng thời điểm, khiến cho tất cả mọi thứ đang đi sai lệch. Phần lớn tất cả mọi người đều hiểu sai suy nghĩ của Hưng. Có lẽ tất cả mọi người nghĩ Hưng đang có một suy nghĩ gì đấy với Thủy Tiên, điều đó hoàn toàn không bao giờ có. Tất cả những người nghệ sĩ như chúng tôi chỉ mong muốn được làm nhiều hơn những điều tốt cho cộng đồng và những người xung quanh.

Và cái quan trọng nhất đối với tôi là dù là Thủy Tiên hay Tuấn Hưng hay bất cứ người nghệ sĩ nào khác, nếu chúng ta cùng chung tay làm một điều gì đấy tốt cho xã hội, và đặc biệt chúng ta cùng nhìn về miền Trung thân thương trong lúc này thì là điều cực kỳ quan trọng và xứng đáng. Đối với Hưng tất cả mọi thứ dường như đi quá xa.

Hưng luôn lắng nghe tất cả những gì mà các bạn chia sẻ tuy nhiên với những gì mà Hưng nhận được từ các bạn khiến cho sự việc không tốt. Hưng chỉ muốn nhấn mạnh lại một điều rằng những gì Hưng đang muốn là xây dựng 1 cộng đồng tốt đẹp, đó là điều trong trái tim của Hưng.

Còn đối với những việc Thủy Tiên đang làm khiến tất cả nghệ sĩ chúng tôi đều cần phải học hỏi. Tuy nhiên Thủy Tiên có cách làm của Thủy Tiên, Tuấn Hưng có cách làm của Tuấn Hưng và bất cứ người nghệ sĩ nào cũng đều có cách làm của riêng mình, miễn sao chúng ta cùng đồng lòng hướng về miền Trung thân yêu, đó là điều tất cả chúng ta cần phải quan tâm.

Nếu có gì trong bài viết của mình chưa chuẩn làm các bạn nghĩ rằng cần phải rút kinh nghiệm thì Tuấn Hưng sẽ rút kinh nghiệm 1 cách sâu sắc. Nhưng thật sự, một lần cuối khẳng định rằng Tuấn Hưng và Thủy Tiên hoàn toàn không có mâu thuẫn gì hết, và với tất cả trong lòng Hưng đó chính là mình sẽ làm mọi thứ hướng về miền Trung trong thời gian sắp tới. Một lần nữa mong quý vị và các hãy hiểu cho tấm lòng của Hưng".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuan-hung-quay-clip-truc-tiep-noi-ve-chuyen-bi-nghi-ca-khia-chuyen-vao-vung-lu-tu-thien-cua-thuy-tien-162201910231528610.htm

Tuấn Hưng

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.