Quá khứ tù tội, từng 3 đời vợ, Hiệp Gà sống nhờ tình thương bạn bè lúc nằm viện

Nam diễn viên hài cho biết tình trạng sức khoẻ đã ổn định sau 1 tuần nằm viện vì suy nhược cơ thể do lạm dụng rượu bia.

Mới đây, diễn viên Hiệp Gà chia sẻ hình ảnh kèm theo tình hình sức khoẻ hiện tại của bản thân sau gần 1 tuần nằm viện. Anh viết: “Một tuần tệ hại nhất đã qua. Cảm ơn bác sĩ và gia đình”. Ngay sau khi Hiệp Gà đăng tải thông tin lên trang cá nhân, nhiều đồng nghiệp và bạn bè của nam danh hài tỏ ra khá bất ngờ, đồng thời động viên anh sớm khỏi bệnh để trở lại với công việc.

Quá khứ tù tội, từng 3 đời vợ, Hiệp Gà sống nhờ tình thương bạn bè lúc nằm viện-1
Diễn viên Hiệp Gà chia sẻ hình ảnh, thông báo đã nằm viện suốt 1 tuần qua.

Theo tìm hiểu, nam diễn viên hài nhập viện cách đây 1 tuần do ảnh hưởng từ việc lạm dụng rượu bia. Khi nhập viện, anh có biểu hiện chân tay co rút, bất tỉnh vì suy kiệt sức khoẻ.

Hiệp Gà cho biết tình trạng sức khoẻ hiện tại: “Do có thời gian dài lạm dụng rượu bia nên hiện nay tôi bị suy kiệt sức khỏe. Bác sĩ còn cho biết tôi bắt đầu có dấu hiệu của bệnh gan. Sau 4-5 ngày nằm viện, sức khỏe của tôi hiện đã khá hơn. Tuy vẫn khá mệt và người hơi run nhưng đã có thể nói chuyện cùng bạn bè. Tôi vốn định giấu mọi người việc nằm viện, nhưng sau đó quyết định đăng lên để anh em, bạn bè vào nói chuyện cho đỡ buồn”.

Được biết, trong thời gian này, một số người bạn của Hiệp Gà thường xuyên ra vào bệnh viện để thăm, chăm sóc và chia sẻ tinh thần với anh. 

Quá khứ tù tội, từng 3 đời vợ, Hiệp Gà sống nhờ tình thương bạn bè lúc nằm viện-2

Một vài người bạn sắp xếp thời gian đến thăm Hiệp Gà.

Ở tuổi 43, từng có 3 đời vợ nhưng khi Hiệp Gà nằm viện chỉ có bạn bè quây quần thăm hỏi, động viên. Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hiệp Gà từng khóc trong đám cưới lần 3 vào tháng 4/2016. Thời điểm ấy, nam danh hài chia sẻ cuộc đời đã trải qua nhiều sóng gió, nên đây sẽ là lần cuối cùng anh lấy vợ. Tuy nhiên vào tháng 2/2019, Hiệp Gà xác nhận đã ly hôn với người vợ thứ 3.

Nam diễn viên thừa nhận để xảy ra đổ vỡ là trách nhiệm của mình. Hiệp Gà cho biết do anh khá hời hợt trong chuyện tình cảm. Anh quen và cưới vợ 3 Diệu Thúy vì muốn giữ đứa con trong bụng cô. Tuy nhiên, khi con chuẩn bị chào đời thì xảy ra rạn nứt. Diệu Thúy bỏ về nhà mẹ đẻ ở Quảng Ninh dù Hiệp Gà nhiều lần níu kéo.

Hiệp Gà cho biết hiện anh đang làm bố đơn thân, một mình chăm 2 con nhỏ một trai, một gái.

Quá khứ tù tội, từng 3 đời vợ, Hiệp Gà sống nhờ tình thương bạn bè lúc nằm viện-3

Mối quan hệ của Hiệp Gà với người vợ thứ 3 Diệu Thúy cũng chỉ kéo dài trong 3 năm. Gần đây nhất, anh cho biết đang một mình chăm 2 con nhỏ.

Trước đó, Hiệp Gà từng là cái tên nổi đình đám ở làng hài phía Bắc khi xuất hiện trong nhiều chương trình như: Gặp nhau cuối tuần, Táo quân… Về sau, hình ảnh anh trượt dốc với những lần dính líu tới ma tuý, vi phạm pháp luật, an toàn giao thông.

Năm 2007, nam diễn viên 43 tuổi chịu án tù 17 tháng vì tội tàng trữ ma túy sau quãng thời gian đắm chìm vào những cuộc chơi thâu đêm. Năm 2013, Hiệp Gà bị chỉ trích gay gắt khi đăng ảnh tươi cười, xoạc chân và đu lên một đầu của chiếc đòn gánh trên tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh tại Hà Tĩnh. Nam diễn viên còn từng bị tố "bùng" tiền sửa xe sau va chạm giao thông, phóng nhanh vượt ẩu, chở theo con gái mà cả hai đều không đội mũ bảo hiểm, v.v...

Quá khứ tù tội, từng 3 đời vợ, Hiệp Gà sống nhờ tình thương bạn bè lúc nằm viện-4

Vượt qua scandal quá khứ và 3 lần ly hôn, gần đây Hiệp Gà trở lại với một vài dự án phim để kiếm thêm thu nhập, lo cuộc sống cho 2 con.

Từng có những năm tháng nổi tiếng nhưng sau đó trượt dài bởi thị phi, tù tội, chịu cảnh "gà trống nuôi con" sau 3 lần hôn nhân đổ vỡ, Hiệp Gà cho biết anh chỉ mong thời gian tới được làm những công việc yêu thích, đủ chi phí trang trải đời sống. Trải qua lần nhập viện khá nặng này, ông bố đơn thân cho biết sẽ không uống rượu nữa vì muốn giữ sức khoẻ để chăm sóc các con.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/qua-khu-tu-toi-tung-3-doi-vo-hiep-ga-song-nho-tinh-thuong-ban-be-luc-nam-vien-d235160.html

Hiệp Gà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.